ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราชันเตรียมเปิดศึกบาร์ซ่าล่าแบ็กซ้ายโมนาโก

ราชันเตรียมเปิดศึกบาร์ซ่าล่าแบ็กซ้ายโมนาโก

Posted 28/11/2014 by siamsport

 

คู่ปรับตลอดกาลจากศึก "เอล กลาซิโก้" อย่าง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวให้ความสนใจและพร้อมเปิดศึกชิงนางคว้าตัว เลย์แว็ง คูร์กซาว่า แบ็กซ้ายดาวโรจน์ชาวฝรั่งเศส ที่ทำผลงานได้แจ่มกับ อาแอส โมนาโก ไปเสริมแกร่ง

"เลอ ปารีเซียง" หนังสือพิมพ์ในฝรั่งเศส รายงานข่าว เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า สองสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีลา ลีกา สเปน เตรียมเปิดศึกนอกสนาม ทำสงครามแย่งชิงตัว เลย์แว็ง คูร์กซาว่า ฟูลแบ็กดาวรุ่งของ อาแอส โมนาโก ทีมแกร่ง ลีกเอิง ฝรั่งเศส มาร่วมทัพ เพื่อเป็นกำลังสำคัญในอนาคตต่อไป

ดาวเตะวัย 22 ปี ได้รับการยกย่องว่า เป็นหนึ่งในแบ็กซ้ายชั้นนำในแดนน้ำหอม และดูเหมือนมันจะเป็นเรื่องของเวลาเท่านั้น ว่าเขาจะย้ายออกจากถิ่น สต๊าด หลุยส์ เดอซ์ เพื่อไปเล่นกับสโมสรชั้นนำในอนาคตเมื่อไหร่
 
เมื่อเร็วๆ นี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สองยอดทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เคยตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัว คูร์กซาว่า มาแล้ว แต่ล่าสุด ลาลีกา สเปน อาจเป็นจุดหมายการค้าแข้งใหม่ของเขาก็เป็นได้ หลังจากข่าวระบุว่าทั้ง "ราชันชุดขาว" และ "เจ้าบุญทุ่ม" ต่างประทับใจกับผลงานของเขาในซีซั่นนี้ และพวกเขาก็ยังคงจับตาฟอร์มของเจ้าตัวอย่างใกล้ชิดอีกด้วย

ทั้งนี้ สตาร์ดาวโรจน์ชาวฝรั่งเศส คือผลผลิตจากทีมเยาวชนของ โมนาโก และได้ลงเล่นในลีกไปแล้ว 55 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »