ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เปเยฯเชื่อเรือใบทุบหมาป่าเข้ารอบชปล.

เปเยฯเชื่อเรือใบทุบหมาป่าเข้ารอบชปล.

Posted 26/11/2014 by siamsport

 

มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อลูกทีมจะบุกชนะ โรม่า พร้อมตีตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเพิ่งโชว์ฟอร์มเก่งเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขามองในแง่ดีว่าลูกทีมจะสามารถเอาชนะ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา พร้อมผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ

แมนฯ ซิตี้ เอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมจากเยอรมัน 3-2 ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยเป็นการทำแฮตทริกของ เซร์คิโอ อเกวโร่ หลัง "เสือใต้" เหลือนักเตะเพียง 10 คน ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" มี 5 คะแนนเท่ากับ โรม่า แต่ผลต่างประตูได้-เสียดีกว่า รั้งอันดับ 2 กลุ่ม อี ในเวลานี้

แมนฯ ซิตี้ จะลงฟาดแข้งกับ โรม่า ที่กรุงโรม ในรอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย เดือนธันวาคมนี้ และหากเก็บ 3 คะแนนเต็มได้สำเร็จก็จะผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาต์โดยทันที และ เปเยกรินี่ ก็ออกมากระตุ้นให้ลูกทีมเดินหน้าทำผลงานที่ยอดเยี่ยมต่อไป

"มันมีตัวเลือกต่างๆ มากมาย เรารู้สึกดีอยู่เสมอ แต่มันก็ไม่ได้ขึ้นอยู่กับสิ่งที่เราสามารถทำได้เสมอไป เราต้องพยายามรักษาโอกาสของเราเอาไว้จนถึงที่สุด และวิธีที่จะมีโอกาสนั้นคือการเอาชนะ โรม่า" เปเยกรินี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »