ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จัดหนัก!ผีควัก270,000ปอนด์/วีกดึงอันเชคุม

จัดหนัก!ผีควัก270,000ปอนด์/วีกดึงอันเชคุม

Posted 27/11/2014 by siamsport

 

มาร์ก้า สื่อกระทิง ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ทุ่มสุดตัวล่อใจสุดๆ โดยพร้อมควักกระเป๋าจำนวน 270,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เพื่อเป็นค่าเหนื่อยสมองในการวางแผนให้กับ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด โดยหวังเอามาทำงานแทน หลุยส์ ฟาน กัล ที่โชว์กึ๋นได้ไม่เจ๋งอย่างที่คาดคิดเอาไว้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมยื่นข้อเสนอจำนวน 270,000 ปอนด์ (ราว 14.85 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ให้กับ คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน เพื่อหวังให้เข้ามาแทนตำแหน่ง หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ "ผีแดง" คนปัจจุบัน เนื่องจากพวกเขาไม่เชื่อมั่นในฝีมือของกุนซือชาวดัตช์อีกแล้ว

"อันเช" ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่กุมบังเหียนให้กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เคยตกป็นข่าวว่าได้ปฏิเสธรับงานคุม แมนฯ ยูไนเต็ด มาแล้วถึง 2 ครั้ง โดยครั้งแรกตอนที่ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ประกาศวางมือ และครั้งที่สองตอนที่ เดวิด มอยส์ โดนปลด

แม้ว่า อันเชลอตติ จะไม่สนใจรับงานในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่พวกเขาก็ยังไม่ลดละความพยายามโดยล่าสุด "มาร์ก้า" สื่อเมืองกระทิงดุ รายงานว่า "เร้ด เดวิลส์" เตรียมยื่นข้อเสนอล่อใจ อดีตกุนซือเอซี มิลาน, เชลซี, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จำนวน 270,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เพื่อหวังให้เขามาแทนที่ ฟาน กัล ซึ่งทำผลงานไม่น่าประทับใจอย่างที่คาดหวังเอาไว้

ทั้งนี้ สื่อสเปน ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เชื่อมั่นในฝีมือของ อดีตนายใหญ่ทีมชาติฮอลแลนด์, บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค อีกต่อไปแล้ว และอยากได้ อันเชลอตติ มาทำงานแทน แม้ดูเหมือนว่าโอกาสในการเจรจาแทบจะเป็นไปไม่ได้ก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาเซิ่ล (สวิตเซอร์แลนด์) 0-1 เรอัล มาดริด (สเปน)
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด การันตีการเข้ารอบด้วยฐานะแชมป์กลุ่มได้สำเร็จ หลังเป็นฝ่ายบุกไปเฉือนเอาชนะ เอฟซี บาเซิ่ล 1-0 เก็บชัยรวด 5 เกม ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อวันพุธที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • แข้งลีกสวิสชี้โด้เก่งกว่าเมสซี่เยอะ
    คาร์ลอส วาเรล่า กองกลาง เอฟซี โคนิซ ทีมในลีกของ สวิตเซอร์แลนด์ ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ยังเก่งไม่ถึงครึ่งหนึ่งของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด เลย เพราะแข้งชาวอาร์เจนไตน์ยังไม่เคยเล่นให้ทีมอื่น พร้อมชี้ โรนัลโด้ น่าจะได้รางวัล บัลลง ดอร์ มากกว่านี้แล้ว ถ้าไม่มีหน้าตาหล่อเกินไปจนส่งผลให้หลายคนเกิดความอิจฉาริษยา
  • ผี-สิงห์ตาลุก!วารานรับเริ่มเบื่อสำรองชุดขาว
    แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี คงเตรียมข้อเสนองามๆ แน่ เมื่อ ราฟาเอล วาราน กองหลัง เรอัล มาดริด รับเริ่มไม่แฮปปี้ที่ต้องนั่งสำรองกับทัพ "ราชันชุดขาว" แล้ว บอกยังได้โอกาสลงสนามในทีมชาติฝรั่งเศสมากกว่า "ราชันชุดขาว" เสียอีก
  • โด้กดชัย!ราชันบุกยิงบาเซิ่ล1-0ซิวแชมป์กลุ่ม
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด การันตีการเข้ารอบด้วยฐานะแชมป์กลุ่มได้สำเร็จ หลังเป็นฝ่ายบุกไปเฉือนเอาชนะ เอฟซี บาเซิ่ล 1-0 เก็บชัยรวด 5 เกม ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อวันพุธที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บีวันพุธที่ 26 พฤศจิกายน 2557บาเซิ่ล (สวิตเซอร์แลนด์) 0-1 เรอัล มาดริด (สเปน)สนาม: เซนต์ จาค็อบ พาร์ค, (บาเซิ่ล, สวิตเ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »