ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แอนตี้ถล่ม!!! ‘ใบเตย’เทียบชั้น ใส่ชุดเหมือน‘ปู’

แอนตี้ถล่ม!!! ‘ใบเตย’เทียบชั้น ใส่ชุดเหมือน‘ปู’

Posted 26/11/2014 by สยามบันเทิง


ถูกตั้งฉายาว่า อาชญากรแฟชั่น สำหรับนักร้องลูกทุ่งสุดฮอต ใบเตย อาร์สยาม จากกลุ่มแอนตี้ ล่าสุดสาวใบเตยโพสต์ภาพสวมชุดสีขาวเปิดไหล่ ยาวกรุยกรายถึงพื้น ควงคู่แฟนหนุ่มดีเจ. “แมน” พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา มาเดินซื้อของด้วยกัน ที่ห้างสรรพสินค้าย่านปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์

 

จากภาพดังกล่าวทำให้มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักออกมาว่า ก่อนซื้อเสื้อผ้าทำไมไม่คาดคะเนความสูงของตัวเอง บางกระแสบอกว่า เอาชุดเมื่อวานมาทำเป็นผ้าห่มใช่มั้ย รวมทั้งกล้าใส่ชุดผ้าปูโต๊ะจีนออกมาเดินข้างนอกแบบนี้ได้อย่างไร ฯลฯ

 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอนักร้องสาว ใบเตย อาร์สยาม ในงานแถลงข่าวลูกทุ่งเฟสติวัล ที่โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง ย่านเลียบทางด่วนรามอินทรา จึงสอบถามถึงเรื่องดังกล่าว โดยเจ้าตัวชี้แจงว่า

 

“เป็นธรรมชาติของคนแอนตี้ค่ะ ไม่มีปัญหาค่ะ ทำไรก็ผิด ชุดเป็นทรงแบบนั้นอยู่แล้ว โคร่งๆ ลากดิน (เปรียบกับปู-ไปรยา) พี่ปูเป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์นี้ค่ะ (นอยด์ไหม) ไม่ค่ะ เพราะคิดว่าต้องเป็นแบบนี้อยู่แล้ว คนอื่นก็ใส่นะคะ แต่พอเป็นใบเตยก็แบบนี้ค่ะ (ฟิตติ้งก่อนไหม) ไปทะเลก็ตั้งใจใส่ชุดแบบนี้ค่ะ ชุดเป็นทรงแบบนี้ค่ะ (อ่านคอมเม้นท์ไหม) ไม่ค่ะ ก่อนหน้านี้ก็โดนค่ะ ความจริงใบเตยมองว่าเป็นเรื่องธรรมชาติของชีวิตไปแล้วค่ะ ไม่ได้เลียนแบบค่ะ เสื้อผ้ามีวางขายทั่วประเทศ ใครก็ซื้อได้
ใส่ได้ ไม่ใช่แค่ใบเตย อาร์สยาม ทุกคนใส่ได้หมดค่ะ”

 

จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่า รู้สึกอย่างไรบ้างกับฉายา อาชญากรแฟชั่น ทั้งนี้นักร้องสาวชื่อดังกล่าวว่า

 

“ตลกค่ะ คำว่าอาชญากรต้องเป็นโจร ผู้ร้าย ไปเอาของคนอื่นมาโดยเจ้าของไม่ยินยอม แต่เราไม่ใช่ เราซื้อ เราได้มาจากความมีน้ำใจของแบรนด์ต่างๆ เราเห็นพี่ปูใส่ เราก็ชอบค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »