ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชลบุรี-บีจีเตรียมเล่นรอบคัดเลือกรอบ2ชปล.

ชลบุรี-บีจีเตรียมเล่นรอบคัดเลือกรอบ2ชปล.

Posted 26/11/2014 by siamsport

 

บางกอกกล๊าส เอฟซี และ ชลบุรี เอฟซี เตรียมได้สิทธิ์เล่นในรอบสอง ของรอบคัดเลือกถ้วยใบใหญ่เอเชีย ซึ่งจะฟาดแข้งในวันที่ 10 ก.พ. 2015 อย่างไรก็ตาม ต้องรอ เอเอฟซี จับสลากประกบคู่ในรอบแรก เพื่อจะดูว่า 2 สโมสรจากไทยจะได้พบกับทีมใด เนื่องจากมีหลายทีมชั้นนำที่เป็นคู่ต่อกร

แม้จะยังไม่มีการประกาศโควตา เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2015 ออกมาอย่างชัดเจน แต่เป็นที่คาดกันว่า 2 สโมสรจากเมืองไทย ที่ได้สิทธิ์บู๊ถ้วยใหญ่ของเอเชียในรอบคัดเลือกอย่าง บางกอกกล๊าส เอฟซี และ ชลบุรี เอฟซี จะได้รับการเป็นทีมวางในการเล่นในรอบสอง เฉกเช่นกับปีที่แล้วที่ เอสซีจี เมืองทอง กับ "ฉลามชล" ได้สิทธิ์ดังกล่าว

ซึ่งบางกอกกล๊าส เอฟซี กับ ชลบุรี เอฟซี จะเป็นทีมยืนในรอบคัดเลือก รอบสอง ร่วมกับ 4 สโมสร ซึ่งจะได้ฟาดแข้งในวันที่ 10 ก.พ.2015 ประกอบด้วย กว่างโจว อาร์แอนด์เอฟ (อันดับ 3 จาก ไชนิส ซูเปอร์ลีก 2014), ไฮ ฟง (แชมป์เวียดนาม คัพ 2014), เปอร์ซิบ บันดุง (แชมป์ อินโดนีเชียน ซูเปอร์ ลีก 2014) และ คิตฉี (แชมป์ ฮ่องกง เฟริส ดิวิชั่น ลีก แชมเปี้ยนส์ 2014)

ขณะเดียวกันทีมที่เล่นในรอบแรกในการคัดเลือกมีทั้งหมด 4 ทีม ซึ่งมีโอกาสที่จะเข้ามาเจอกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี กับ ชลบุรี เอฟ ประกอบด้วย ยานาดาบอน (แชมป์ เมียนมาร์ เนชันแนล ลีก แชมเปี้ยนส์ 2014), ยะโฮห์ (แชมป์ มาเลเซีย ซูเปอร์ ลีก 2014), เบนกาลูรู (แชมป์ อินเดีย ลีก 2013-2014) และ วอริเออร์ส เอฟซี (แชมป์ สิงคโปร์ ลีก 2014)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยส่งเมสซี่เจ-ชัปปุยส์นำทัพกะซวกเสือเหลือง
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ "ช้างศึก" ประกาศกร้าวปลิดชีพ "เสือเหลือง" มาเลเซีย พร้อมปรับทัพแน่นอนแล้ว หลัง 2 แข้งตัวหลักอย่าง มงคล ทศไกร กับ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา เข่าเดี้ยงชวดลงสนาม พร้อมจัดหนักส่ง "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลากเลื้อยให้สะเด่า ทำเกมร่วม ชาริล ชัปปุยส์, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ และ ศราวุฒิ มาสุข โดยมี กีรติ เขียวสมบัติ ยืนหัวหอกตัวจริงเช่นเดิม อีกทั้งวาง อดิศักดิ์ ไกรษร เป็นไพ่ใบสุดท้ายเป็น ลั่นต้องคว้าชัยตีตั๋วเข้ารอบ
  • ยังไงดี?สิงห์ท่าเรือไม่รู้ชะตาหลังฟีฟ่า-ส.บอลนิ่งเรื่องมาธิอัส
    ที่ปรึกษาสิงห์ท่าเรือรับยังไม่รู้อนาคตของทีมว่าจะได้ลงเล่นในลีกสูงสุดต่อไปหรือไม่หลังล่าสุดยังไม่ได้รับการตอบกลับจากทั้งฟีฟ่าและส.บอลกรณีค้างค่าจ้าง มาธิอัส
  • ซิโก้ปรับกลยุทธ์ "สดบดเก๋า" พิชิตเสือเหลืองกรุยทางรอบรองฯ
    บอสใหญ่ของทัพช้างศึก เตรียมปรับแผงนักเตะมากมายในเกมนี้ เพื่อเน้นความสดเบียดกับนักเตะของมาเลเซียในเกมที่ทั้งสองทีมจะปะทะกันในวัน พุธนี้
  • เชื่อใจโค้ช! เมสซี่เจชี้ ซิโก้รู้ดีควรจัดใครลงเล่น
    จอมพริ้วช้างศึกเผยตนเองไม่ซีเรียสว่าจะต้องออกสตาร์ทเป็นตัวจริงหรือสำรองเพราะคนที่รู้ดีคือ ซิโก้ ว่าใครเหมาะกับแท็คติคแบบใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »