ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กร็อบเบลาร์เชื่อบีร็อดเหลือเวลาคุมหงส์อีก3นัด

กร็อบเบลาร์เชื่อบีร็อดเหลือเวลาคุมหงส์อีก3นัด

Posted 28/11/2014 by siamsport

 

อยู่หรือไปเดี๋ยวรู้กัน! บรูซ กร็อบเบลาร์ อดีตมือกาว ลิเวอร์พูล ฟันธงหาก 3 เกมถัดไปผลงาน "หงส์แดง" ยังทรุด เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อาจถูกเตะโด่งออกไปวิจัยฝุ่นก็เป็นได้ รับตนหนุนหลังอดีตกุนซือ สวอนซี เสมอมา แต่ตอนนี้คงต้องทบทวนใหม่แล้ว

บรูซ กร็อบเบลาร์ ตำนานผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล สโมสรดังเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงทรรศนะว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ อาจมีเวลาอีกเพียง 3 เกม เพื่อรักษาตำแหน่งของตัวเองเอาไว้ หลัง "หงส์แดง" ทำผลงานย่ำแย่ในช่วงเริ่มต้นซีซั่นนี้

อดีตนายด่านทีมชาติซิมบับเว ที่ลงเฝ้าเสาในถิ่นแอนฟิลด์มากกว่า 600 นัด ช่วงระหว่างปี 1981-1994 เชื่อว่า ร็อดเจอร์ส ที่ยังไม่สามารถนำ "เร้ด แมชีน" พบกับชัยชนะได้เลยในการลงสนาม 5 นัดหลังรวมทุกรายการ อาจถูกสั่งปลดก็เป็นได้ ถ้าผลงานของทีมยังไม่กระเตื้องขึ้นในเกม 3 นัดถัดไป

"ถ้าเขายังไม่สามารถแก้ไขสิ่งใดได้ในเกมอีก 3 นัดข้างหน้า ผมคิดว่ากลุ่มอเมริกัน (เฟนเวย์ สปอร์ตส กรุ๊ป เจ้าของสโมสร) อาจทำบางสิ่งเกี่ยวกับมัน ผมให้การหนุนหลัง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เสมอ แต่บอกตามตรง หลังๆ ผมเริ่มจะไม่คิดแบบนั้นแล้วล่ะ" กร็อบเบลาร์ กล่าว

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมเปิดรังรับการมาเยือนของ สโต๊ค ซิตี้ ในเกมลีกนัดถัดไป วันเสาร์ที่ 29 พ.ย.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ชี้โอ้ฟอร์มวูบกับหงส์เหตุคิดถึงลูกสาว
    อ้างไปเรื่อย! มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คู่ใจ มาริโอ บาโลเตลลี่ ชี้ "ซูเปอร์มาริโอ้" คิดถึงลูกสาวที่อาศัยอยู่ในอิตาลีอย่างหนัก เป็นสาเหตุที่ทำให้เจ้าตัวมีฟอร์มดำดิ่งกับ "หงส์แดง" ในเวลานี้ ไม่ได้เกี่ยวข้องกับปัญหาในเกมลูกหนังแต่อย่างใด
  • ปืน,หงส์,ผีว่าไง?เปแอสเชขอ19ล.ปอนด์แลกกาบาย
    ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมขาย โยอัน กาบาย กองกลางชาวฝรั่งเศสแล้ว ถ้าได้ค่าตัวในระดับ 19 ล้านปอนด์ หลังแข้งวัย 28 ปี ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทัพ "เปแอสเช" ได้ โดย อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มีข่าวสนใจจะดึง กาบาย มาร่วมทีม
  • โอ้หลบไป!เนวิลล์ชี้แลมเบิร์ตควรเป็นตัวจริงหงส์
    เห็นความต่างชัดเจน! แกรี่ เนวิลล์ สตาฟฟ์โค้ชทัพ "สิงโตคำราม" เชื่อ ริคกี้ แลมเบิร์ต กองหน้า ลิเวอร์พูล ประสานงานกับเพื่อนร่วมทีมและเคลื่อนไหวหาช่องได้ดีกว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ แนะ "หงส์แดง" ดร็อป "ซูเปอร์ มาริโอ้" เป็นสำรอง พร้อมมอบตำแหน่งตัวจริงให้อดีตแข้ง เซาธ์แฮมป์ตัน ในเกมกับ สโต๊ค วันเสาร์นี้
  • สื่อผู้ดีแซว!หงส์จับซุปตาร์ร้อยล้านป.นั่งดูทีมเจ๊า
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ตกเป็นเป้าวิจารณ์อีกครั้ง เมื่อดร็อปดาวดังอย่าง อดัม ลัลลาน่า, เดยัน ลอฟเรน, เอ็มเร่ ชาน และ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ นั่งข้างสนามเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี ที่บุกเจ๊า ลูโดโกเร็ตส์ 2-2 เมื่อ 26 พ.ย.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »