ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เสียวว่อนเน็ต !! สาวหน้าคล้าย''เอ็มมี่''ส่ายนม..ซั่มหนุ่มเตียงแทบหัก!!

เสียวว่อนเน็ต !! สาวหน้าคล้าย''เอ็มมี่''ส่ายนม..ซั่มหนุ่มเตียงแทบหัก!!

Posted 27/11/2014 by siamdara


เอื๊อก!! ได้สยิวไซเบอร์อีกแล้วค่ากับคลิปหลุดสุดสยิว ส่ายนม .. ซั่มแร๊งส์!! จนเตียง(แทบ)หัก ซึ่งคลิปที่ว่าคลิปกิจกรรมคร่อมจังหวะบนเตียงของหญิง-ชาย คู่หนึ่ง  ซึ่งชาวเน็ตเห็นแล้วต่างวิพากษณ์วิจารณ์อ้างอิงไปต่างๆนาๆ บ้างก็อ้างว่าสาวนมโตในคลิปสยิวซั่มนมสั่น เตียงสะเทือน จนห้องข้างเคียงมโนว่าเป็นการตำน้ำพริกครกมหึมานั้น  สาวคนดังกล่าวแค่สาวหน้าคล้าย"เอ็มมี่" อมลวรรณ กิตติสิริรัตน์ บางคนก็วิพากษณ์วิจารณ์คาดเดาว่าคลิปที่เห็นอาจจะเป็นแค่แอคติ้งฉากเลิฟซีนในงานหนังของนักแสดงสาว(หรือเปล่า) ขณะที่ชาวไซเบอร์บางกลุ่ม ยืนยันบอกว่าไม่ใช่เอ็มมี่หร้อกแต่เป็นแค่สาวหน้าคล้าย"เอ็มมี่"เท่านั้นเอง


เกี่ยวกับคลิปสยิวดังกล่าวผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อสอบถามสาว"เอ็มมี่"ที่ถูกพาดพิง อ้างถึง แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ เพราะขณะนี้เจ้าตัวเดินทางไปพักผ่อนที่ญี่ปุ่นหลายวันแล้ว ซึ่งงานนี้สยามดาราจะเกาะติดข่าวคลิปฉาวแล้วจะอัพเดตให้แฟนๆรับทราบต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อคอีกคู่! ''กอล์ฟ'' เลิก ''เคธี่''
    ทำเอา เหนื่อยใจ กับคู่รักในวงการบันเทิง อีกแล้วว!! ล่าสุด หนุ่ม "กอล์ฟ" พิชญะ นิธิไพศาลกุล เปิดใจ กับรายการบันเทิงชื่อดัง ว่าสะบั้นรัก เลิกลา กับแฟนสาวชาวรัสเซีย "เคธี่" แล้ว หลังฝ่ายหญิง ไปเรียนต่อที่ประเทศอิตาลี และจะมีกำหนดเรียนจบในไม่ช้านี้ แต่ในที่สุด หนุ่มกอล์ฟ ก็ยื้อ สัมพันธ์ไว้ไม่สำเร็จ เพราะระยะทางเป็นเหตุ
  • ''ไมลี่ย์''ระรื่นแม่ผัวไฟเขียวปี๋
    รักคนนี้แม่หนุน ! ไมลี่ย์ ไซรัส ป็อบสตาร์สาวสุดเพี้ยน คงเนื้อเต้นไม่ใช่น้อยเมื่อได้ข่าวมาว่า มาเรีย ชริเวอร์ คุณแม่ของแพทริค ชวาร์เซเนกเกอร์ แฟนหนุ่มคนดัง ให้การสนับสนุนรักครั้งนี้ของทั้งสองคน เพราะเชื่อว่า "สาวไมลี่ย์" มีอะไรที่ดีกว่า เทย์เลอร์ สวิฟท์ คันทรีป็อบคนงาม อดีตสาวที่เคยทำให้คนในตระกูลเคนเนดี้ต้องช้ำ
  • กายนวพลอุปสมบทวัดบางรักใหญ่หนุ่ย-มาช่าปลื้ม
    หนุ่ม 'กาย นวพล' เข้าพิธีอุปสมบท ที่วัดบางรักใหญ่ ได้ฉายา 'พระอัคคะธัมโม' ด้าน 'หนุ่ย-มาช่า' ปลื้มปิติได้เห็นชายผ้าเหลืองลูก
  • หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม เจนี่ มีเกณฑ์วิวาห์สายฟ้าแลบรอบ 2
    หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ทักดวงนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ มีเกณฑ์ได้แต่งงานสายฟ้าแลบรอบ 2 กับหนุ่มใหญ่มีเจ้าของ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »