ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสียงจากสเปน! มุ้ยวอนท์ช่วยไทย สุขดีถิ่นอัลเมเรีย

เสียงจากสเปน! มุ้ยวอนท์ช่วยไทย สุขดีถิ่นอัลเมเรีย

Posted 26/11/2014 by goal.com

 

ธีรศิลป์ แดงดา ยอมรับอยากช่วยช้างศึกในซูซูกิโดยส่งใจเชียร์ตลอดพร้อมย้ำสุขดีถิ่นอัลเมเรียแม้ไร้ชื่อมาหลายเกม

ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าเบอร์หนึ่งชาวไทยยอมรับว่าตนเองรู้เสียดายที่ไม่มีโอกาสลงช่วยช้าง ศึกล่าแชมป์ซูซูกิ คัพ รอบ 12 ปีหลังอูดี อัลเมเรีย ต้นสังกัดในสเปนไม่ปล่อยตัวเนื่องจากการแข่งขันไม่ถูกจัดอยู่ในปฏิทินของฟี ฟ่า

"ผมเองก็อยากเล่นเหมือนกัน แต่ก็คงมีปัญหาที่ว่าฟีฟ่าไม่ได้รับรองรายการ(ซูซูกิ)นี้ และแม้ว่าผมเองจะไม่มีชื่อ แต่ผมก็เอาใจช่วยทีมชาติไทยอยู่แล้ว"

"ซึ่งผมก็คอยติดตามและคอยเอาใจช่วยให้ทีมคว้าแชมป์มาครองและการ ที่ผมไม่ชื่อ ทุกคนเองก็น่าจะเข้าใจและผมก็คิดว่าการเตรียมทีมของชุดนี้รวมถึงการพยายามทำ ให้ที่ดีสุดก็น่าจะสำคัญกว่าการที่ผมจะกลับไปเล่น"

หัวหอกทีมชาติไทยกำลังเผชิญกับสถานการณ์ที่ยากลำบากในการค้าแข้งที่สเปนหลังปัจจุบันไม่มีชื่อลงสนามมาแล้ว 4 เกมติด

"แต่ตอนนี้ผมเองแฮปปี้กับอัลเมเรีย ทั้งการใช้ชีวิต การเป็นอยู่รวมถึงการฝึกซ้อมแทบไม่มีปัญหาอะไรเลย"

"ซึ่งโดยรวมผมมีความสุขที่ได้อยู่ที่นี่ ขณะที่เรื่องของการสื่อสารก็ยอมรับว่ามีปัญหาบ้าง แต่ด้วยความแตกต่างระหว่างไทยลีกและลาลีก้า ผมเองก็พยายามปรับตัวเต็มที่และพยายามคว้าโอกาสลงเล่นให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดินเครื่องเต็มที่!เซอร์เด็จเผยฉลามออกล่า2แข้งใหม่ร่วมทีม
    แม้จะงาบแข้งใหม่ร่วมทัพแล้ว 4 รายแต่เฮดโค้ชฉลามชลยืนยันว่าทีมจะยังไม่หยุดเสริมทัพเพียงเท่านั้นหลังเล็ง เสริมผู้เล่นในตำแหน่งหัวหอกและกองหลังเข้าสู่ทีมอีก
  • อาร์มี่ติดเก้าอี้ครบ3พันเป็นรังเอคลาส
    ทีพีแอลรุดตรวจสนามเพื่อรองรับการแข่งขันซีซั่น 2015 แนะสนามกองทัพบกวิภาวดี ทุกอย่างเพอร์เฟกต์ หากติดเก้าอี้ครบ 3,000 ที่นั่ง รังอาร์มี่จะเป็นอีกหนึ่งสนามที่จะกลายเป็นสนามเอคลาสอีกแห่งหนึ่งของเมือง ไทยทันที ส่วนที่ศูนย์กีฬาเยาวชนไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง เตรียมปิดปรับปรุงพื้นสนามหญ้า 1 เดือนเต็ม นับจากวันที่ 15 ธ.ค.57-15 ม.ค.58 รวมถึงเพิ่มเติมที่นั่งสื่อมวลชน ชี้ทุกอย่างจะทันการเปิดซีซั่นใหม่ 2015 อย่างแน่นอน
  • ราชบุรีส่งอรรถวิทบินเทสต์ทีมญี่ปุ่น
    "เสี่ยฟลุ๊ค"ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผจก.ทีมราชบุรี มิตรผล เอฟซี เตรียมส่ง อรรถวิท สุขช่วย เดินทางไปทดสอบฝีเท้ากับ 2 สโมสรในลีกญี่ปุ่น วันที่ 28 พ.ย.นี้ หากทำผลงานดีจนเข้าตาพร้อมที่จะส่งไปค้าแข้งยังแดนปลาดิบทันที
  • แร็บบิตแถลงปล่อยตัวโมนิวะแล้ว
    "เดอะ แร็บบิต" ได้ประกาศ ปล่อยตัว เทรุยูกิ โมนิวะ ออกจากทีมแล้ว หลังจากเพิ่งหมดสัญญา แต่ยังได้รับข่าวดี เมื่อ ไนกี้ เตรียมที่จะต่อสัญญาในการสนับสนุนทีมออกไป หลังจากประสบความสำเร็จได้แชมป์ มูลนิธิ ไทยคม เอฟเอ คัพ 2014 จนได้เข้าไปเล่นใน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2015 รอบคัดเลือก เป็นครั้งแรกของประวัติศาสตร์สโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »