ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปืน,หงส์หูผึ่ง!กาซียาสอาจลาชุดขาวม.ค.นี้

ปืน,หงส์หูผึ่ง!กาซียาสอาจลาชุดขาวม.ค.นี้

Posted 28/11/2014 by siamsport

 

ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว อีเกร์ กาซียาส นายทวารจอมเก๋าของ มาดริด อาจตัดสินใจบอกลาทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังส่อแววเสียตำแหน่งตัวจริงในทีม ทำให้ อาร์เซน่อล กับ ลิเวอร์พูล 2 ทีมที่ตกเป็นข่าวกับมือกาววัย 33 ปี มีลุ้นได้เขาไปเฝ้าเสาทันที

อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูกัปตันทีม เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน อาจย้ายออกจากทีมในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานของ ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของประเทศอังกฤษ

แม้ว่าฤดูกาลนี้นายทวารวัย 33 ปี จะได้ลงเล่นในลีกเป็นประจำ ต่างจากเมื่อซีซั่นก่อนที่ได้ลงเฝ้าเสาในเกม ลา ลีกา แค่ 2 นัด แต่มีการเปิดเผยว่า กาซียาส โมโห คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ของทีมสุดๆ ที่ดร็อปเขาเป็นตัวสำรองแล้วส่ง เคย์ลอร์ นาวาส ลงเป็นตัวจริงแทน ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดที่ "ราชันชุดขาว" บุกไปเฉือนชนะ เอฟซี บาเซิ่ล 1-0 ถึงสนาม เซนต์ จาค็อบ พาร์ค เมื่อวันพุธที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อกันว่า นายด่านทีมชาติสเปนหวั่นว่าเขาจะเสียตำแหน่งตวจริงให้กับ นาวาส หลังที่ผ่านมา กาซียาส ก็ฟอร์มตกลงไปอย่างเห็นได้ชัดทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติ ซึ่งล่าสุดก็มีรายงานว่า มือกาวลูกหม้อของ มาดริด อาจขอย้ายออกจากทีมในช่วงตลาดหน้าวหนาวนี้ ถ้าหาก อันเชล็อตติ ไม่หาทางแก้สถานการณ์นี้ให้ได้โดยเร็ว

แน่นอนว่าข่าวนี้ทำให้ อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล 2 ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หูผึ่งทันที หลังพวกเขาตกเป็นข่าวกับ กาซียาส มาได้ระยะหนึ่งแล้ว ขณะเดียวกัน มันก็นับเป็นข่าวร้ายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย เพราะมีโอกาสสูงมากที่ มาดริด จะยกระดับการให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ดาบิด เด เคอา นายทวารจอมหนึบของ "ปีศาจแดง" ไปร่วมทีม ถ้าหาก กาซียาส บอกลาถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระดูกเปราะ!วิลเชียร์ข้อเท้าเดี้ยงแล้ว9หน
    อาการบาดเจ็บตรงข้อเท้าครั้งล่าสุดของ แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ทำให้เขาเดี้ยงตรงนี้แล้ว 9 หน นับตั้งแต่มาเป็นนักฟุตบอลอาชีพ ซึ่งมันทำให้เขาหมดสิทธิ์ลงเล่นรวมแล้วถึง 112 สัปดาห์เลยทีเดียว นอกจากนี้ นับตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ปีก่อน แข้งวัย 22 ปี ก็มีอาการเจ็บหรือป่วยรวมแล้วถึง 19 ครั้ง
  • ปืนจุก!วิลเชียร์ผ่าข้อเท้าพักยาว3เดือน
    แฟนบอล "เดอะ กันเนอร์ส" ได้รับข่าวร้าย แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ จำเป็นต้องขึ้นเขียงผ่าตัดข้อเท้า ส่งผลให้ต้องพักยาวถึง 3 เดือนเลยทีเดียว
  • กร็อบเบลาร์เชื่อบีร็อดเหลือเวลาคุมหงส์อีก3นัด
    อยู่หรือไปเดี๋ยวรู้กัน! บรูซ กร็อบเบลาร์ อดีตมือกาว ลิเวอร์พูล ฟันธงหาก 3 เกมถัดไปผลงาน "หงส์แดง" ยังทรุด เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อาจถูกเตะโด่งออกไปวิจัยฝุ่นก็เป็นได้ รับตนหนุนหลังอดีตกุนซือ สวอนซี เสมอมา แต่ตอนนี้คงต้องทบทวนใหม่แล้ว
  • เอเยนต์ชี้โอ้ฟอร์มวูบกับหงส์เหตุคิดถึงลูกสาว
    อ้างไปเรื่อย! มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คู่ใจ มาริโอ บาโลเตลลี่ ชี้ "ซูเปอร์มาริโอ้" คิดถึงลูกสาวที่อาศัยอยู่ในอิตาลีอย่างหนัก เป็นสาเหตุที่ทำให้เจ้าตัวมีฟอร์มดำดิ่งกับ "หงส์แดง" ในเวลานี้ ไม่ได้เกี่ยวข้องกับปัญหาในเกมลูกหนังแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »