ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์เซ็งอาร์เตต้าเข้าบัญชีแข้งเดี้ยงอีกคน

เวนเกอร์เซ็งอาร์เตต้าเข้าบัญชีแข้งเดี้ยงอีกคน

Posted 27/11/2014 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยอมรับเซ็งสุดๆ ที่มาเสีย มิเกล อาร์เตต้า มิดฟิลด์กัปตันทีม ไปเพราะอาการบาดเจ็บอีกคน จากเกมชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-0 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธ โดยเฉพาะเมื่อทีมยังมีเกมต้องเล่นอีกหลายเกมในช่วงต่อจากนี้

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความผิดหวังที่ มิเกล อาร์เตต้า กองกลางกัปตันทีม ได้รับบาดเจ็บน่อง จากเกมที่ทีมเปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งบุนเดสลีกา เยอรมัน 2-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 กลุ่ม ดี เมื่อวันพุธที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

อาร์เซน่อล มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือยังไม่ฟิตสมบูรณ์อยู่แล้วหลายคน ไม่ว่าจะเป็น แดนนี่ เวลเบ็ค, วอยเซียค เชสนี่, แจ็ค วิลเชียร์, โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ และ ธีโอ วัลคอตต์ ที่ล้วนแต่ไม่ได้ลงสนามเกมเมื่อวันพุธ และต้องมาเสีย อาร์เตต้า ไปอีก โดยต้องเปลี่ยนตัวออกในช่วงกลางครึ่งหลัง จากนั้นไม่นาน ยาย่า ซาโนโก้ ก็ตามออกมา ซึ่งน่าจะเป็นปัญหาที่เอ็นหลังหัวเข่า

เวนเกอร์ ยอมรับว่าการดูอาการเบื้องต้นของ อาร์เตต้า นั้นไม่สู้ดีสักเท่าไร โดยกล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ ว่า "มันดูไม่ดีเลย เป็นอาการที่น่อง มันยากมากที่จะเมินเฉยได้ในตอนนี้เพราะเราจะมีหลายเกมต้องเล่น และคุณต้องการให้ทุกคนพร้อม แต่ผมคิดว่า อาร์เตต้า จะไม่ได้เล่นไปอีกสักพัก"

 หากไม่นับปัญหานักเตะบาดเจ็บ เวนเกอร์ รู้สึกพอใจกับฟอร์มการเล่นของทีมในเกมนี้ "สมาธิอยู่ที่การเล่นเกมรับให้ดี เรามีเกมคล้ายๆ กับเมื่อวันเสาร์ (แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1) แต่เรามีสมาธิดีที่ไม่เปิดโอกาสให้คู่แข่งง่ายๆ โดยรวมเราเล่นเกมรับได้ดี เราเรียนรู้จากเกมอื่นๆ และเราทำได้ดีขึ้น"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »