ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เซ็ง!บาโลยังเดี้ยงชวดเจอลูโดโกเรตส์

หงส์เซ็ง!บาโลยังเดี้ยงชวดเจอลูโดโกเรตส์

Posted 26/11/2014 by siamsport

 

มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิง ลิเวอร์พูล หมดสิทธิ์ช่วย "หงส์แดง" ไล่ล่าตาข่าย ลูโดโกเรตส์ ราซกราด ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ แน่นอนแล้ว เพราะยังเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า และไม่ได้เดินทางไปที่ บัลแกเรีย กับเพื่อนร่วมทีมด้วย

 ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เจอข่าวร้ายเสียแล้ว เมื่อจะไม่มี มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าอารมณ์ศิลปิน ลงช่วยลั่นสกอร์ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัด 5 กลุ่ม บี ที่ต้องบุกไปเยือน ลูโดโกเรตส์ ราซกราด แชมป์ลีกสูงสุดบัลแกเรีย วันพุธที่ 26 พฤศจิกายนนี้ แน่นอนแล้ว เนื่องจากหายบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าไม่ทัน

 "ซูเปอร์มาริโอ" ไม่ได้ลงสนามช่วย "หงส์แดง" ในเกมลีกที่บุกพ่าย คริสตัล พาเลซ 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพราะยังมีปัญหาบาดเจ็บดังกล่าวที่ได้รับมาจากช่วงไปเข้าแคมป์ทีมชาติอิตาลีช่วงสัปดาห์ที่แล้ว และไม่ได้เดินทางไปที่ บัลแกเรีย กับเพื่อนร่วมทีมด้วย ทำให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล อาจส่ง ริคกี้ แลมเบิร์ต หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ลงเป็นตัวจริงในเกมยุโรปครั้งแรก

ในเวลานี้ ลิเวอร์พูล รั้งอยู่อันดับ 3 ของกลุ่ม บี มี 3 คะแนน จาก 4 เกม ตามหลังรองจ่าฝูง เอฟซี บาเซิ่ล อยู่ 3 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เฮยังต้องลุ้น!จัดสเตอร์ลิงบุกยิงลูโดโกเรตส์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะใส่เต็มสูบหวังผลชัยเพียงอย่างเดียวแต่ก็ต้องไปลุ้นผลอีกคู่ด้วย โดยจะส่ง ราฮีม สเตอร์ลิง หนุนแนวรุกบุกยิง ลูโดโกเรตส์ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยส์ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี) คืนวันพุธที่ 26 พ.ย. ศกนี้
  • สเตอร์ริดจ์ยันไม่ท้อตั้งเป้าคัมแบ็กโดยเร็ว
    แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ตั้งเป้าหายกลับมาโดยเร็ว และยืนยันจะไม่ท้อกับการบาดเจ็บ หลังเดี้ยงเรื้อรังจนต้องชวดสนามมาตั้งแต่เดือนกันยายน ชี้เรื่องนี้ช่วยให้ตัวเองโตขึ้น และเป็นเพียงอีกอุปสรรคให้ฝ่าฟัน
  • คาร์เล็ตโต้เผยเฉียดดึงบาโลซบเปแอสเช
    คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด เผยตนเคยเฉียดที่จะได้ร่วมงานกับ มาริโอ บาโลเตลลี่ มาแล้วสมัยคุม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพราะตอนนั้นหันไปเซ็นสัญญากับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช มาร่วมทีมแทน
  • ลัลลาน่ากระตุ้นแข้งหงส์ผ่าวิกฤติร่วมกัน
    อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ออกโรงเรียกร้องเพื่อนร่วมทัพ "หงส์แดง" ต้องพยายามสู้ไปด้วยกัน หลังจากฟอร์มของทีมในช่วงที่ผ่านมาดำดิ่งสุดกู่จริงๆ เชื่อม่านหมอกแห่งหายนะจะค่อยๆ จางหายไปได้อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »