ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฤกษ์แต่งลื่นไหล!!''ชมพู่''ปัดวิวาห์''น็อต''เมษาปีหน้าโต้ช้อปชุดเวดดิ้งแดนน้ำหอม

ฤกษ์แต่งลื่นไหล!!''ชมพู่''ปัดวิวาห์''น็อต''เมษาปีหน้าโต้ช้อปชุดเวดดิ้งแดนน้ำหอม

Posted 27/11/2014 by siamdara


หลังโบ้ยกันไป กั๊กกันมา ไม่ยอมแง้มฤกษ์ยกเสาลงหลุมซักกะทีฟาก"อารยา" เอ ฮาร์เก็ต หรือ"ชมพู่"ก็กั๊กที่จะบอก ด้านหวานใจสมีในอนาคต"เสี่ยน็อต"วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ก็รอไฟลนก้น เอ๊ย!ไฟนอล ทำเอาพี่สื่อไฟสุมทรวง
 

วันนี้(26 พฤศจิกายน 2557) เลยดอดไปรุมกิน"ชมพู"อีกครั้งเจ้าตัวก็ยิ้มสวยๆปากแข็งโป๊กบอกว่ายังไม่ฟันธงฤกษ์แต่งน้อตปัดเดือนเมษายน (ตามที่แมงเม้าท์เม้าท์กระฉอก) เผยเอาวันสะดวก และผู้ใหญ่จัดการ บอกเดี๋ยวทุกคนก็รู้กันเอง ยันไม่มีฟ้าแล่บแน่นอน เพื่อนๆตัดชุดทันแน่ ส่วนกระแสลัดฟ้าบินดูชุดแต่งงานเมืองน้ำหอม "อารยา"แย้งไม่จริง อ้างไปช้อปปิ้งปกติ ปัดจัดเป็นงานช้าง แจงฝ่ายชายยังไม่ได้อแต่งผู้ใหญ่คุยกันแล้ว ไม่ลุ้น มีเซอร์ไพร์สตอนปีใหม่


"ฤกษ์แต่งยังไม่ได้จริงๆ ยังไม่ฟันธงว่าเป็นเมษายนคือปีนี้มีวันดีเยอะแยะแต่มันยังสรุปไม่ได้สักวัน เพราะแต่ละท่านก็บอกไม่เหมือนกันชมไม่ได้ไปดู แต่เขาก็มีคนที่จัดการกันคะ เดือนเมษาก็ได้มาคะ แต่ก็ไม่อยากให้บอกว่าเมษานี้แต่ก็อาจจะข้ามเมษาไปก็เลยยังไม่มีอัพเดทกัน ไม่ฟ้าแล่ปแน่นอน ก็ถ้าได้วันก็คงจะบอกเพื่อนโดยทั่วหน้า ส่วนเรื่องไปดูชุดที่ฝรั่งเศษมาไม่นะชมก็ไปเรื่อยเปื่อย คือปีนี้ชมบินบ่อยคนก็เลยตั้งข้อสังเกตจริงๆคือช้อปปิ้งเป็นปกติอยู่แล้ว คือเอาจริงๆคุยกันแล้วว่าถ้าเราได้วันแล้วต้องยังไงต่อเพราะเขาเองก็ไม่ใช่ดารา ไม่มีงานจะให้ออก ก็เดี๋ยวคงรู้เองแหล่ะ ถึงเวลาก็คงต้องรู้กันอยู่ดีชมยังไงก็ได้ขอให้เป็นวันสะดวกที่ตอนนี้ยังไม่ลงตัวเพราะยังติดภาระกิจของชมของคุณน็อตด้วย ไหนจะญาติต่างประเทศด้วยเพื่อนต่างประเทศด้วย มันก็เลยลงตัวยาก ต้นปีนี้ก็คงยังคะ แล้วก็ไม่ใช่งานช้างคะ  คือมันยังไม่ไปถึงขั้นนั้น ก็เลยยังไม่รู้ว่าจะออกมายังไง เพราะมันต้องมีเวลา สถานที่ก่อนอย่างอื่นมันถึงจะตามมาได้ (น็อตไปขอแบบเป็นทางการรึยัง)ยังเลย คือผู้ใหญ่เขาก็คุยกันเองแล้วเขาก็ข้ามสเตปแล้วเพราะเขาคงขี้เกียจรอเราแล้วเหมือนกัน(ทริปสิ้นปีจะมีเซอร์ไพรส์หรือเปล่า) มันไปกันเยอะคะ ชมไม่ลุ้นไม่หวังอะไรกับทริปนี้เลยเพราะเป็นแบบครอบครัวมากๆ ไม่รู้ ไม่หวังคะ"


ปากบอกว่าไม่ใหญ่แต่ฮอลล์แตก!! เชื่อดิ๊

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »