ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วุ่นแล้ว!เวนเกอร์ตอกกลับผู้บริหารปืน

วุ่นแล้ว!เวนเกอร์ตอกกลับผู้บริหารปืน

Posted 26/11/2014 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ตอกกลับ อลิเชอร์ อุสมานอฟ ผู้ถือหุ้นใหญ่เป็นลำดับที่ 2 ของทีมว่าไร้ความเป็นมืออาชีพสิ้นดี ที่มาตำหนิแนวทางการซื้อ-ขายนักเตะของตนผ่านสื่อ ชี้ ถ้ามีอะไรก็ควรจะมาพูดกันต่อหน้าดีกว่า แถมยัน พร้อมรับคำวิจารณ์เสมอ เหมือนที่ทำมาตลอด 18 ปีในการกุมบังเหียน "ไอ้ปืนใหญ่"

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตอบโต้ อลิเชอร์ อุสมานอฟ ผู้ถือหุ้นใหญ่เป็นลำดับที่ 2 ของทีมอย่างหนัก หลังจากที่ อุสมานอฟ ให้สัมภาษณ์ว่า เวนเกอร์ ดำเนินการผิดพลาดในนโยบายการซื้อ-ขายนักเตะ

อุสมานอฟ เพิ่งแสดงความเห็นว่า ถึงแม้นายใหญ่แห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จะเป็นหนึ่งในกุนซือที่เก่งที่สุดคนหนึ่ง แต่เขากลับไม่ได้เรียนรู้จากความผิดพลาดในอดีตของตัวเองเลย พร้อมเสริมว่า "ไอ้ปืนใหญ่" ยังจำเป็นต้องเสริมทัพในทุกๆ ตำแหน่ง ถึงแม้เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาพวกเขาจะใช้เงินไปมากกว่า 94 ล้านยูโร (ประมาณ 4,230 บาท) แล้วก็ตาม ซึ่งนี่ทำให้ เวนเกอร์ โมโหมากๆ และออกมาตั้งคำถามถึงความเป็นมืออาชีพของมหาเศรษฐีรายดังกล่าวทันที

กุนซือวัย 65 ปี ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "ผมแสดงให้เห็นตลอดช่วง 18 ปีที่อยู่ที่นี่ว่าผมสามารถรับคำวิจารณ์ได้ ทุกคนมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็น เราต้องแสดงให้เห็นถึงความสามัคคี เมื่อเรามีเรื่องที่ต้องพูดกันแล้วนั้น เราก็ควรจะมาพูดกันต่อหน้า เราไม่เห็นจำเป็นต้องไปพูดผ่านหนังสืมพิมพ์เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไรท์ชี้ปืนพึ่งอเล็กซิสมากเกินไป
    เอียน ไรท์ ตำนานดาวยิง อาร์เซน่อล ชี้เวลานี้ "ไอ้ปืนใหญ่" หวังพึ่ง อเล็กซิส ซานเชซ สตาร์ตัวเก่ง มากเกินไป หยันหากยังเล่นได้ห่วยแบบนี้เลิกหวังได้เลยกับการติดท็อปโฟร์
  • ขอแก้ข่าว!แก๊ซซ่าเผยไก่ช่วยค่าบำบัดเลิกเหล้า
    พอล แกสคอยน์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ออกมาแก้ไขความผิดพลาดที่มีรายงานเผยว่า เขาบอกว่า อาร์เซน่อล ช่วยจ่ายค่ารักษาอาการติดเหล้าของเขา โดยระบุ สเปอร์ส คือฝ่ายที่ช่วยออกทุนให้ตนสำหรับการรักษาตลอดเวลา ไม่ใช่ "ไอ้ปืนใหญ่" พร้อมเผย "ไก่เดือยทอง" และ แกรี่ แม็บบัตต์ อดีตกัปตันทีม สเปอร์ส ยังช่วยหาตั๋วเข้าชมเกมการแข่งขันให้ตนด้วย
  • ซะงั้น!ชิรูด์ชวดบู๊ดอร์ทมุนด์หลังปืนไม่ได้ส่งชื่อ
    โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิง อาร์เซน่อล หมดโอกาสล่าตาข่าย แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดฉะ ดอร์ทมุนด์ กลางสัปดาห์นี้เสียอย่างนั้น เหตุดันหายเดี้ยงเร็วไวเกินคาดการณ์ เลยไม่ได้ลงทะเบียนโม่แข้งรอบแบ่งกลุ่มเอาไว้ก่อน
  • พี่ขอคารวะ!ซีแมนซูฮกเดเคอาสุดหนึบเกมเจอปืน
    แจ่มจริงๆ...ไอ้น้อง! เดวิด ซีแมน ตำนานนายด่านทีมชาติอังกฤษ ชม ดาบิด เด เคอา โกลจอมเซฟ แมนฯ ยูไนเต็ด ครบเครื่องและเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว หลังลำบากหนักในช่วงแรกที่ย้ายมาซบ "ปีศาจแดง" พร้อมให้คะแนนอดีตโกล แอตเลติโก มาดริด 9/10 หลังปัดป้องเป็นพัลวันเกมบุกชนะ อาร์เซน่อล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »