ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อาร์มี่ติดเก้าอี้ครบ3พันเป็นรังเอคลาส

อาร์มี่ติดเก้าอี้ครบ3พันเป็นรังเอคลาส

Posted 26/11/2014 by siamsport

 

        ทีพีแอลรุดตรวจสนามเพื่อรองรับการแข่งขันซีซั่น 2015 แนะสนามกองทัพบกวิภาวดี ทุกอย่างเพอร์เฟกต์ หากติดเก้าอี้ครบ 3,000 ที่นั่ง รังอาร์มี่จะเป็นอีกหนึ่งสนามที่จะกลายเป็นสนามเอคลาสอีกแห่งหนึ่งของเมือง ไทยทันที ส่วนที่ศูนย์กีฬาเยาวชนไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง เตรียมปิดปรับปรุงพื้นสนามหญ้า 1 เดือนเต็ม นับจากวันที่ 15 ธ.ค.57-15 ม.ค.58 รวมถึงเพิ่มเติมที่นั่งสื่อมวลชน ชี้ทุกอย่างจะทันการเปิดซีซั่นใหม่ 2015 อย่างแน่นอน



        เมื่อเวลา 09.00 น. วันอังคารที่ 25 พ.ย.57 ตัวแทนบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด นำโดย ไพบูลย์ อัญญะโพธิ์, ธีรโชติ การรักเรียน และ พ.อ.พงษ์พันธุ์ รัตนสุนทร ได้เดินทางไปตรวจความพร้อมของสนามกองทัพบก วิภาวดี ซึ่งเป็นรังเหย้าของทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด สำหรับการสำรวจความพร้อมเพื่อรองรับการแข่งขันในฤดูกาล 2015

 

        โดยการสำรวจตรวจสอบในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ทีพีแอลได้แนะนำให้อาร์มี่ ยูไนเต็ด ติดตั้งเก้าอี้เพิ่มเติมให้ครบจำนวน 3,000 ที่นั่ง ตามระเบียบที่เอเอฟซีกำหนด ส่วนเรื่องอื่นๆ ถือว่าอยู่ในเกณฑ์มาตรฐานเป็นอย่างดีอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่สื่อมวลชน, ห้องพักนักกีฬา และทางเข้า-ออกของสนาม

 

        ไพบูลย์ อัญญะโพธิ์ เผยถึงความเป็นไปได้ที่สนามกองทัพบกจะกลายเป็นสนามแห่งใหม่ของเมืองไทยที่ อยู่ในระดับเอคลาสหากติดตั้งเก้าอี้ให้ครบ 3,000 ที่นั่งตามที่เอเอฟซีกำหนด

 

        "ทุกอย่างของสนามกองทัพบก วิภาวดีแห่งนี้ถือว่าอยู่ในเกณฑ์มาตรฐานทั้งหมด จะมีปรับปรุงอีกเพียงเล็กน้อยเท่านั้น และหากว่าสนามแห่งนี้สามารถติดตั้งเก้าอี้ได้ครบจำนวน 3,000 ที่นั่ง ซึ่งตอนนี้มีอยู่แล้วพันกว่าๆ ก็จะทำให้สนามแห่งนี้กลายเป็นอีกหนึ่งสนามระดับเอคลาสของเมืองไทยได้อย่าง แน่นอน"

 

แบงค็อกปิดสนาม 1 เดือนปรับพื้นหญ้า

        ขณะที่ช่วงบ่ายวันเดียวกันนั้น ตัวแทนบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด นำโดย ไพบูลย์ อัญญะโพธิ์ , ธีรโชติ การรักเรียน และ พ.อ.พงษ์พันธุ์ รัตนสุนทร ได้เดินทางไปตรวจและสำรวจสนามศูนย์เยาวชนไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง รังเหย้าของทีมแบงค็อก ยูไนเต็ด เพื่อตรวจสอบความพร้อมเพื่อรองรับการแข่งขันในฤดูกาล 2015

        สำหรับการสำรวจของสนามแบงค็อก ยูไนเต็ด เจ้าหน้าที่ทีพีแอลเน้นไปที่ทางเข้า-ออกของสื่อมวลชน รวมถึงที่นั่งของสื่อมวลชนที่จะต้องมีเพิ่มเติม

 

        ทั้งนี้ในส่วนของพื้นหญ้าในสนามจะต้องทำการปรับปรุงให้แล้วเสร็จ ก่อนการแข่งขันจะเปิดฤดูกาล ซึ่งทางแบงค็อกได้กำหนดวันปิดปรับปรุงพื้นสนามหญ้าในระหว่างวันที่ 15 ธ.ค.57-15 ม.ค.58

 

        ไพบูลย์ อัญญะโพธิ์ เผยถึงภาพรวมของสนามแบงค็อก ยูไนเต็ด ในครั้งนี้ว่า "เหลือเพียงแค่การปรับปรุงพื้นหญ้าบางส่วนและบางจุดเท่านั้น ซึ่งทางสโมสรก็ได้ระบุวันปิดปรับปรุงเพื่อซ่อมแซมให้แล้วเสร็จ ซึ่งก็คาดว่าน่าจะทันกำหนดแข่งขัน ส่วนเรื่องอื่นๆ ไม่น่าจะมีปัญหา ติดตั้งที่นั่งสื่อมวลชนเพิ่มเติมก็จะกลายเป็นสนามที่สมบูรณ์แบบได้แน่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชบุรีส่งอรรถวิทบินเทสต์ทีมญี่ปุ่น
    "เสี่ยฟลุ๊ค"ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผจก.ทีมราชบุรี มิตรผล เอฟซี เตรียมส่ง อรรถวิท สุขช่วย เดินทางไปทดสอบฝีเท้ากับ 2 สโมสรในลีกญี่ปุ่น วันที่ 28 พ.ย.นี้ หากทำผลงานดีจนเข้าตาพร้อมที่จะส่งไปค้าแข้งยังแดนปลาดิบทันที
  • แร็บบิตแถลงปล่อยตัวโมนิวะแล้ว
    "เดอะ แร็บบิต" ได้ประกาศ ปล่อยตัว เทรุยูกิ โมนิวะ ออกจากทีมแล้ว หลังจากเพิ่งหมดสัญญา แต่ยังได้รับข่าวดี เมื่อ ไนกี้ เตรียมที่จะต่อสัญญาในการสนับสนุนทีมออกไป หลังจากประสบความสำเร็จได้แชมป์ มูลนิธิ ไทยคม เอฟเอ คัพ 2014 จนได้เข้าไปเล่นใน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2015 รอบคัดเลือก เป็นครั้งแรกของประวัติศาสตร์สโมสร
  • ชลบุรี-บีจีเตรียมเล่นรอบคัดเลือกรอบ2ชปล.
    บางกอกกล๊าส เอฟซี และ ชลบุรี เอฟซี เตรียมได้สิทธิ์เล่นในรอบสอง ของรอบคัดเลือกถ้วยใบใหญ่เอเชีย ซึ่งจะฟาดแข้งในวันที่ 10 ก.พ. 2015 อย่างไรก็ตาม ต้องรอ เอเอฟซี จับสลากประกบคู่ในรอบแรก เพื่อจะดูว่า 2 สโมสรจากไทยจะได้พบกับทีมใด เนื่องจากมีหลายทีมชั้นนำที่เป็นคู่ต่อกร
  • ไทยส่งเมสซี่เจ-ชัปปุยส์นำทัพกะซวกเสือเหลือง
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ "ช้างศึก" ประกาศกร้าวปลิดชีพ "เสือเหลือง" มาเลเซีย พร้อมปรับทัพแน่นอนแล้ว หลัง 2 แข้งตัวหลักอย่าง มงคล ทศไกร กับ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา เข่าเดี้ยงชวดลงสนาม พร้อมจัดหนักส่ง "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลากเลื้อยให้สะเด่า ทำเกมร่วม ชาริล ชัปปุยส์, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ และ ศราวุฒิ มาสุข โดยมี กีรติ เขียวสมบัติ ยืนหัวหอกตัวจริงเช่นเดิม อีกทั้งวาง อดิศักดิ์ ไกรษร เป็นไพ่ใบสุดท้ายเป็น ลั่นต้องคว้าชัยตีตั๋วเข้ารอบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »