ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ยั่วโมโหเผือก!!''แยม''ปัดควง''ซันนี่''แฮงค์เอาท์

ยั่วโมโหเผือก!!''แยม''ปัดควง''ซันนี่''แฮงค์เอาท์

Posted 26/11/2014 by siamdara


แม้ "แยม" มทิรา ตันติประสุต จะออกมายันว่าพระเอกหนุ่มสุดติสต์ "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" ไม่ได้ขายขนมจีบ ก็ไม่วายมีคนตาดีเห็นทั้งคู่ควงกันไปแฮงค์เอาท์ย่านรัชดาอย่างหนิทหนม  วุ๊ยต๊าย... พอสาว"แยม"ได้ฟังเท่านั้นหล่ะก็รีบเถียงตัวสั่นว่าไม่จริ้งงง ไม่จริงหรอก ตนกับซันนี่ไม่เคยควงกันไปไหนสองต่อสอง


ฮึ่ม..อย่าให้ปาปาฯ เจอหน่ะจะจัดซะให้คาหนัง คาเขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขนาดสวยอึดถึกแต่''เกรซ''ยังแอดมิทนะจ๊ะ
    ขึ้นชื่อว่าเป็นคนสวยอึดถึก ที่สู้งานทุกอย่างสำหรับ"เกรซ" กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ที่ล่าสุดเผยกับสื่อฯว่าเพิ่งไปแอดมิทมาด้วยหล่ะ ต้นเหตุก็เพราะโหมงานหนักพักผ่อนน้อย แต่งานนี้ก็ดีเริ่ดเหมือนเดิมเพราะมีพี่"ก้อง" กรุณ ซอโสตถิกุล ชะแว่บมาเฝ้าไข้ใกล้เตียงตลอดเวลา
  • ทรูวิชั่นส์จัดเต็มการแสดงสดนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ใน ''Katy Perry - London Live Special'' ทางช่อง iConcert
    TrueVisions No.1 Entertainment แหล่งรวมสุดยอดรายการบันเทิงระดับโลกที่ดีที่สุด อย่าพลาดติดตามชมเทปบันทึกการแสดงสดจากริเวอร์ไซด์ สตูดิโอ กรุงลอนดอน ของนักร้องสาวสุดเซ็กซี่และมากความสามารถอย่าง Katy Perry ที่รวมเพลงฮิตติดชาร์ตจากหลายอัลบั้ม ใน ''Katy Perry - London Live Special'' ทางช่อง iConcert HD (ทรูวิชั่นส์ช่อง 348) ที่เรียกว่าแฟนๆ Katy Perry จะได้รับชมคอนเสิร์ตกันแบบจุใจ ที่ได้รวมเอาเพลงฮิตติดชาร์ตจากหลากหลายอัลบั้ม ทั้งโชว์สุดเซ็กซี่มาให้แฟนๆ ได้รับชมคอนเสิร์ตกันเต็มอิ่มอย่างแน่นอน
  • อ่ำ อัมรินทร์ ประกาศหย่าร้างภรรยา จอย อัจฉริยา
    กลายเป็นประเด็นข่าวช็อกวงการบันเทิงประจำวันนี้ อ่ำ อัมรินทร์ ประกาศยอมรับมีปัญหาชีวิตคู่กับภรรยาสาว จอย อัจฉริยา หลังจากแต่งงานด้วยกัน 12 ปี ล่าสุดได้ออกมาเปิดใจว่าได้หย่าร้างและแยกทางกัน ตั้งแต่เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา แต่ทั้งคู่เลือกที่จะเก็บตัวเงียบและใช้ชีวิตของแต่ละคนไป เนื่องจากเป็นห่วงความรู้สึกของลูกสาว น้องแอลลี่
  • ถูกปลดละครช่อง3 ‘น้ำฝน กุลณัฐ’เศร้า โทษฐานเป็นผู้จัดช่อง8
    หลังจากลองหันมาเป็นผู้จัดละคร ก็ดูเหมือนสาวน้ำฝน กุลณัฐ ติดอกติดใจกับการเป็นผู้จัดอยู่ไม่น้อย แต่ถึงอย่างไร สาวน้ำฝนก็ยังรับงานแสดงด้วย ซึ่งเธอได้มาเป็นผู้จัดของละครช่อง 8 อย่างเต็มตัว เลยทำให้ได้ยินข่าวมาว่าโดนปลดจากละครที่ตกลงรับเล่นไปแล้วกับทางช่อง 3 เรื่อง เจ้าบ้านเจ้าเรือน เหตุผลที่โดนปลดในครั้งนี้ เพราะเป็นเรื่องของปัญหาระหว่างช่อง และล่าสุดเจอสาวน้ำฝนที่งานบวงสรวงละครเรื่อง คุณหญิงนอกทำเนียบ ที่เจ้าตัวเป็นผู้จัด เธอได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »