ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โคตรดีล!เมสซี่เตรียมปัดปืน,เรือ,ผีเพื่อซบสิงห์

โคตรดีล!เมสซี่เตรียมปัดปืน,เรือ,ผีเพื่อซบสิงห์

Posted 28/11/2014 by siamsport

 

ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกดาวดังของ บาร์เซโลน่า ต้องการย้ายไปเล่นให้ เชลซี หลังจบซีซั่นนี้ แม้ทีมอย่าง แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล จะตกเป็นข่าวกับเขาด้วยก็ตาม โดยแข้งวัย 27 ปี อยากไปร่วมงานกับ เชส ฟาเบรกาส กองกลางชาวสแปนิชอีกครั้ง

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ต้องการย้ายไปอยู่กับ เชลซี ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานของ ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

อนาคตของ เมสซี่ ในถิ่น คัมป์ นู เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างหนักในช่วงหลายวันที่ผ่านมา หลังมีกระแสข่าวว่าเขาเริ่มไม่มีความสุขกับการเล่นให้ทีมแล้ว ขณะที่เมื่อไม่นานมานี้แข้งวัย 27 ปี ก็เพิ่งยอมรับเองว่า ในอนาคตเขาอาจจะย้ายออกจากทีมก็ได้

ทั้งนี้ กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาตกเป็นข่าวกับหลายทีมในเกาะอังกฤษ อาทิเช่น เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล เป็นต้น แต่ล่าสุด ดิ เอ็กซ์เพรส เผยว่า เมสซี่ ซึ่งมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 200 ล้านปอนด์ (ประมาณ 11,000 ล้านบาท) ต้องการย้ายไปอยู่กับ "สิงห์บลูส์" เพื่อไปร่วมงานกับ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ชาวสแปนิชอีกครั้ง หลังเคยประสานงานกันตอนอยู่ที่ "อาซูลกราน่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอ้หลบไป!เนวิลล์ชี้แลมเบิร์ตควรเป็นตัวจริงหงส์
    เห็นความต่างชัดเจน! แกรี่ เนวิลล์ สตาฟฟ์โค้ชทัพ "สิงโตคำราม" เชื่อ ริคกี้ แลมเบิร์ต กองหน้า ลิเวอร์พูล ประสานงานกับเพื่อนร่วมทีมและเคลื่อนไหวหาช่องได้ดีกว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ แนะ "หงส์แดง" ดร็อป "ซูเปอร์ มาริโอ้" เป็นสำรอง พร้อมมอบตำแหน่งตัวจริงให้อดีตแข้ง เซาธ์แฮมป์ตัน ในเกมกับ สโต๊ค วันเสาร์นี้
  • ดร็อกบามั่น"สิงห์ 2014" ลุ้นขึ้นชั้นทีมเจ๋งสุดในประวัติศาสตร์
    หอกประสบการณ์สูงกระตุ้นแข้งสิงห์บลูซิวโทรฟี่แชมป์ยกระดับเป็นทีมที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสร
  • ตำนานชี้ซัวเรซจะเป็นแข้งสำคัญบาร์ซ่า
    หลุยส์ ซัวเรซ ตำนานมิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ชื่นชม หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัย จะเป็นนักเตะหัวใจสำคัญของทุกทีมไม่ว่าอยู่ทีมไหน และเชื่อมั่นว่าจะเริ่มทำประตูต่อเนื่องให้ "บาร์ซ่า" ได้แน่นอน หลังประเดิมประตูแรกไปแล้วในเกมกับ อาโปเอล นิโคเซีย ในแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคาร
  • เดโก้เชื่อเมสซี่จะย้ายทีมแน่นอนในอนาคต
    เดโก้ อดีตจอมทัพบาร์เซโลน่า เชื่อสุดท้ายแล้ว ลีโอเนล เมสซี่ จะเปลี่ยนสีเสื้อแน่นอน หลังจากเจ้าตัวเปรยเป็นนัยว่า อนาคตไม่แน่นอน ชี้บางคนมองเป็นเรื่องเป็นไปไม่ได้ แต่ฟุตบอลไม่มีอะไรที่ตายตัว และการย้ายทีมก็เป็นสัจธรรม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »