ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อเล็กซิสงานเข้า!อดีตนางงามชิลีแฉแอบนอกใจแฟน

อเล็กซิสงานเข้า!อดีตนางงามชิลีแฉแอบนอกใจแฟน

Posted 26/11/2014 by siamsport




อเล็กซิส ซานเชซ สตาร์กองหน้า อาร์เซน่อล ส่อแววขาเตียงสั่น หลัง คามิล่า อันดราเด้ อดีตมิสชิลี 2013 แฉหมดเปลือกอดีตแข้ง บาร์เซโลน่า เคยส่งข้อความจีบและขอนัดเจอกัน แถมยังแสบสุดด้วยการส่งรูปไปเที่ยวกับแฟนสาวมาให้ แต่โกหกว่าไม่ได้อยู่ด้วยกันอีกด้วย พร้อมเตือนสติสาวๆ อย่าไปหลงคารมบรรดาพ่อค้าแข้งอย่างเด็ดขาด

คามิล่า อันดราเด้ อดีตนางงามชิลี ออกมาเปิดเผยว่า อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงตัวเก่ง อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เคยส่งข้อความมาชวนเธอออกเดทและส่งรูปขณะเที่ยวอยู่ใน ดิสนีย์แลนด์ กับ ลาเอีย กราสซี่ แฟนสาวคนปัจจุบัน มาให้ สมัยดาวเตะวัย 25 ปียังค้าแข้งอยู่กับ บาร์เซโลน่า ยอดทีมของสเปน

อดีตมิสชิลี 2013 กล่าวว่า "อเล็กซิส ชวนฉันออกไปรับประทานอาหารขณะที่เขากลับมาประเทศชิลีเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับฟุตบอลโลก ฉันยังไม่มีแฟนในเวลานั้นและมันเป็นครั้งแรกที่เขาถามฉันว่าเราน่าจะเจอกันบ่อยครั้งขึ้นดีมั้ย ฉันปฏิเสธเขาไปเพราะเขาไม่ใช่สเปกของฉัน และฉันรู้ด้วยว่าหลายครั้งที่เขาส่งข้อความหาฉันเขาอยู่กับแฟนของเขาและฉันไม่ชอบอะไรแบบนั้นเลย"

"ตอนที่เขาอยู่ที่ ดิสนีย์แลนด์ ในกรุงปารีส กับ ลาเอีย เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ เขาส่งรูปของเขามาด้วยตัวเอง ฉันรู้ว่าเขาอยู่กับเธอเพราะฉันเห็นภาพในหนังสือพิมพ์และฉันไม่สามารถหยุดหัวเราะได้เลยจริงๆ ฉันส่งข้อความถึงเขาเพื่อบอกว่า "ดีจัง คุณอยู่กับแฟนของคุณ ฉันอยากอยู่ในที่ที่คุณอยู่กับแฟนของฉันบ้างจัง" และเขาตอบกลับมาว่า "ไม่ใช่นะ ผมอยู่กับหลานชายหรือญาติหรือลูกพี่ลูกน้องของผม" นี่ล่ะฉันจำไม่ได้แล้ว"

 "เขาไม่เคยบอกฉันว่าเขาอยู่กับแฟนของเขาและหลังจากนั้นวันเดียวก็มีรูปใหญ่ของเขาทั้งสองคนลงในหนังสือพิมพ์ มันแปลกมากๆ หญิงสาววัยรุ่นคนดังทั้งหมดต้องมองไปที่นักฟุตบอลเหล่านี้ว่าเป็นเหมือนกันหมดและเชื่อไม่ได้อีกด้วย" อันดราเด้ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์เชื่อโอซิลเป็นที่คิดถึงแค่ตอนชวดลงสนาม
    เห็นค่าเฉพาะตอนไม่เห็นหน้า! เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ ดอร์ทมุนด์ เชื่อชื่อของ เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ชาวเยอรมัน จะผุดขึ้นมาในหัวของทุกคน เฉพาะตอนที่ ถูกโรคเดี้ยงเล่นงานชวดลงสนามช่วย อาร์เซน่อล เท่านั้น ผิดกับตอนที่เจ้าตัวฟิตพร้อมกลับไม่เป็นที่ต้องการของใครๆ
  • ปืนจัดเวลเบ็คหน้าเป้า,เสือเหลืองใช้คางาวะหนุนซัด
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จะจัดแผงแนวรุกเต็มอัตราศึกหวังเก็บสามแต้มนำโดย แดนนี่ เวลเบ็ค เกมรับการมาเยือนของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่จะส่ง ชินจิ คางาวะ เคลื่อนเกมแดนกลาง ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยส์ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี) คืนวันพุธที่ 26 พ.ย. ศกนี้
  • กุน,อเล็กซิสนำแข้งลุ้นรางวัลยอดเยี่ยมพ.ย.
    เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก แมนฯ ซิตี้ และ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้า อาร์เซน่อล เป็นหนึ่งในกลุ่มที่ได้ชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนพฤศจิกายนของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ โดยที่เหลือมี ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด, เอแด็น อาซาร์ ปีก เชลซี, นาธาเนียล ไคลน์ ฟูลแบ็ก เซาธ์แฮมป์ตัน และ มุสซ่า ซิสโซโก้ กองกลาง นิวคาสเซิ่ล
  • วุ่นแล้ว!เวนเกอร์ตอกกลับผู้บริหารปืน
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ตอกกลับ อลิเชอร์ อุสมานอฟ ผู้ถือหุ้นใหญ่เป็นลำดับที่ 2 ของทีมว่าไร้ความเป็นมืออาชีพสิ้นดี ที่มาตำหนิแนวทางการซื้อ-ขายนักเตะของตนผ่านสื่อ ชี้ ถ้ามีอะไรก็ควรจะมาพูดกันต่อหน้าดีกว่า แถมยัน พร้อมรับคำวิจารณ์เสมอ เหมือนที่ทำมาตลอด 18 ปีในการกุมบังเหียน "ไอ้ปืนใหญ่"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »