ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คาห์นชี้ดอร์ทอดลุ้นแชมป์หากเสียรอยส์ให้พี่เสือ

คาห์นชี้ดอร์ทอดลุ้นแชมป์หากเสียรอยส์ให้พี่เสือ

Posted 26/11/2014 by siamsport

 

โอลิเวอร์ คาห์น อดีตนายทวาร บาเยิร์น มิวนิค เชื่อหาก มาร์โค รอยส์ มิดฟิลด์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ย้ายมาอยู่กับ "เสือใต้" ซัมเมอร์หน้าจริง คงทำให้ทัพ "เสือเหลือง" ระส่ำระสายเป็นแน่ เพราะทีมเสียนักเตะดีที่สุดให้กับอริร่วมลีกตลอดหลายปีหลังสุด

โอลิเวอร์ คาห์น ตำนานผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมัน ออกมาแสดงความเห็นเมื่อวันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่ บุนเดสลีกา คงเสียศูนย์และหมดลุ้นแชมป์ลีกแน่ มาร์โค รอยส์ กองกลางจอมเทคนิคอำลาถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ไปซบอก บาเยิร์น มิวนิค หลังจบฤดูกาลนี้

เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมัน เหลือสัญญากับ "เสือเหลือง" จนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2017 และมีค่าฉีกสัญญาอยู่ราว 25 ล้านยูโร (ประมาณ 1,175 ล้านบาท) เท่านั้นเมื่อถึงหน้าร้อนปี 2015 ทำให้มีข่าวว่า บาเยิร์น กำลังจับตาสถานการณ์ดังกล่าวแบบใกล้ชิด หลังเคยได้ 2 แข้ง ดอร์ทมุนด์ อย่าง มาริโอ เกิทเซ่ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มาร่วมถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า มาแล้ว ซึ่ง คาห์น เชื่อว่า อีกไม่นาน รอยส์ ก็คงอยู่ในอุ้งมือ "เสือใต้" เป็นแน่

อดีตมือกาววัย 45 ปี กล่าวว่า "มันคงเป็นหมัดน็อกถ้า รอยส์ ย้ายออกจาก ดอร์ทมุนด์ ไปอยู่ บาเยิร์น มันไม่ใช่สิ่งที่ทำให้ ดอร์ทมุนด์ เจ็บปวดแค่เรื่องในสนามเท่านั้น คุณไม่ควรชะล่าใจในเรื่องแบบนี้ได้ มันคงเป็นเหมือนระเบิดขนานใหญ่สำหรับสโมสรอย่าง ดอร์ทมุนด์ นอกจากนี้มันยังส่งผลกระทบต่อจิตใจของพวกเขาด้วย จนทำให้ทุกคนในทีมมีข้อสงสัยว่าทำไมสโมสรไม่สามารถเก็บนักเตะดีที่สุดให้อยู่กับทีมต่อไปได้"

ในเวลานี้ รอยส์ กำลังประสบปัญญหาบาดเจ็บหนักบริเวณข้อเท้าจากเกมลีกที่บุกเสมอ พาเดอร์บอร์น 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และต้องพักยาวจนถึงเดือนมกราคมเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปเชื่ออลอนโซ่ยังเล่นได้อีกหลายปี
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อ ชาบี อลอนโซ่ กองกลางตัวเก๋า ยังเล่นได้อีกหลายปี หลังสตาร์ชาวสเปนเข้ามาเป็นกำลังสำคัญของ "เสือใต้" ในซีซั่นนี้ พร้อมลั่น "เสือใต้" มุ่งมั่นเต็มที่ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แม้ผ่านเข้ารอบแล้วก็ตาม
  • อลอนโซ่ชี้บุนเดสฯเกมเร็วกว่าลาลีกา
    ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องตัวเก๋า บาเยิร์น มิวนิค ชี้ บุนเดสลีกา มีเกมการเล่นที่รวดเร็วกว่า ลา ลีกา พร้อมลั่นอยากครองถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ภายใต้ยูนิฟอร์ม "เสือใต้"
  • นอยเออร์,กาซียาสนำทัพเลือกนายด่านทีมยอดเยี่ยม
    ฟีฟ่า แบโผ 5 นายด่านที่มีลุ้นติดทีมยอดเยี่ยมประจำปี 2014 แล้ว ประกอบด้วย มานูเอล นอยเออร์, อีเกร์ กาซียาส, ติโบต์ กูร์กตัวส์, จานลุยจิ บุฟฟ่อน และ เคลาดิโอ บราโว่ โดยการเลือกจะวัดจากเสียงโหวตของนักเตะอาชีพทั่วโลก
  • เฟท์โชว์สปิริต!ลาออกกุนซือสตุ๊ตการ์ทแล้ว
    อาร์มิน เฟห์ กุนซือ สตุ๊ตการ์ท ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์แล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังนำ "ม้าขาว" ทำผลงานสุดแย่ต่อเนื่อง จนร่วงมารั้งบ๊วยใน บุนเดสลีกา แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »