ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กุน,อเล็กซิสนำแข้งลุ้นรางวัลยอดเยี่ยมพ.ย.

กุน,อเล็กซิสนำแข้งลุ้นรางวัลยอดเยี่ยมพ.ย.

Posted 26/11/2014 by siamsport

 

เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก แมนฯ ซิตี้ และ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้า อาร์เซน่อล เป็นหนึ่งในกลุ่มที่ได้ชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนพฤศจิกายนของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ โดยที่เหลือมี ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด, เอแด็น อาซาร์ ปีก เชลซี, นาธาเนียล ไคลน์ ฟูลแบ็ก เซาธ์แฮมป์ตัน และ มุสซ่า ซิสโซโก้ กองกลาง นิวคาสเซิ่ล

 เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงชาวชิลีของ อาร์เซน่อล 2 ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นหนึ่งในคนที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนพฤศจิกายนของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ)

อเกวโร่ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเดือนรองสุดท้ายของปี โดยจนถึงตอนนี้เขาทำไปแล้ว 3 ประตู จากการลงเล่นในทุกรายการ 4 เกมของเดือนดังกล่าว ซึ่งในนั้นมาจากการเหมา 2 ลูก ในเกมที่ทีมของกุนซือ มานูเอล เปเยกรีนี่ บุกไปเสมอกับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ขณะที่ ซานเชซ ซึ่งได้รางวัลนี้เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ก็ได้ลุ้นรางวัลนี้อีกสมัย หลังทำไป 4 ประตูจากการลงสนาม 4 นัดในทุกรายการ

นอกจากนี้ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีชื่อเข้าชิงรางวัลนี้ด้วย หลังโชว์ฟอร์มเซฟอันเหนียวหนึบหลายต่อหลายครั้ง อาทิเช่น เกมกับ คริสตัล พาเลซ และ อาร์เซน่อล ส่วน เอแด็น อาซาร์ ปีกตัวสำคัญของ เชลซี ได้ลุ้นรางวัลนี้เช่นกัน จากการโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจพอตัวในช่วงเดือนพฤศจิกายน

ทั้งนี้ อีก 2 รายที่มีชื่อเข้าชิงรางวัลนี้ได้แก่ นาธาเนียล ไคลน์ ฟูลแบ็ก เซาธ์แฮมป์ตัน กับ มุสซ่า ซิสโซโก้ มิดฟิลด์ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด โดยรางวัลนี้จะตัดสินจากการโหวตของแฟนบอล และผู้ที่สนใจสามารถไปลงคะแนนได้ที่ http://www.90min.com/leagues/premier-league ซึ่งจะมีการปิดโหวตในเวลาเที่ยงคืนของวันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายนนี้ พร้อมกับจะมีการประกาศผู้ชนะในวันถัดไปทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเยฯเชื่อเรือใบทุบหมาป่าเข้ารอบชปล.
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อลูกทีมจะบุกชนะ โรม่า พร้อมตีตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเพิ่งโชว์ฟอร์มเก่งเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • วุ่นแล้ว!เวนเกอร์ตอกกลับผู้บริหารปืน
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ตอกกลับ อลิเชอร์ อุสมานอฟ ผู้ถือหุ้นใหญ่เป็นลำดับที่ 2 ของทีมว่าไร้ความเป็นมืออาชีพสิ้นดี ที่มาตำหนิแนวทางการซื้อ-ขายนักเตะของตนผ่านสื่อ ชี้ ถ้ามีอะไรก็ควรจะมาพูดกันต่อหน้าดีกว่า แถมยัน พร้อมรับคำวิจารณ์เสมอ เหมือนที่ทำมาตลอด 18 ปีในการกุมบังเหียน "ไอ้ปืนใหญ่"
  • กุนแฮตทริก!เรือพลิกดับเสือใต้10คนทดเจ็บ3-2
    เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" ยิงสามประตู ช่วยให้ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านพลิกจากตามหลัง กลับมาแซงเอาชนะ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ทดเจ็บ 3-2 คว้าสามแต้ม เก็บเพิ่มเป็น 5 คะแนน ยังมีโอกาสลุ้นเข้ารอบต่อไปในนัดสุดท้าย โดยต้องไปเยือน อาแอส โรม่า ศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดที่ 5 เมื่อคืนวันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมายูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดที่ 5วันอังค...
  • ใครเอ่ย? ยาย่าจัดทีมออลสตาร์โลกมีแข้งยุคนี้ติดรายเดียว
    ตำนานทั้งนั้น! กองกลางตัวกลั่นแห่งทัพเรือใบสีฟ้าจัดทีมออลสตาร์โลกปรากฎว่ามีนักเตะยุคปัจจุบันติดเพียงรายเดียวเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »