ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘อั้ม’ยิ้มออก หมอดูทักมีคู่ โต้รอ‘แอมป์’ง้อ

‘อั้ม’ยิ้มออก หมอดูทักมีคู่ โต้รอ‘แอมป์’ง้อ

Posted 28/11/2014 by สยามบันเทิง


ภายหลังจากเปิดใจยอมรับว่า อยู่ในช่วงรักษาระยะห่าง พร้อมมีความสัมพันธ์แบบคลุมเครือกับหวานใจ “แอมป์” พิธาน องค์โฆษิต ในวันต่อมานางเอกสาว “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ปรากฏ ตัวในงาน HomePro EXPO ครั้งที่ 20  เมื่อวันก่อน โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดเวลาที่ สาวอั้ม อยู่บนเวทีนั้น นางเอกสาวดูอารมณ์ดี ร่วมทำกิจกรรมพูดคุย ด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม และมีมุกขายผลิตภัณฑ์ครีมกันแดด “ออรั่ม” โดยไร้แววตาเศร้าแต่อย่างใด รวมทั้งตลอดการสัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ก็มีเสียงหัวเราะ และอารมณ์แจ่มใจ และมีการหยอกเอินกับผู้สื่อข่าวตลอด จนกระทั่งสิ้นสุดการสัมภาษณ์เลยทีเดียว โดยเฉพาะเรื่องการให้ลงโปรโมท ออรั่ม ให้นั่นเอง 

ทั้ง นี้กับกระเด็นที่ว่า หมอดูชื่อดัง หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ทักว่ามีเกณฑ์แต่งงานปีหน้า แต่งกับคนที่เป็นนักธุรกิจขาว อ. เหมือนกันด้วย มีสิทธิ์เป็น แอมป์ 80 เปอร์เซ็นต์ หากไม่ตรงตามทำนายจะเลิกดูดวงนั้น ทันทีที่ได้ยินคำถาม อั้ม-พัชราภา ถึงกับอึ้งและนิ่งไปหลายวินาที ก่อนที่จะพูดด้วยเสียงหัวเราะว่า  

“5 4 3 2 เอาใหม่ซิ ตกใจ (หัวเราะ) อ๋อ...คิดตั้งนาน เอาใหม่ 5 4 3 2 (หัวเราะ) ก็ไม่รู้สึกยังไง คนก็ทักเยอะค่ะ คนก็ทักใช่บ้าง ไม่ใช่บ้าง ก็แล้วแต่ตำราแต่ละคนก็ไม่ลบหลู่อะไรนะคะ คือ เอาเป็นว่าถ้าดูแล้วบอกว่าอั้มมีคู่เนี่ยก็โอเค แต่ถ้าดูแล้วบอกว่าอั้มไร้คู่ตลอดชีวิต อั้มคงเศร้าน่ะ ถามว่า มีแนวโน้มแต่งงานมั้ยเนี่ย  อั้มไม่สามารถคิดเรื่องนี้ได้เลยน่ะ แค่คิดอั้มยังกลัวเลยน่ะ เราก็ต้องทำงานก่อนใช่ป่ะ”

อย่าง ไรก็ตาม กับประเด็นที่ หมอกฤษณ์บอกว่าถ้าไม่ใช่เลิกดูดวงเลยนั้น อั้ม-พัชราภา กล่าวว่า “เรามารอลุ้นกันดีกว่า ก็ขอบคุณว่า ไม่ได้ดูว่าอั้มไร้คู่นะคะ” เมื่อผู้สื่อข่าวถามย้ำว่า ยังไงก็คงเป็นแอมป์ใช่หรือเปล่า สาวอั้ม ถึงกับหัวเราะ พร้อมกับกล่าวว่า “โอ้โห..อย่ามายิงแบบนี้ เดี๋ยวเป็นประเด็น อั้มรอแอมป์ แบบนี้ไม่ใช่ เสียหายผู้หญิงหมดค่ะ ถ้าลงนะ ครั้งหน้าไม่ต้องมาสัมภาษณ์เลยนะ อย่าบอกว่า อั้มรอแอมป์มาง้อ ไม่ใช่นะคะ เสียหาย ตอนนี้ก็แข็งแรงอยู่” 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘หยก-ส้ม’โต้แทน ‘อั้ม-เวียร์’กิ๊กนอกจอ
    หลังจากมีกระแสข่าวรักร้าวของคู่พระนาง “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ กับ “เวียร์” ศุกลวัฒน์ คณารส จากละครเรื่อง “พราว” ทางช่อง 7 สี ดูเหมือนทั้งคู่จะกลับมาโสดอีกครั้ง ทำให้มีข่าวเม้าท์ว่า ทั้งสองคนอาจจะกิ๊กกันนอกจอหรือเปล่า แถมขึ้นแท่นคู่จิ้นที่น่าจับตามองอย่างมากในตอนนี้
  • ''อั้ม'' เฉลยภาพคู่ ''เอก'' ที่แท้แค่ลูกพี่ลูกน้อง
    แฟนคลับตะลึง ''อั้ม-พัชราภา'' โพสต์ภาพคู่หนุ่มหล่อหน้าคมลงอินสตาแกรมส่วนตัว เดาเป็นหนุ่มใหม่มาดามใจแทน ''แอมป์-พิธาน'' ฟากเจ้าตัวโพสต์เฉลยความสัมพันธ์ผู้ชายในภาพชื่อ ''เอก'' แค่ลูกพี่ลูกน้องกันเท่านั้น!
  • ฮึ้บๆ''เจ้ห้อย..น้องโหน''โยคะคานทอง!!
    คฤหาสถ์หลังโต๊โตหลายคนก็ชอบ แต่ไหง.. หลายคนไม่ปลื้มกับคาน!!!!(ทอง)ก็ไม่รู้ซิ อ๊ะ .. เกี่ยวมั้ย เกี่ยวดิ๊ เกี่ยวๆไปเหอะเดี๋ยวก็ดีเอง
  • ซุปตาร์ICU !!ที่ขุ่นหมอยังส่าย..ยยหน้า....
    มรสุมชีวิตเป็นเรื่องธรรมชาติหรือใครจะเถียงว่าไม่จริ้ง ไม่จริง เถียงดิ๊เถียงเดี๋ยวลูเลื่อง เดี๋ยวเรียกร็อคมาตบโพล๊ะ!! เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »