ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » วารานเนื้อหอม!ผีแจมสิงห์แย่งล่าตัวอุดแนวรับ

วารานเนื้อหอม!ผีแจมสิงห์แย่งล่าตัวอุดแนวรับ

Posted 28/11/2014 by siamsport

 

ต้องแข่งกันหน่อย! แมนฯ ยูไนเต็ด วางแผนทุ่มเงินก้อนโตให้ "ราชันชุดขาว" พิจารณา หวังดึงตัว ราฟาเอล วาราน แนวรับเลือดน้ำหอม มาเสริมแนวรับ หลังอดีตแข้ง ล็องส์ แย้มเตรียมมองหาต้นสังกัดใหม่หลังใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการนั่งตบยุงอยู่ข้างสนามในฤดูกาลนี้ โดยมี เชลซี พร้อมเดินหน้าไล่ล่าตัวเช่นกัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมยื่นข้อเสนอจำนวน 19 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,045 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว ราฟาเอล วาราน ปราการหลังดาวรุ่ง เรอัล มาดริด ยอดทีมของสเปน มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ หลังดาวเตะวัย 21 ปี เพิ่งเปรยว่าอาจตัดสินย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในอนาคต

กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส ยอมรับว่าเวลานี้ไม่มีความสุขนักกับ "ราชันชุดขาว" หลังต้องตกเป็นตัวสำรองบ่อยครั้งและมีโอกาสลงสนามเพียงน้อยนิดในซีซั่นนี้ ซึ่งเปิดโอกาสให้ "ปีศาจแดง" และ เชลซี ที่ต่างวาง วาราน เป็นเป้าหมายอันดับต้นๆ เตรียมเดินหน้าคว้าตัวมาเสริมแนวรับในช่วงเปิดตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้

ทั้งนี้ วาราน ที่ย้ายมาจาก ล็องส์ ในปี 2011 ถูกส่งลงสนามเป็นตัวจริงในเกมลีกเพียง 3 นัด ขณะที่ถูกส่งลงเล่นในฐานะตัวสำรองอีก 3 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิ๊กส์ยกชาบีหนึ่งในแข้งยิ่งใหญ่สุดตลอดกาล
    ฝีเท้าพี่เขาของจริง! ไรอัน กิ๊กส์ ผู้ช่วยกุนซือ "ปีศาจแดง" รับแฮปปี้ที่ได้แชร์สถิติลงบู๊ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก มากสุดร่วมกับ ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่องชาวสเปน ยกสตาร์กองกลาง บาร์เซโลน่า มีสไตล์การเล่นสุดเจ๋งและเป็นหนึ่งในสุดยอดนักเตะตลอดกาล
  • ฟานเพอร์ซี่ซูฮกฟอร์มคอสต้าสุดฮอต
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกจอมเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด ยกย่อง ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงตัวเก่ง เชลซี หลังกองหน้าทีมชาติสเปน ทำผลงานร้อนแรงไม่หยุด ชี้ฟอร์มการเล่นแบบนี้คู่ควรกับคำว่าหนึ่งในดาวยิงที่เจ๋งที่สุดในโลก
  • เอเยนต์ยันผีเริ่มคุยซิวมิดฟิลด์ดาวรุ่งบราซิล
    ลุยซ์ โรช่า นายหน้าของ ลูคัส ซิลวา มิดฟิลด์อนาคตไกลของ ครูไซโร่ เผยเอง แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เริ่มทำการเจรจาเพื่อขอซื้อนักเตะในความดูแลของเขาแล้ว แต่ยังไม่มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ โดยเชื่อกันว่าในอีกไม่กี่สัปดาห์ต่อจากนี้ "ปีศาจแดง" จะยื่นข้อเสนอขอซื้อแข้งวัย 21 ปี ด้วยเงินจำนวน 12 ล้านปอนด์
  • ปืน,หงส์,ผีว่าไง?เปแอสเชขอ19ล.ปอนด์แลกกาบาย
    ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมขาย โยอัน กาบาย กองกลางชาวฝรั่งเศสแล้ว ถ้าได้ค่าตัวในระดับ 19 ล้านปอนด์ หลังแข้งวัย 28 ปี ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทัพ "เปแอสเช" ได้ โดย อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มีข่าวสนใจจะดึง กาบาย มาร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »