ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ราชบุรีส่งอรรถวิทบินเทสต์ทีมญี่ปุ่น

ราชบุรีส่งอรรถวิทบินเทสต์ทีมญี่ปุ่น

Posted 26/11/2014 by siamsport

    

 

"เสี่ยฟลุ๊ค"ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผจก.ทีมราชบุรี มิตรผล เอฟซี เตรียมส่ง อรรถวิท สุขช่วย เดินทางไปทดสอบฝีเท้ากับ 2 สโมสรในลีกญี่ปุ่น วันที่ 28 พ.ย.นี้ หากทำผลงานดีจนเข้าตาพร้อมที่จะส่งไปค้าแข้งยังแดนปลาดิบทันที

หลังจากที่ อรรถวิท สุขช่วย แข้งดาวรุ่งของ "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ได้งัดฟอร์มเก่งด้วยการพาทีม กรุงเทพคริสเตียน เถลิงบัลลังก์แชมป์ จตุรมิตร ครั้งที่ 27 ร่วมกับ อัสสัมชัญ ทำให้ "เสี่ยฟลุ๊ค" ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผจก.ทีมคนดังจากแดนโอ่ง ประทับใจในนักเตะอายุน้อยของทีมรายนี้อย่างมาก

ล่าสุด "เสี่ยฟลุ๊ค" ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผจก.ทีม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ได้ออกมาเผยว่า เตรียมที่จะส่ง อรรถวิท สุขช่วย เดินทางไปทดสอบฝีเท้ากับ 2 สโมสรญี่ปุ่น โดยจะเป็นการซ้อมกับทีมชุดใหญ่ และถ้าทำผลงานดีก็พร้อมที่จะปล่อยตัวให้ไปเล่นยังต่างแดนทันที

"ในวันที่ 28 พ.ย.นี้ อรรถวิท สุขช่วย จะเดินทางไปทดสอบฝีเท้ากับ 2 สโมสรในญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็น โตเกียว เวอร์ดี้ กับ เจฟ ยูไนเต็ด ชิบะ ซึ่งเขาจะร่วมซ้อมกับผู้เล่นชุดใหญ่ของทั้ง 2 ทีมเป็นเวลา 1 สัปดาห์ด้วยกัน โดยเราอยากจะให้เขาได้มีโอกาสไปซ้อมกับทีมต่างประเทศ เพื่อประโยชน์กับตัวนักเตะ อีกทั้งถ้าทำผลงานดีเราก็พร้อมที่จะปล่อยเขาได้ไปเล่นกับทีมในญี่ปุ่นเช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แร็บบิตแถลงปล่อยตัวโมนิวะแล้ว
    "เดอะ แร็บบิต" ได้ประกาศ ปล่อยตัว เทรุยูกิ โมนิวะ ออกจากทีมแล้ว หลังจากเพิ่งหมดสัญญา แต่ยังได้รับข่าวดี เมื่อ ไนกี้ เตรียมที่จะต่อสัญญาในการสนับสนุนทีมออกไป หลังจากประสบความสำเร็จได้แชมป์ มูลนิธิ ไทยคม เอฟเอ คัพ 2014 จนได้เข้าไปเล่นใน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2015 รอบคัดเลือก เป็นครั้งแรกของประวัติศาสตร์สโมสร
  • ชลบุรี-บีจีเตรียมเล่นรอบคัดเลือกรอบ2ชปล.
    บางกอกกล๊าส เอฟซี และ ชลบุรี เอฟซี เตรียมได้สิทธิ์เล่นในรอบสอง ของรอบคัดเลือกถ้วยใบใหญ่เอเชีย ซึ่งจะฟาดแข้งในวันที่ 10 ก.พ. 2015 อย่างไรก็ตาม ต้องรอ เอเอฟซี จับสลากประกบคู่ในรอบแรก เพื่อจะดูว่า 2 สโมสรจากไทยจะได้พบกับทีมใด เนื่องจากมีหลายทีมชั้นนำที่เป็นคู่ต่อกร
  • ไทยส่งเมสซี่เจ-ชัปปุยส์นำทัพกะซวกเสือเหลือง
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ "ช้างศึก" ประกาศกร้าวปลิดชีพ "เสือเหลือง" มาเลเซีย พร้อมปรับทัพแน่นอนแล้ว หลัง 2 แข้งตัวหลักอย่าง มงคล ทศไกร กับ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา เข่าเดี้ยงชวดลงสนาม พร้อมจัดหนักส่ง "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลากเลื้อยให้สะเด่า ทำเกมร่วม ชาริล ชัปปุยส์, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ และ ศราวุฒิ มาสุข โดยมี กีรติ เขียวสมบัติ ยืนหัวหอกตัวจริงเช่นเดิม อีกทั้งวาง อดิศักดิ์ ไกรษร เป็นไพ่ใบสุดท้ายเป็น ลั่นต้องคว้าชัยตีตั๋วเข้ารอบ
  • ยังไงดี?สิงห์ท่าเรือไม่รู้ชะตาหลังฟีฟ่า-ส.บอลนิ่งเรื่องมาธิอัส
    ที่ปรึกษาสิงห์ท่าเรือรับยังไม่รู้อนาคตของทีมว่าจะได้ลงเล่นในลีกสูงสุดต่อไปหรือไม่หลังล่าสุดยังไม่ได้รับการตอบกลับจากทั้งฟีฟ่าและส.บอลกรณีค้างค่าจ้าง มาธิอัส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »