ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เดินเครื่องเต็มที่!เซอร์เด็จเผยฉลามออกล่า2แข้งใหม่ร่วมทีม

เดินเครื่องเต็มที่!เซอร์เด็จเผยฉลามออกล่า2แข้งใหม่ร่วมทีม

Posted 26/11/2014 by goal.com

 

แม้จะงาบแข้งใหม่ร่วมทัพแล้ว 4 รายแต่เฮดโค้ชฉลามชลยืนยันว่าทีมจะยังไม่หยุดเสริมทัพเพียงเท่านั้นหลังเล็ง เสริมผู้เล่นในตำแหน่งหัวหอกและกองหลังเข้าสู่ทีมอีก

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ยังคงวางแผนเดินหน้าเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ทีมได้ทำการเซ็นสัญญาคว้าตัวผู้เล่นใหม่ เข้ามาแล้ว 4 ราย ประกอบไปด้วย วรุตน์ สัพโส, อลงกรณ์ ประทุมวงศ์, ภูริทัต จาริกานนท์ และ เบรนท์ แม็คกรัธ

ล่าสุด “เซอร์เด็จ” จเด็จ มีลาภ กุนซือป้ายแดง ทัพ “ฉลามชล” ได้ออกมาเปิดเผยผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า ชลบุรี เอฟซี ยังไม่หยุดมองหาผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพเพียงเท่านี้ โดยเล็งไปที่ ตำแหน่งศูนย์หน้า และ แนวรับ ที่เป็นคนไทย เพิ่มอีกอย่างน้อย 2 คน

โดย “เซอร์เด็จ” กล่าวว่า “แม้ว่าเวลานี้ เราจะได้ผู้เล่นเข้ามาเสริมทีมแล้ว 4 รายด้วยกันก็ตาม แต่ทว่าในมุมมองของผมนั้น ผมยังต้องการผู้เล่นในตำแหน่งศูนย์หน้า และ กองหลัง ที่เป็นคนไทย เข้ามาเพิ่มเติมอีกอย่างน้อย 2 ราย”

“เนื่องจากโควต้านักเตะต่างชาติในซีซั่นหน้าจะลดลงเหลือทีมละ 5 คน เท่านั้น ทำให้ในส่วนของผู้เล่นไทยจึงมีความจำเป็นมาก เพราะถ้าหากเกมไหนเราต้องการเน้นเกมรุกเอาอาจใช้โควต้านักเตะต่างชาติลงเล่น ทั้งหมด ในส่วนของเกมรับก็อาจใช้ผู้เล่นไทยล้วน”

“ขณะเดียวกันหากเราต้องการเน้นเกมรับเป็นพิเศษเราอาจจะใช้ผู้ เล่นต่างชาติ ทั้งหมด และให้ผู้เล่นไทย เล่นเกมรุก เช่นกัน ซึ่งตอนนี้ทีมก็ได้ดำเนินการติดต่อและเจรจากับผู้เล่นที่อยู่ในเป้าหมาย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และคาดว่าจะได้ข้อสรุปในเร็ววันนี้”

“ส่วนของการการเตรียมทีมนั้น นอกเหนือจากแผนการอุ่นเครื่องและเก็บตัว ที่เราจะเน้นเป็นพิเศษเพื่อให้ทีมมีความพร้อมมากที่สุดสำหรับระยะเวลาเกือบ 2 เดือนเต็มก่อนเปิดฤดูกาลแล้ว ปีนี้ ชลบุรี เอฟซี จะเน้นเรื่องของฟิตเนสและโภชนาการ ที่จะช่วยเพิ่มศักยภาพและความแข็งแกร่งให้กับทีมมากขึ้นอีกด้วย” เซอร์เด็จ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์มี่ติดเก้าอี้ครบ3พันเป็นรังเอคลาส
    ทีพีแอลรุดตรวจสนามเพื่อรองรับการแข่งขันซีซั่น 2015 แนะสนามกองทัพบกวิภาวดี ทุกอย่างเพอร์เฟกต์ หากติดเก้าอี้ครบ 3,000 ที่นั่ง รังอาร์มี่จะเป็นอีกหนึ่งสนามที่จะกลายเป็นสนามเอคลาสอีกแห่งหนึ่งของเมือง ไทยทันที ส่วนที่ศูนย์กีฬาเยาวชนไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง เตรียมปิดปรับปรุงพื้นสนามหญ้า 1 เดือนเต็ม นับจากวันที่ 15 ธ.ค.57-15 ม.ค.58 รวมถึงเพิ่มเติมที่นั่งสื่อมวลชน ชี้ทุกอย่างจะทันการเปิดซีซั่นใหม่ 2015 อย่างแน่นอน
  • ราชบุรีส่งอรรถวิทบินเทสต์ทีมญี่ปุ่น
    "เสี่ยฟลุ๊ค"ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผจก.ทีมราชบุรี มิตรผล เอฟซี เตรียมส่ง อรรถวิท สุขช่วย เดินทางไปทดสอบฝีเท้ากับ 2 สโมสรในลีกญี่ปุ่น วันที่ 28 พ.ย.นี้ หากทำผลงานดีจนเข้าตาพร้อมที่จะส่งไปค้าแข้งยังแดนปลาดิบทันที
  • แร็บบิตแถลงปล่อยตัวโมนิวะแล้ว
    "เดอะ แร็บบิต" ได้ประกาศ ปล่อยตัว เทรุยูกิ โมนิวะ ออกจากทีมแล้ว หลังจากเพิ่งหมดสัญญา แต่ยังได้รับข่าวดี เมื่อ ไนกี้ เตรียมที่จะต่อสัญญาในการสนับสนุนทีมออกไป หลังจากประสบความสำเร็จได้แชมป์ มูลนิธิ ไทยคม เอฟเอ คัพ 2014 จนได้เข้าไปเล่นใน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2015 รอบคัดเลือก เป็นครั้งแรกของประวัติศาสตร์สโมสร
  • ชลบุรี-บีจีเตรียมเล่นรอบคัดเลือกรอบ2ชปล.
    บางกอกกล๊าส เอฟซี และ ชลบุรี เอฟซี เตรียมได้สิทธิ์เล่นในรอบสอง ของรอบคัดเลือกถ้วยใบใหญ่เอเชีย ซึ่งจะฟาดแข้งในวันที่ 10 ก.พ. 2015 อย่างไรก็ตาม ต้องรอ เอเอฟซี จับสลากประกบคู่ในรอบแรก เพื่อจะดูว่า 2 สโมสรจากไทยจะได้พบกับทีมใด เนื่องจากมีหลายทีมชั้นนำที่เป็นคู่ต่อกร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »