ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เทโรฯติดเก้าอี้ครบ5พันลุ้นผ่านคลับไลเซนซิ่ง

เทโรฯติดเก้าอี้ครบ5พันลุ้นผ่านคลับไลเซนซิ่ง

Posted 28/11/2014 by siamsport

 

"มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ลุ้นอีกเฮือก มีสิทธิ์ผ่านการประเมินคลับ ไลเซนซิ่ง ที่เอเอฟซีรับรอง หากติดซีตเก้าอี้ให้ครบ 5,000 ที่นั่ง ตามที่เอเอฟซีระบุ รวมถึงแบ่งแยกทางเดินสื่อมวลชนให้เรียบร้อย และปรับพื้นหญ้าให้เนียนกริบ ส่วนเรื่องอื่นๆ ถือว่าผ่านเกณฑ์ประเมินทั้งของเอเอฟซีและทีพีแอล

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 พ.ย. 57 ตัวแทนแมตช์คอมมิชชันเนอร์ บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด หรือทีพีแอล นำโดย เจษฎาภรณ์ ณ พัทลุง, พีระพล ภูอุดม และ น.อ.วีระยุทธ ศิริทรัพย์ ได้เดินทางไปตรวจความพร้อมของสนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี รังเหย้าของทีม "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน เพื่อประเมินผลรองรับการแข่งขันฤดูกาล 2015 ที่จะเปิดฉากขึ้นในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้

โดยการตรวจสอบครั้งนี้พบว่าบีอีซี เทโรศาสน ยังต้องจัดระเบียบเรื่องห้องพักต่างๆ อีกเพียงเล็กน้อย อีกทั้งยังรวมถึงการแยกทางเดินของสื่อมวลชนให้มีความชัดเจนเพิ่มมากขึ้น รวมถึงการปรับพื้นสนามและเสริมซีตเก้าอี้ให้มีความจุตามที่เอเอฟซีกำหนดให้ได้

เจษฎาภรณ์ ณ พัทลุง หัวหน้าทีมผู้ตรวจสอบ เผยว่า "มีปัญหาอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ถือว่าร้ายแรงอะไร คือเรื่องของพื้นสนาม แต่หลังจบเกมบีซีซี เทโร ในสุดสัปดาห์นี้ทีมก็จะดำเนินการปรับปรุงทันที อีกอย่างหนึ่งที่ทำให้ทีพีแอลอุ่นใจคือสนามแห่งนี้ได้รับการตรวจสอบและประเมินผลจากเอเอฟซีมาแล้วในช่วงเลกสองที่ผ่านมา ซึ่งก็มีบางจุดที่จะต้องปรับปรุงแก้ไข จุดหลักๆ ที่จะต้องปรับให้เรียบร้อยคือการแยกทางเดินของสื่อมวลชนและพื้นสนามให้มีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น อีกอย่างคือการติดตั้งซีตเก้าอี้ที่นั่ง ซึ่งเอเอฟซีได้ระบุไว้ว่า ขนาดสนามที่ใหญ่ระดับนี้จะต้องมีการติดตั้งซีตเก้าอี้จำนวน 5,000 ที่นั่งเป็นอย่างน้อย โดยตอนนี้ที่สนามแห่งนี้มีการติดตั้งไปกว่า 1,000 ที่นั่ง ซึ่งยังต้องเพิ่มจำนวนให้ครบถึงจะเข้าหลักเกณฑ์ประเมินคลับไลเซนซิ่งที่สมบูรณ์แบบอีกด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • AFCยันใช้ศึกยู-22คัดทีมอช.ลุยอลป.-โควตา3ทีม
    เอเอฟซี ตกลงใจใช้ศึก ยู – 22 แชมเปี้ยนส์ชิพ เป็นทัวร์นาเม้นท์ในการคัดเลือกทีมโซนเอเชียไปลุยโอลิมปิกเกมส์รอบสุดท้ายที่บราซิลในปี 2016 โดยได้โควตา 3 ทีม กำหนดรอบแรกคัดเลือกเดือน มี.ค.และรอบสุดท้ายเดือน มิ.ย.ปีหน้า มอบหมาย "เสี่ยเปี๊ยก" สมศักดิ์ ศิริธรรม นั่งแท่น ผจก.ทีม ส่วนเฮดโค้ชคาดเป็น "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ตามนโยบายของสมาคมฟุตบอลที่ต้องการให้ทำทีมในรุ่นนี้ต่อเนื่อง
  • OFFICIAL: ได้ไปต่อ! บีจีจับโอคุโบะยืดสัญญา 1 ปี
    กระต่ายแก้วจัดการตบรางวัลปีกเลือดซามูไรด้วยการจับขยายสัญญาออกไปอีก 1 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • เป็นเสียงเดียว! สื่ออาเซียนพร้อมใจชูเมสซี่เจเด่นสุดเกมดับเสือเหลือง
    สื่อมวลชนทั่วอาเซียนยกย่องฟอร์มการเล่นของจอมทัพทีมชาติไทยเป็นแมน ออฟ เดอะ แมตช์ในเกมที่ช่วยให้ทัพช้างศึกยังบลัดพลิกกลับมาโค่นมาเลเซียแบบเฉียดฉิว
  • มือปืนของผม!บันโดวิชดี๊ด๊ากระสันร่วมงาน"AK9"
    เฮดโค้ชชาวเซิร์บรับแทบอดใจไม่ไหวที่จะได้หวนกลับมาร่วมงานกับ อดิศักดิ์ ไกรษร ในรั้วมังกรไฟหลังเห็นนักเตะพึ่งโชว์ฟอร์มเทพกับทีมชาติไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »