ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จับตา''ศศิ''ซิวมิสเอิร์ธฯแมวมองเม้าท์เข้าตากรรมการเรียกพบพร้อมเวเนฯ

จับตา''ศศิ''ซิวมิสเอิร์ธฯแมวมองเม้าท์เข้าตากรรมการเรียกพบพร้อมเวเนฯ

Posted 28/11/2014 by siamdara


ตั้งแต่เดินทางไปเข้าร่วมประกวดมิสเอิร์ธ 2014 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ "ศศิ สินทวี" ตัวแทนสาวไทย ก็ไม่ทำให้ชาวไทยและแฟนขาอ่อนทั้งในและนอกประเทศผิดหวัง เพราะนางเด้งอึ๋มสู้ฟัดนางงามจากถิ่นอื่น จนกวาดรางวัลมาเชยชม


ว่ากันว่าเป็นเพราะ "ศศิ" สวยเฉียบ คมเข้มและเอวคอด อกมหึมา สื่อต่างประเทศเลยจับตามองสาวงามจากไทยแลนด์แดนสยามเป็นพิเศษ
                 
ล่าสุดนะคะขุ่นขา กรี๊ดวี๊ดวิ๊วค่า เพราะแมวมองที่คลุกวงในมิธเอิร์ธเม้าท์มอยด์กันให้แซ่ดดดว่า ได้เห็นทั่นคณะกรรมเก็งขาอ่อนเรียก "ศศิ" สาวงามแดนสยาม และสาวสวย มิสเวเนซูเอล่า ซึ่งเป็นนางงงามที่มาจากประเทศที่สร้างสาวสวยให้เข้าประกวดนางงามโดยเฉพาะเข้าไปพบ
                  
เนื้อหาสาระในการพูดคุยนั้น แมวมองซึ่งได้แปลงร่างเป็นนักสืบขาอ่อนเม้าท์ฉอดๆมาตามสายว่า ทั่นคณะกรรมการผู้มีสายตายาวไกลได้พูดคุยกับสองสาวงามในประเด็นต่างๆ รวมไปถึงประเด็นสำคัญมั่กม๊วก..กกกก!!!  ที่ว่าหากสมมุติ นะจ๊ะ สมมุติ ว่า ...............
"มิสเวเนฯ" หรือ "มิสศศิ ณ สยามประเทศ" เกิดได้ตำแหน่งมิสเอิร์ธ คุณจะสามารถอยู่ปฎิบัติหน้าที่ ที่ฟิลิปปินส์ 1 ปี ได้หรือไม่

ซึ่งกุมารทอง เอ๊ย! แมวมองที่กลายร่างเป็นนักสืบเฉพาะกิจก็หัวเราะ 555555555555 ยกกำลัง 10 พร้อมกระซิบกระซาบข้างหูสยามดาราเบาๆ แต่ได้ยินกัน ห้าบ้าน สิบบ้านว่า "นี่เธอ เธอรู้มั้ยนางงามเวเนฯ นางอึ้งกิมกี่เลยเจอคำถามนี้เข้าไป นางนิ่ง" สยามดาราเลยมโนถามไปว่า "นางนิ่งเพราะกำลังคิดอยู่ว่าจะอยู่หรือไม่อยู่ดีดิ๊" 
                         
งานนี้กุมารทองในร่างแมวมองยิ้มเก๋เกาหัวที่มีผมอยู่บางเบา พร้อมกับแจ้งทันควันว่า "เปล๊า ... นางไม่ถนัดภาษาปะกิตนะเด่ะ นางก็เรยคิดนานหน่อย"
                         
สยามดาราเลยถึงบางอ้อ ถามต่อตามประสาคนที่ชอบหม่ำเผือกเป็นเมนูหลักว่า"แล้วน้องศศินมเบอเฮิ่มหล่ะ นางว่าไง นางรู้มั้ย "
                        
กุมารทองร่างยักษ์คนเดิมพยักหน้าหัวเราะ 555555  พร้อมจีบบอกจีบคอ บอกว่า"อย่าดั้ยแคร์ อีหนูศศิ ไม่ใช่แค่นมโตอย่างเดียว หากแต่นางมีสมองนะจ๊ะเท้อร์ ภาษาอังกฤษนางฝึกสปีคมาตั้งแต่นอนแกว่งไกวอยู่ในรกแม่แล้ว เรื่องนี้เลยไม่เป็นปัญหานางสามารถโต้ตอบพี่ปินส์ได้สบายมั่ก"
                        
อุ๊ต๊ะ!!เงี้ยก็เข้าตากรรมการปินส์ และ นานาชาติเด่ะ ???  สยามดาราถามต่อ  ซึ่งกุมารทองก็พยักหน้าแทนคำตอบ จากนั้นก็เม้าท์มอยด์ฝอยแหลกว่า "ความงามของเวเนฯ และศศิ อาจจะสูสี แต่เรื่องภาษาปะกิตเนี่ย "ศศิ"เป็นต่อ เวรี่กู๊ด"
                       
ว้าวๆๆๆๆๆ ฟังแล้วขุ่นเผือก และ กองเชียร์ขาอ่อนก็แอบกรี๊ด แอบฟินในใจ ความหวังที่คนไทยจะได้เห็น"ศศิ"เข้าวินก็แค่เอื้อม
                        
ฮี่ ฮี่ ถ้าไม่เจอม้ามืดดับเครื่องชนนะขุ่นขา.. าา  รับรอง"ศศิ"คว้ามงฯมิสเอิร์ธ 2014 แน่ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จริงด้วย''โม''เลิก''อ้อม''เพราะมือที่ 3 ..โวสลัดขนมจีบ''ทอมซัน''
    คนบันเทิงมีรักก็เป็นข่าว มีกิ๊กก็เป็นฉาววววว ว้าว!มีแฟนเป็นทอมก็ยาว แต่ถ้าเลิกกันก็สวยเด่ะ ถูกตามถามจิกถึงเหตุผลที่เลิกราไม่เลิกอย่างสาว"โม"อมีนา พินิจ ที่ฉิ่งแตกแยกทางกับสาวหล่อ "อ้อม"ทั้งๆที่เพิ่งคบหากัน แต่หม้อข้าวยังไม่ทันเขม่าจับ ก็ทางใครทางมันซะแว้ว แถมไม่ชี้แจงแถลงไขถึงเหตุผลให้เผือกลูเลื่องงงงงงงงงงงงง เผือกเลยเม้าท์กันเป็นเรื่องว่าเหตุที่เลิกเพราะ"โม"เอาใจออกห่างไปชอบ"อ้อม"เพราะไปติดพันเอ๊ย! ปันใจให้สาวหล่อคนใหม่ที่ชื่อ"ทอมซัน"แหง๋
  • ‘อั้ม’ยิ้มออก หมอดูทักมีคู่ โต้รอ‘แอมป์’ง้อ
    ภายหลังจากเปิดใจยอมรับว่า อยู่ในช่วงรักษาระยะห่าง พร้อมมีความสัมพันธ์แบบคลุมเครือกับหวานใจ “แอมป์” พิธาน องค์โฆษิต ในวันต่อมานางเอกสาว “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ปรากฏ ตัวในงาน HomePro EXPO ครั้งที่ 20 เมื่อวันก่อน โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดเวลาที่ สาวอั้ม อยู่บนเวทีนั้น นางเอกสาวดูอารมณ์ดี ร่วมทำกิจกรรมพูดคุย ด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม และมีมุกขายผลิตภัณฑ์ครีมกันแดด “ออรั่ม” โดยไร้แววตาเศร้าแต่อย่างใด รวมทั้งตลอดการสัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ก็มีเสียงหัวเราะ และอารมณ์แจ่มใจ และมีการหยอกเอินกับผู้สื่อข่าวตลอด จนกระทั่งสิ้นสุดการสัมภาษณ์เลยทีเดียว โดยเฉพาะเรื่องการให้ลงโปรโมท ออรั่ม ให้นั่นเอง
  • ‘ออม-สุชาร์’ปลง! ถูกโกงค่าตัว คดีไม่คืบหน้า
    โกอินเตอร์ได้ไม่นานก็โดนเบี้ยวค่าตัวถึงหลักล้านเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาวมากความสามารถ “ออม” สุชาร์ มานะยิ่ง หลังจากที่สาวออมได้ไปโชว์ตัวที่ประเทศจีน แต่ดันโดนเอเยนซี่ไต้หวันโกงค่าตัวเป็นล้าน จนตอนนี้สาวออมถึงกับปลง เพราะตามคดีจนเหนื่อย แถมคดีก็ไม่คืบหน้าซักที
  • ''เอ็มมี่'' ปาดน้ำตารับใช่''สาวในคลิปหลุดซั่มสยิว''!!!เผยอที่มาหมดเปลือก!!
    หลังชาวไซเบอร์ได้สยิวกับคลิปหลุดส่ายนม.. ซั่มแร๊งส์!! จนเตียง (แทบ) หักของหญิง-ชาย คู่หนึ่ง ซึ่งชาวเน็ตเห็นแล้วต่างวิพากษณ์วิจารณ์อ้างอิงไปต่างๆนาๆ บ้างก็อ้างว่า วิจารณ์ว่าสาวนมโตในคลิปสยิวซั่มสะเทือนจนห้องข้างเคียงมโนว่าเป็นการตำน้ำพริกครกมหึมานั้น สาวคนดังกล่าวแค่สาวหน้าคล้าย "เอ็มมี่" อมลวรรณ กิตติสิริรัตน์ บางคนก็วิพากษณ์วิจารณ์คาดเดาว่าคลิปที่เห็นอาจจะเป็นแค่แอคติ้งฉากเลิฟซีนในงานหนังของนักแสดงสาว(หรือเปล่า) ตามที่สยามดาราเสนอข่าวไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »