ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ศึกท้ายตาราง!เอลเช่บุกชิงแต้มโซเซียดาด

ศึกท้ายตาราง!เอลเช่บุกชิงแต้มโซเซียดาด

Posted 28/11/2014 by siamsport

 
แม้จะเป็นคู่ระหว่าง ทีมท้ายตารางแต่ความันไม่ต่างกัน...เอลเช่ ทีมอันดับ 19 เตรียมเคลื่อนพลบุกถิ่น เรอัล โซเซียดาด ทีมอันดับ 16 ทั้งสองทีมมีแต้มเท่ากันฉะนั้นผลชัยจะส่งให้อันดับขยับขึ้นห่างโซนอันตราย ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันศุกร์ที่ 28 พ.ย. ศกนี้

ปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา สเปน

(นัดที่ 13 ฤดูกาล 2014-15)

วันศุกร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2557

เรอัล โซเซียดาด (16) - เอลเช่ (19)

ถ่ายทอดสด:
ทรูสปอร์ต เอชดี 2, (เวลา: 02.45 น.)  


สนาม: เอสตาดิโอ มูนิซิปัล เด อโนเอต้า, (ซาน เซบาสเตียน)

        คู่นี้เจอกันเมื่อซีซั่นก่อน เรอัล โซเซียดาด ไม่แพ้เลย โดยบุกเสมอ 1-1 ก่อนกลับมาคว้าชัยในบ้านด้วยสกอร์ 4-0

        อย่างไรก็ตาม เรอัล โซเซียดาด เก็บชัยได้แค่นัดเดียวจาก 10 เกมหลังสุดในลา ลีกา

        เดวิด มอยส์ กุนซือวัย 51 ปี ชาวสกอตแลนด์ ประเดิมคุมโซเซียดาด ด้วยการพาทีมบุกไปเสมอกับ ลา กอรุนญ่า แบบโนสกอร์ 0-0 ในเกมลีกล่าสุด

        ความพร้อมเกมนี้ โซเซียดาด ต้องขาด มิเกล กอนซาเลซ กองหลังที่ไม่สมบูรณ์ รวมไปถึง ชาบี ปรีเอโต้ กองกลางวัย 31 ปี ที่มีอาการป่วย แต่ได้ อัลเบร์โต้ เด ลา เบย่า หายเจ็บกลับมาลงสนามได้แล้ว

        ในแดนกลางส่ง เซร์คิโอ กานาเลส, คาร์ลอส เวล่า และ กอนซาโล่ คาสโตร ลงมาปั้นเกมให้กับ อีมานอล อาคีร์เรตเช่ กองหน้าตัวเป้าเข้าทำประตู

        สลับมาดู เอลเช่ ภายใต้การคุมทีมของ ฟราน เอสกรีบา พาทีมเปิดบ้านเสมอกับ กอร์โดบา มา 2-2 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้ยังรั้งอยู่รองบ๊วยของตาราง

        สภาพทีมของ เอลเช่ ต้องขาด มานู เอร์เรร่า ผู้รักษาประตูวัย 33 ปี ที่เจ็บหัวไหล่ รวมไปถึง อารอน ญีเกซ ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ แต่ได้ มาริโอ ปาซาลิช กลับมาฟิตแล้วลงคุมเกมแดนกลางกับ เปโดร มอสเกร่า เปิดทางให้ ฟายกาล ฟาจร์ และ บิคตอร์ โรดริเกซ ทำเกมรุกสนับสนุนคู่หน้าทั้ง โชนาตาส กับ คริสเตียน เอร์เรร่า เข้าล่าตาข่าย


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม

        โซเซียดาด: เอนญาอุต ซูบีกาไร - การ์ลอส มาร์ตีเนซ, กอร์ก้า เอลูสตอนโด้, ยอน อันโซเตกี, อัลเบร์โต้ เด ลา เบย่า - มาร์เกล เบร์การ่า, เอสเตบัน กราเนโร่ - เซร์คิโอ กานาเลส, คาร์ลอส เวล่า, กอนซาโล่ คาสโตร - อีมานอล อาคีร์เรตเช่  

        เอลเช่: เพอร์เซมีสลาฟ ไตตัน - ดาเมียน ซูอาเรซ, เอ็นโซ่ โรโค, ดาบิด ลอมบัน, โดมิงโก้ ซิสม่า - ฟายกาล ฟาจร์, เปโดร มอสเกร่า, มาริโอ ปาซาลิช, บิคตอร์ โรดริเกซ (เฟร์ราน โกโรมีนาส โกโร่) - โชนาตาส, คริสเตียน เอร์เรร่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วารานเนื้อหอม!ผีแจมสิงห์แย่งล่าตัวอุดแนวรับ
    ต้องแข่งกันหน่อย! แมนฯ ยูไนเต็ด วางแผนทุ่มเงินก้อนโตให้ "ราชันชุดขาว" พิจารณา หวังดึงตัว ราฟาเอล วาราน แนวรับเลือดน้ำหอม มาเสริมแนวรับ หลังอดีตแข้ง ล็องส์ แย้มเตรียมมองหาต้นสังกัดใหม่หลังใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการนั่งตบยุงอยู่ข้างสนามในฤดูกาลนี้ โดยมี เชลซี พร้อมเดินหน้าไล่ล่าตัวเช่นกัน
  • กิ๊กส์ยกชาบีหนึ่งในแข้งยิ่งใหญ่สุดตลอดกาล
    ฝีเท้าพี่เขาของจริง! ไรอัน กิ๊กส์ ผู้ช่วยกุนซือ "ปีศาจแดง" รับแฮปปี้ที่ได้แชร์สถิติลงบู๊ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก มากสุดร่วมกับ ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่องชาวสเปน ยกสตาร์กองกลาง บาร์เซโลน่า มีสไตล์การเล่นสุดเจ๋งและเป็นหนึ่งในสุดยอดนักเตะตลอดกาล
  • ตำนานชี้ซัวเรซจะเป็นแข้งสำคัญบาร์ซ่า
    หลุยส์ ซัวเรซ ตำนานมิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ชื่นชม หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัย จะเป็นนักเตะหัวใจสำคัญของทุกทีมไม่ว่าอยู่ทีมไหน และเชื่อมั่นว่าจะเริ่มทำประตูต่อเนื่องให้ "บาร์ซ่า" ได้แน่นอน หลังประเดิมประตูแรกไปแล้วในเกมกับ อาโปเอล นิโคเซีย ในแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคาร
  • เดโก้เชื่อเมสซี่จะย้ายทีมแน่นอนในอนาคต
    เดโก้ อดีตจอมทัพบาร์เซโลน่า เชื่อสุดท้ายแล้ว ลีโอเนล เมสซี่ จะเปลี่ยนสีเสื้อแน่นอน หลังจากเจ้าตัวเปรยเป็นนัยว่า อนาคตไม่แน่นอน ชี้บางคนมองเป็นเรื่องเป็นไปไม่ได้ แต่ฟุตบอลไม่มีอะไรที่ตายตัว และการย้ายทีมก็เป็นสัจธรรม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »