ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ซัวเรซโล่งพังประตูให้บาร์ซ่าได้แล้ว

ซัวเรซโล่งพังประตูให้บาร์ซ่าได้แล้ว

Posted 26/11/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า เผยสุดโล่งใจที่ยิงประตูให้ต้นสังกัดได้สำเร็จ หลังช่วยทีมบุกชนะ อาโปเอล นิโคเซีย ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคาร บอกสิ่งสำคัญคือการนำ "เจ้าบุญทุ่ม" เก็บ 3 แต้มเต็ม พร้อมตั้งเป้าทุบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อคว้าอันดับ 1 ของกลุ่ม

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยเมื่อวันพุธที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขารู้สึกโล่งใจที่สามารถยิงประตูแรกให้กับต้นสังกัดได้สำเร็จ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ไล่ถล่ม อาโปเอล นิโคเซีย ทีมไซปรัส 4-0 ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 กลุ่ม เอฟ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

 ซัวเรซ ยังไม่สามารถเบิกสกอร์ได้เลยใน 5 นัดที่เขาลงเล่นให้กับ บาร์ซ่า หลังจากพ้นโทษแบน 4 เดือนกลับมา แต่สตาร์ทีมชาติอุรุกวัยก็พังประตูได้สำเร็จในนาทีที่ 27 ของเกมที่ "เจ้าบุญทุ่ม" บุกไปคว้า 3 คะแนนที่ อาโปแอล ซึ่งแมตช์นี้ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์อาร์เจนไตน์ ทำแฮตทริกพร้อมสร้างสถิติยิงประตูสูงสุดในแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จำนวน 74 ประตูด้วย

 "ผมมีความสุขมากในช่วงเวลานั้น เพราะผมได้อยู่กับสโมสรที่ผมต้องการอยู่ด้วย ผมช่วยพวกเขาและสิ่งสำคัญที่สุดคือทีมบรรลุเป้าหมาย มันสำคัญเสมอสำหรับกองหน้าที่ยิงประตูได้ และหลังจากที่ลงเล่นโดยปราศจากประตู ในที่สุดผมก็สามารถทำได้ เรารู้ว่า อาโปเอล จะป้องกันแน่น มันจะยากสำหรับการหาพื้นที่ แต่เราก็เล่นครึ่งแรกได้ดีมากและมันสำคัญที่เราเจาะเกมรับพวกเขาได้" ซัวเรซ กล่าว

บาร์ซ่า ปัจจุบันรั้งอันดับ 2 ในกลุ่ม เอฟ และจะลงเล่นนัดสุดท้ายกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมแห่งฝรั่งเศส ที่คัมป์ นู ในวันที่ 10 ธันวาคมนี้ ซึ่ง ซัวเรซ ก็หวังที่จะนำทีมคว้าชัยชนะให้ได้เพื่อคว้าอันดับ 1 ของกลุ่ม

 "เรารู้ว่า ปารีส เป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก พวกเขาจะยากที่จะเอาชนะ เนื่องจากเรารู้ว่ามันยากแค่ไหนเมื่อตอนที่เราเล่นกับพวกเขา แต่ตอนนี้เราต้องแข็งแกร่งในบ้าน ซึ่งเราสามารถที่จะคว้าอันดับ 1 ได้" ซัวเรซ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »