ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีผวาโจร!ตะเพิดแม่บ้านแอบถ่ายรูปคฤหาสน์3แข้ง

ผีผวาโจร!ตะเพิดแม่บ้านแอบถ่ายรูปคฤหาสน์3แข้ง

Posted 26/11/2014 by siamsport

 

แม่บ้านดวงแตกโดนตะเพิดไม่คาดฝัน เหตุทำตัวมีพิรุธรื้อค้นข้าวของแถมถ่ายภาพในคฤหาสน์หรูของ อังเคล ดิ มาเรีย, มาร์กอส โรโฮ และ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ 3 ดาวเตะ "ปีศาจแดง" ตำรวจหวั่นเป็นสายโจรโฉด รุดสอบปากคำทันที แต่ไม่ได้แจ้งข้อหาใดๆ หลังเจ้าตัวยันแค่เอารูปเด็ดให้ครอบครัวดูชมเป็นขวัญตาเท่านั้น

เจสซิก้า ทินสลี่ย์ พนักงานทำความสะอาด มีอันต้องถูกไล่ออกจากการปฏิบัติหน้าที่ในบ้านพักสุดหรูของ อังเคล ดิ มาเรีย, มาร์กอส โรโฮ และ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ 3 ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ (เอร์นานเดซ ถูก เรอัล มาดริด ยืมตัวไปร่วมทีมด้วยอยู่ในเวลานี้) เนื่องจากถูกกล่าวหาว่าแอบรื้อค้นข้าวของในระหว่าง

ทำความสะอาด และถ่ายภาพโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของบ้าน

สโมสร "ปีศาจแดง" แจ้งความกับตำรวจว่าแม่บ้านสาววัย 24 ปี จุ้นจ้านไปทั่วบ้าน 3 หลังของ 3 นักเตะตลอด
ช่วงเวลาทำความสะอาดแลกกับค่าตอบแทนชั่วโมงละ 8 ปอนด์ (ประมาณ 440 บาท) อีกทั้งยังถ่ายรูปห้องนอน, ห้องน้ำ, โคมไฟระย้า, สระว่ายน้ำ และแม้กระทั่งใบแจ้งยอดค่าเหนื่อย 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 11 ล้านบาท) ของ โรโฮ แต่เธอไม่ได้เอาไปทำมิดีมิร้ายใดๆ ทั้งสิ้น นอกจากเอาไปให้ครอบครัวดูชมเป็นขวัญตาเท่านั้นเอง

อย่างไรก็ตาม ด้วยความหวั่นเกรงว่าภาพดังกล่าวจะตกไปอยู่ในมือคนผิด โดยเฉพาะแก๊งโจรโฉดที่เคยมีข่าวอยู่เนืองๆ เกี่ยวกับการบุกเข้าไปลักทรัพย์สินภายในเคหสถานของเหล่าบรรดานักฟุตบอลชื่อดัง ดังนั้น พนักงานสอบสวน 2 นาย จึงได้สอบปากคำ ทินสลี่ย์ ที่เป็นชาวเมืองวอร์ริงตัน แคว้นเชสเชียร์ เมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา 

 ทั้งนี้ สถานีตำรวจเกรทเทอร์ แมนเชสเตอร์ เพิ่งจะออกมายืนยันข่าวดังกล่าวเมื่อคืนวันจันทร์ที่ 24 พ.ย.ที่ผ่านมา พร้อมระบุว่าไม่ได้มีการแจ้งข้อหาใดๆ กับ ทินสลี่ย์ ขณะที่เจ้าตัวแสดงอาการไม่พอใจอย่างมากที่ถูก คลีน แอนด์ สปาร์เคิ่ล บริษัททำความสะอาดที่เป็นนายจ้างของเธอ ไล่ออกจากงาน เพียงแค่เธอถ่ายรูปข้าวของภายในบ้าน  เท่านั้นเอง  

อดีตแม่บ้านของ 3 ดาวเตะ "เร้ด เดวิลส์" กล่าวว่า "ฉันเซ็งสุดๆ ไปเลยที่โดนไล่ออก ทั้งหมดเป็นเพียงเพราะฉันถ่ายรูปแค่ไม่กี่รูป ฉันทำไปเพราะความอยากรู้อยากเห็น บ้านของพวกเขาน่ะเหลือเชื่อจริงๆ และฉันก็แค่ถ่ายรูปสลิปค่าเหนื่อยก็เพราะฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเขาได้ค่าเหนื่อยมากมายขนาดนั้น"

 "ฉันนี่อึ้งไปเลยตอนที่ตำรวจ 2 คนมาเคาะประตูบ้าน พวกเขาขอดูโทรศัพท์ของฉันแล้วก็ลบภาพพวกนั้นทิ้งไปทั้งหมด พวกเขาบอกว่าพวกเขาคิดว่าฉันอาจจะขายรูปเหล่านั้นให้กับพวกโจรผู้ร้ายก็เป็นได้ แต่ฉันไม่เคยทำอะไรแบบนั้น มันไม่ใช่นิสัยของฉันเลย ฉันก็แค่เอารูปไปให้ครอบครัวของฉันดู น้องชายคนเล็กของฉันน่ะเป็นแฟนบอลพันธุ์แท้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลยทีเดียวเชียวนะ" ทินสลี่ย์ ทิ้งท้าย  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อปูด!อันเช่ปัดคุมผี2ครั้งตลอด2ปีหลัง
    ไม่รู้ว่าสาวก "เร้ด อาร์มี่" จะเสียดายหรือไม่ เมื่อ มาร์ก้า ตีข่าว คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ปัดย้ายมาคุม แมนฯ ยูไนเต็ด ถึง 2 ครั้งตลอด 2 ปี ที่ผ่านมา เพราะอยากคุมทัพ "ราชันชุดขาว" มากกว่า
  • แกร่งเกิน!กิ๊กส์รับสิงห์ทิ้งคู่แข่งในลีกไปไกลแล้ว
    ไรอัน กิ๊กส์ ผู้ช่วยกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับตอนนี้ เชลซี อยู่ห่างชั้นกับทีมที่เหลือในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว เปรียบเทียบเหมือนศีรษะกับบ่า โดยปัจจัยสำคัญอยู่ที่ฟอร์มการเล่นที่คงเส้นคงวามาก
  • มาต้าเร้าแข้งผีซิวชัยเกมเหย้า2นัดหน้า
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์แดนกระทิง ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำหน้าที่โฆษกสโมสรที่ดี ปลุกเร้าเพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" ให้ชนะเกมเหย้า 2 นัดหน้าที่จะเจอกับ ฮัลล์ ซิตี้ และ สโต๊ค ซิตี้ เพื่อไต่อันดับตาราง และต่อยอดโมเมนตัมที่ดีจากที่อุตส่าห์บุกไปเชือด อาร์เซน่อล ถึงลอนดอน
  • ปูด!ตราหมีพร้อมขายมิรันด้าให้ผี
    สื่อสเปนปูด แอต. มาดริด พร้อมขาย ชูเอา มิรันต้า ปราการหลังตัวเก่ง ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงเดือนมกราคมนี้ ที่ราคา 20 ล้านปอนด์ แม้สามารถขายที่ราคา 24 ล้านปอนด์ ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »