ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ปอย’งามเกินหญิง โชว์ผิวสวย-หน้าใส เปิดตัวอาหารเสริม

‘ปอย’งามเกินหญิง โชว์ผิวสวย-หน้าใส เปิดตัวอาหารเสริม

Posted 28/11/2014 by สยามบันเทิง


สวยใสเกินหน้าสาวแท้ไปเยอะ สำหรับ “ปอย” ตรีชฎา เพชรรัตน์ ที่ล่าสุดก็หยิบจุดเด่นหน้าใส ผิวสวย มาเปิดตัวอาหารเสริม เฟอร์ฟู บร๊อคโค่ (Furefoo brocco) ที่งานนี้เจ้าตัวทุ่มเงินทุนสร้างโรงงานผลิตกันเลยทีเดียว หลังจากที่ไปตีตลาดความงามที่ประเทศจีนจนประสบความสำเร็จ โดยงานนี้ สาวปอย ได้เผยว่า


“ก็ขอฝากเฟอร์ฟู บร๊อคโค่ ด้วยนะคะ บล็อกสิว ผิวใส มั่นใจเต็มร้อย ยังไงก็ฝากด้วยนะคะ เพราะว่าปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ออกมามากมาย โดยผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่ปอยไม่รู้ว่าเค้าคำนึงถึงคุณภาพหรือไม่ ของปอยเป็นหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่พยายามตอกย้ำเรื่องคุณภาพมากกว่าโปรโมชั่นค่ะ วันนี้ก็ภูมิใจมากค่ะ นี่เป็นเวลา 2 ปีแล้ว สำหรับบริษัท เฟอร์ฟู ได้เป็น 1 ใน 10 บริษัทอาหารเสริมที่ประสบความสำเร็จในเมืองไทย โดยเป็นบริษัทเดียวที่ดาราเป็นเจ้าของ ก็รู้สึกดีมากค่ะ”


นอกจากนี้ ปอย-ตรีชฎา ยังได้เปิดใจต่อไปอีกว่า “เดี๋ยวจะมีการต่อยอดผลิตภัณฑ์แน่นอนค่ะ เดี๋ยวปีหน้าปอยก็จะมีโรงงานเป็นของตัวเองแล้วค่ะ แล้วก็จะมีแตกไลน์อีกหลายผลิตภัณฑ์ค่ะ เราก็มีโรงงาน มีออฟฟิศเป็นเรื่องเป็นราวเลยค่ะ (ลงทุนไปเยอะมั้ย) ก็กู้มาค่ะ (หัวเราะ) มันเป็นจำนวนที่สอดคล้องกับคุณภาพอยู่แล้วค่ะ จำนวนเงินเท่าไหร่นั้น ปอยกะไม่ได้เลย ที่กล้าลงทุนขนาดนี้ เพราะ 2 ปีที่ผ่านมามันก็ตอกย้ำความสำเร็จอยู่แล้ว ปอยก็รู้สึกว่าควรจะต่อยอดตรงนี้ค่ะ อีกอย่างในเมืองจีน เฟอร์ฟู ก็โด่งดังมาก (เป็นเพราะเราไปโปรโมทเอง) ก็ด้วยค่ะ แต่ว่าก็เป็นเพราะคนที่ใช้แล้วเห็นผลด้วยค่ะ แล้วผลิตภัณฑ์ของปอยมีคุณหมอและผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลอยู่แล้วค่ะ (ตอนนี้วางขายที่ประเทศไหนบ้าง) จริงๆ หลักๆ ก็มีประเทศลาวนะคะ แล้วก็จีน ฮ่องกง มาเลเซีย สิงคโปร์ แล้วก็ฟิลิปปินส์ค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »