ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฮอยเบิร์กยันไม่มีปัญหากับใครที่บาเยิร์น

ฮอยเบิร์กยันไม่มีปัญหากับใครที่บาเยิร์น

Posted 28/11/2014 by siamsport

 

ปิแอร์-เอมิล โฮจ์เบิร์ก มิดฟิลด์ดาวโรจน์ บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด ตนไม่มีปัญหากับใครทั้งนั้น ในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า แจงที่ตนอยากย้ายทีม ก็เพราะแค่อยากลงเล่นมากกว่าเดิมเท่านั้น

ปิแอร์-เอมิล โฮจ์เบิร์ก กองกลางดาวรุ่งเลือดโคนมของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า ตนไม่เคยมีปัญหากับใครทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ชาวสแปนิช หรือเพื่อนร่วมทีม

เมื่อเร็วๆ นี้ โฮจ์เบิร์ก ได้ประกาศว่า ตัวเขาต้องการย้ายทีม เพื่อโอกาสลงเล่นที่มากกว่าเดิม กระนั้นสื่อบางรายก็แฉว่า อาจจะมีเหตุผลอื่นๆ รวมอยู่ด้วย อย่างไรก็ตามล่าสุด ดาวเตะทีมชาติเดนมาร์กวัย 19 ปี ย้ำชัดว่า เรื่องโอกาสลงเล่น เป็นเพียงเหตุผลเดียวที่ทำให้อยากย้ายทีม

"ผมไม่ได้รู้สึกโกรธอะไร บาเยิร์น และไม่ใช่ว่าผมไม่แฮปปี้กับโค้ช หรือใครในทีมด้วย มันอาจจะดูแปลกไปหน่อย เมื่อเด็กอายุ 19 ปี ออกมาประกาศว่า อยากย้ายทีม แต่นี่แหละฟุตบอล เราทุกคนล้วนแล้วแต่ต้องการลงเล่น ทุกคนต่างมีความกระหายในตัวเอง เราต่างเป็นนักกีฬา และอยากจะมีส่วนร่วมกับทีม" ฮอยเบิร์ก ซึ่งปัจจุบันเหลือสัญญากับ "เสือใต้" ถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2016 กล่าว
 
สำหรับฤดูกาลนี้ โฮจ์เบิร์ก ได้ลงเล่นรวมทุกรายการให้ บาเยิร์น 9 นัด และเมื่อเร็วๆ นี้มีข่าวเกี่ยวโยงกับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค และ อาแอส โรม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบ็คเค่นบาวเออร์แย้มเสือใต้พร้อมโละชากิรี่
    ฟร้านซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์ ปธ.กิตติมศักดิ์ บาเยิร์น มิวนิค แย้มเอง "เสือใต้" พร้อมที่จะโละ เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกเลือดสวิส พ้นถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ในช่วงเดือนมกราคม แต่รับคงเสียดายไม่น้อยหากเจ้าตัวต้องอำลาทีมจริงๆ
  • ไม่ขลัง!ริเบรี่ชี้บัลลงดอร์เป็นเรื่องการเมือง
    ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกคนเก่งของ บาเยิร์น ระบุ รางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ หมดความขลัง และกลายเป็นเรื่องการเมืองไปซะแล้ว หลังเขาพลาดรางวัลเมื่อปีก่อนแบบทำบางฝ่ายช็อกเพราะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ได้มันไปครองแทน พร้อมเชื่อ ปีนี้มันก็จะยังคงเป็นแบบเดิม
  • ไม่น่าแพ้! เป๊ปซูฮกลูกทีมครองเกมเหนือเรือใบแม้ตัวน้อยกว่า
    แพ้แต่ชนะใจ! เฮ้ดโค้ชชาวสเปนกล่าวชื่นชมแข้งเสือใต้ทำผลงานได้อย่างสุดยอดทั้งที่เป็นรองเรื่องตัวผู้เล่นในเกมบุกพ่ายเรือใบสีฟ้า
  • แมนฯ ซิตี้ (อังกฤษ) 3-2 บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน)
    เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" ยิงสามประตู ช่วยให้ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านพลิกจากตามหลัง กลับมาแซงเอาชนะ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ทดเจ็บ 3-2 คว้าสามแต้ม เก็บเพิ่มเป็น 5 คะแนน ยังมีโอกาสลุ้นเข้ารอบต่อไปในนัดสุดท้าย โดยต้องไปเยือน อาแอส โรม่า ศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดที่ 5 เมื่อคืนวันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »