ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ดักลาสปัดข่าวซบพลังเอ็มแม้อยากอยู่ไทยต่อ

ดักลาสปัดข่าวซบพลังเอ็มแม้อยากอยู่ไทยต่อ

Posted 28/11/2014 by goal.com

 

อดีตหัวหอกราชันมังรับแม้จะยังต้องการลงเล่นในประเทศไทยต่อไปแต่ก็ยังไม่ได้ตอบตกลงย้ายไปร่วมทัพพลังเอ็มตามกระแสข่าวแต่อย่างใด

ดักลาส คาร์โดโซ่ กองหน้าชาวบราซิลยืนยันว่าตนเองไม่ทราบถึงรายละเอียดที่ถูกจับไปเชื่องโยงกับ โอสถสภา สระบุรี แต่อย่างใดแม้ว่าจะยังต้องการค้าแข้งในประเทศไทยต่อไปฤดูกาลหน้า

ปัจจุบันดาวยิงวัย 32 ปีอยู่ในสถานะเป็นผู้เล่นไร้สังกัดหลังไม่ได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่จากราชันมังกรแต่ก็ยืนยันว่าต้องการลงเล่นในประเทศไทยต่อไปท่ามกลาวความสนใจจากทีมในบ้านเกิดรวมถึงล่าสุดถูกจับไปเชื่อมโยงกับพลังเอ็มถึงขั้นว่าบรรลุต้อลงกันเป็นที่เรียบร้อย

"ผมไม่รู้ข่าวลือเรื่องตัวผมกับโอสถภาเลย มันเป็นแค่เรื่องที่คนพูดกันไปเองเท่านั้น ตอนนี้ผมอยู่บราซิลและจะกลับประเทศไทยในช่วงสัปดาห์หน้า และแน่นอน ผมต้องการที่จะค้าแข้งในประเทศไทยต่อ เพราะครอบครัวของผมรวมถึงตัวผมรักที่นี่มากจริงๆ" ดักลาสบอกกับโกล ประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฝีเท้าเตะตา!โชนันทีมเจลีกทาบจักรพันธ์เทสต์แข้ง
    จักรพันธ์ พรใส ปีกตัวจิ๋วของสุพรรณบุรี เอฟซี เนื้อหอมสุดๆ ฝีเท้าไปเตะตา โชนัน เบลล์มาเร่ น้องใหม่ เจลีก และสนใจให้เจ้าตัวไปร่วมซ้อมช่วงปรีซั่นกับทีม โดย ล่าสุด "เจ้าบอล" ได้เดินทางออกจากประเทศไทยแล้ว เมื่อช่วงเช้า ที่ผ่านมา ซึ่งหากมีการเซ็นสัญญา จักรพันธ์ จะเป็นนักเตะไทยคนแรกที่ได้เล่นใน เจลีกทันที
  • เทโรฯติดเก้าอี้ครบ5พันลุ้นผ่านคลับไลเซนซิ่ง
    "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ลุ้นอีกเฮือก มีสิทธิ์ผ่านการประเมินคลับ ไลเซนซิ่ง ที่เอเอฟซีรับรอง หากติดซีตเก้าอี้ให้ครบ 5,000 ที่นั่ง ตามที่เอเอฟซีระบุ รวมถึงแบ่งแยกทางเดินสื่อมวลชนให้เรียบร้อย และปรับพื้นหญ้าให้เนียนกริบ ส่วนเรื่องอื่นๆ ถือว่าผ่านเกณฑ์ประเมินทั้งของเอเอฟซีและทีพีแอล
  • AFCยันใช้ศึกยู-22คัดทีมอช.ลุยอลป.-โควตา3ทีม
    เอเอฟซี ตกลงใจใช้ศึก ยู – 22 แชมเปี้ยนส์ชิพ เป็นทัวร์นาเม้นท์ในการคัดเลือกทีมโซนเอเชียไปลุยโอลิมปิกเกมส์รอบสุดท้ายที่บราซิลในปี 2016 โดยได้โควตา 3 ทีม กำหนดรอบแรกคัดเลือกเดือน มี.ค.และรอบสุดท้ายเดือน มิ.ย.ปีหน้า มอบหมาย "เสี่ยเปี๊ยก" สมศักดิ์ ศิริธรรม นั่งแท่น ผจก.ทีม ส่วนเฮดโค้ชคาดเป็น "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ตามนโยบายของสมาคมฟุตบอลที่ต้องการให้ทำทีมในรุ่นนี้ต่อเนื่อง
  • OFFICIAL: ได้ไปต่อ! บีจีจับโอคุโบะยืดสัญญา 1 ปี
    กระต่ายแก้วจัดการตบรางวัลปีกเลือดซามูไรด้วยการจับขยายสัญญาออกไปอีก 1 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »