ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คีโอว์นแนะเจิดถอยเป็นตัวโฮลด์บอลแล้วจะรุ่ง

คีโอว์นแนะเจิดถอยเป็นตัวโฮลด์บอลแล้วจะรุ่ง

Posted 27/11/2014 by siamsport

 

มาร์ติน คีโอว์น อดีตปราการเหล็ก อาร์เซน่อล ตวัดปากกาวิจารณ์ฟอร์ม สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ว่าควรขยับลงมารับหน้าที่คอยตัดเกมแดนกลาง มากกว่าเป็นจอมทัพคอยเปิดเกมรุก ซึ่งไม่เหมาะกับสังขารของเขาในขณะนี้แล้ว

ตำนานกองหลัง "ปืนใหญ่" ให้ความเห็นผ่านทางหนังสือพิมพ์ "เดลี่เมล์" ซึ่งเขาเป็นคอลัมนิสต์ หลังเห็นฟอร์มการเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี ซึ่งทำได้แค่เสมอ ลูโดโกเร็ตส์ 2-2 เมื่อ 26 พ.ย. ว่าดาวเตะวัย 34 ปี แทบไม่มีส่วนรวมกับเกม เพราะยังคงทำหน้าที่ตัวรุก จ่ายบอลอยู่หลังกองหน้า ในแผนการแบบไดมอนด์ ที่อาจไม่เหมาะสมเท่าไหร่ เพราะมันเลยวัยของเขาไปนานแล้ว แถมย้ำว่า เจอร์ราร์ด ยังสามารถอยู่ช่วยทีม "หงส์แดง" ต่อไปอีกหลายปี แต่ต้องถอยลงมาเป็นมิดฟิลด์เชิงรับจะดีกว่า

คีโอว์น เผยว่า "หลังประสบความสำเร็จในบทบาทการตัวโฮลด์บอลเมื่อฤดูกาลก่อน สตีเว่น เจอร์ราร์ด ก็ถูกย้ายไปเป็นมิดฟิลด์ตัวรุกในการเล่นแบบไดมอนด์ เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม แต่ไม่สามารถมีส่วนร่วมกับเกม มันเป็นตำแหน่งที่ต้องการแรงผลักดันอย่างต่อเนื่อง และความรวดเร็วในการเปิดเกม แต่ เจอร์ราร์ด อายุ 34 ปีแล้ว และนั่นไม่เหมาะกับสภาพร่างกายของเขา ผมสามารถมองเห็นเขาเล่นในระดับสูงสุดได้อีกหลายปี ในการเป็นนักเตะเกมรับ แต่ไม่ใช่เกมรุก แต่เห็นได้ชัดว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส (กุนซือ ลิเวอร์พูล) ก็ต้องการผู้เล่นที่ดีที่สุดในตำแหน่งตัวรุกเช่นกัน"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »