ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กิ๊กส์ยกชาบีหนึ่งในแข้งยิ่งใหญ่สุดตลอดกาล

กิ๊กส์ยกชาบีหนึ่งในแข้งยิ่งใหญ่สุดตลอดกาล

Posted 28/11/2014 by siamsport

 

ฝีเท้าพี่เขาของจริง! ไรอัน กิ๊กส์ ผู้ช่วยกุนซือ "ปีศาจแดง" รับแฮปปี้ที่ได้แชร์สถิติลงบู๊ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก มากสุดร่วมกับ ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่องชาวสเปน ยกสตาร์กองกลาง บาร์เซโลน่า มีสไตล์การเล่นสุดเจ๋งและเป็นหนึ่งในสุดยอดนักเตะตลอดกาล

ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความยินดีกับ ชาบี เอร์นานเดซ จอมทัพวัยเก๋า บาร์เซโลน่า ยอดทีมของสเปน หลังกองกลางวัย 34 ปีลงเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นนัดที่ 151 เท่ากับสถิติที่ตนทำไว้ ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม  กลุ่ม เอฟ ที่บุกถล่ม อาโปเอล นิโคเซีย 4-0 เมื่อวันอังคารที่ 25 พ.ย. ที่ผ่านมา

อดีตปีกพ่อมดชาวเวลส์ กล่าวผ่าน มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อแดนกระทิงดุว่า "มันน่าผิดหวังเสมอในการสูญเสียสถิติแต่กับการแชร์มันกับยอดนักเตะอย่าง ชาบี แน่นอนมันเป็นสิ่งที่น่ายินดี สำหรับผมแล้ว เขาเป็นเหมือนนักเล่นหมากรุกที่คิดล่วงหน้า 2 หรือ 3 ขั้นเสมอ เขาเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เล่นให้กับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดตลอดกาล"

"สิ่งที่สร้างความประหลาดใจให้กับผมมากที่สุดในเกมที่ผมเผชิญหน้ากับเขา คือวิธีการที่เขาบัง และครอบครองบอลให้ห่างจากคู่แข่งของเขา มันดูเหมือนว่าเขาตัดสินใจอย่างถูกต้องในช่วงเวลาที่เหมาะสมเสมอ" กิ๊กส์ ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ กิ๊กส์ และ ชาบี เคยเผชิญหน้ากันในเกมที่ "ปีศาจแดง" พบกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ปี 2009 และ 2011

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานเพอร์ซี่ซูฮกฟอร์มคอสต้าสุดฮอต
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกจอมเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด ยกย่อง ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงตัวเก่ง เชลซี หลังกองหน้าทีมชาติสเปน ทำผลงานร้อนแรงไม่หยุด ชี้ฟอร์มการเล่นแบบนี้คู่ควรกับคำว่าหนึ่งในดาวยิงที่เจ๋งที่สุดในโลก
  • เอเยนต์ยันผีเริ่มคุยซิวมิดฟิลด์ดาวรุ่งบราซิล
    ลุยซ์ โรช่า นายหน้าของ ลูคัส ซิลวา มิดฟิลด์อนาคตไกลของ ครูไซโร่ เผยเอง แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เริ่มทำการเจรจาเพื่อขอซื้อนักเตะในความดูแลของเขาแล้ว แต่ยังไม่มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ โดยเชื่อกันว่าในอีกไม่กี่สัปดาห์ต่อจากนี้ "ปีศาจแดง" จะยื่นข้อเสนอขอซื้อแข้งวัย 21 ปี ด้วยเงินจำนวน 12 ล้านปอนด์
  • ปืน,หงส์,ผีว่าไง?เปแอสเชขอ19ล.ปอนด์แลกกาบาย
    ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมขาย โยอัน กาบาย กองกลางชาวฝรั่งเศสแล้ว ถ้าได้ค่าตัวในระดับ 19 ล้านปอนด์ หลังแข้งวัย 28 ปี ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทัพ "เปแอสเช" ได้ โดย อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มีข่าวสนใจจะดึง กาบาย มาร่วมทีม
  • โคตรดีล!เมสซี่เตรียมปัดปืน,เรือ,ผีเพื่อซบสิงห์
    ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกดาวดังของ บาร์เซโลน่า ต้องการย้ายไปเล่นให้ เชลซี หลังจบซีซั่นนี้ แม้ทีมอย่าง แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล จะตกเป็นข่าวกับเขาด้วยก็ตาม โดยแข้งวัย 27 ปี อยากไปร่วมงานกับ เชส ฟาเบรกาส กองกลางชาวสแปนิชอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »