ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อุ๊ต๊ะ!!สาวเทียมโคลนนิ่ง'คิม'?!บลั๊ฟชั้นบึ๊มกว่าย่ะ

อุ๊ต๊ะ!!สาวเทียมโคลนนิ่ง'คิม'?!บลั๊ฟชั้นบึ๊มกว่าย่ะ

Posted 28/11/2014 by siamdara

 


หยอกล้อลอกเลียนแบบกันไม่เลิกสำหรับภาพเปลือยสะโพกสุดสะเด่าเขย่าโลกของ "คิม เค" คิม คาร์ดาเชี่ยน ดาราสาวไฮโซชาวอเมริกัน หลังครึ้มอกครึ้มใจไปถ่ายนู้ดขึ้นปก เปเปอร์ นิตยสารดังแห่งมหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ฉบับต้อนรับฤดูหนาว 2014 ล่าสุด "สาวคิม" กลายเป็นแรงบันดาลใจให้ "สาวเทียม" อย่าง ทิฟฟานี่ เดวิส เปิดบั้นท้ายถ่ายหวิวแบบเดียวกันบ้าง!


สาวประเภทสอง วัย 23 ปี ชาวเมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ ยอมรับว่าหลงใหลได้ปลื้มกับส่วนโค้งส่วนเว้าเร้าอารมณ์ของ คาร์ดาเชี่ยน วัย 34 ปี ที่เป็นถึงไอดอลของตัวเองอย่างสุดๆ และเมื่อมาได้เห็นภาพถ่ายของเธอในสไตล์เดียวกันกับภาพเด็ดดังกล่าวด้วยแล้ว เธอก็ยิ่งตื่นตาตื่นใจไปกันใหญ่อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ไปโดยปริยาย

 

ทิฟฟานี่ ที่เคยใช้ชื่อว่า ไนออลล์ สมัยที่ยังเป็นเด็กชายนั้น กล่าวว่า "ฉันรู้ว่าก้นของฉันแจ่มกว่า คิม เค ใครต่อใครมักจะบอกกับฉันอยู่บ่อยๆ ว่าพวกเขาอิจฉารูปร่างผู้หญิ๊งผู้หญิงของฉันอย่างมากมายเหลือเกินแล้ว คิม เค มีความเป็นผู้หญิงมากที่สุดแล้วในสายตาของฉัน เธอมั่นใจ, เซ็กซี่ และประสบความสำเร็จอย่างสุดๆ เมื่อใครๆ เอาเราไปเปรียบเทียบกัน มันก็ยิ่งเป็นวันมหัศจรรย์สำหรับฉันจริงๆ ค่ะ"

 

ตอนที่ยังเป็นเด็กชาย ไนออล์ ขี้อายมากๆ แถมยังไม่พอใจใบหูใหญ่ๆ ของตัวเอง แต่พอถึงอายุ 17 ปี เขาก็เปลี่ยนภาพลักษณ์ใหม่หมดจดกลายเป็นยอดหญิงที่เปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ พร้อมกับตั้งชื่อตัวเองเสียใหม่ว่า ทิฟฟานี่ ซึ่งเธอยืนยันว่า "ในที่สุดฉันก็รู้สึกสบายใจกับผิวพรรณของตัวเองได้แล้วล่ะค่ะ"

 

อย่างไรก็ตาม คู่บังเอิญเหมือนของ คาร์ดาเชี่ยน รายนี้ยังมิได้เข้ารับการผ่าตัดแปลงเพศแต่อย่างใด โดยกำลังอยู่ในช่วงการปรับฮอร์โมนให้เป็นผู้หญิงมากขึ้น และเธอคาดหวังว่าจะได้ "เฉาะ" เพื่อกลายเป็นผู้หญิงอย่างเต็มตัวภายในปี 2016 ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คิมเบอร์ลี่ ฟันธง! ภาพคล้าย ซุป‘ตาร์ กินตับ ไม่ใช่ หมาก
    ทยอยเดินหน้าเคลียร์กันอย่างต่อเนื่อง สำหรับเหล่าซุป'ตาร์ชื่อดัง หลังมีภาพถ่ายคนหน้าละม้ายคล้าย "พระเอกหนุ่ม" ในสภาพเปลือยล่อนจ้อนกำลังทำกิจกรรมบนเตียงกับสาวนิรนาม จนบรรดาแมงเม้าท์พากันเดาไปต่าง ๆ นานา ว่าชายหนุ่มที่เห็นในภาพคือใครกันแน่ !?
  • สาวของหมาก คิม-วิว-มิ้นท์ ชาตินี้อย่าได้เจอะเจอ
    กลายเป็นประเด็นร้อนๆ ในโลกโซเชียลอีกแล้ว สำหรับภาพหลุดพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ กับ วิว วรรณรท ที่ทั้งคู่เคยแอบคบหากันมาก่อน แต่ก็ปากแข็งตามตำรับซุป’ตาร์ว่าเป็นแค่เพื่อนพี่น้องกันเท่านั้น งานนี้พอมีภาพหลุดออกมาทั้งคู่ถึงกับหงายเงิบกันเลยทีเดียว เพราะเคยให้ข่าวเอาไว้เยอะว่าไม่มีอะไรกันจริงจริ๊ง... แต่พอมีหลักฐานออกมาชัดเจนแบบนี้ ทั้งคู่ก็เลยโดนด่าเละว่าเป็นซุป’ตาร์สตอเบอแหล
  • คิม ต้องการบอกอะไร หน้าเหมือนหมาก เนื้อคู่กัน งั้นงี้
    จิ้นกันในจอและนอกจอ แถมมีภาพคู่หวานๆ ชวนให้หมั่นไส้บาดตาบาดใจเหล่าบรรดาคนรักเก่าตลอดเวลาสำหรับ หมาก ปริญ และ คิม คิมเบอร์ลี่ ที่ล่าสุดเพิ่งบินไปสวีทกันเบาๆ ณ ประเทศเกาหลี แม้ว่าจะมีกองทัพเพื่อนสนิทไปเป็น กขค.ก็ตาม ทำให้งานนี้ไอจีของทั้ง หมาก & คิม เต็มไปด้วยคำแซว แขวะ จิก กัด สารพัดสิ่งอย่าง โดยเฉพาะช็อตเด็ดในไอจีสาวคิม ที่ใครหลายๆ คนสงสัยว่า เธออัพรูปขึ้นแบบนี้ต้องการจะบอกอะไรหรือเปล่า ด้วยการเอาหน้าตัวเองไปแนบชิดใกล้ๆ ใบหน้าหนุ่มหมาก และพิมพ์คำอธิบายใต้ภาพว่า “เค้าว่ากันว่าหน้าเหมือนกัน...เหรอคะ?” ทำเอาแฟนคลับต่างพากันจิ้นฟินสุดโต่ง เพราะเหมือนสาวคิมมีนัยอะไรบางอย่างที่ต้องการจะบอกว่า หน้าเหมือนกัน คือเป็นเนื้อคู่กัน อะไรแบบนี้หรือเปล่า ก็ไม่รู้สินะ!!!
  • คิมเบอร์ลี่ ปัดจูบ หมาก บนเครื่องบิน รับควงเที่ยวเกาหลี
    นางเอกสาว "คิมเบอร์ลี่" ปัดจูบ "หมาก ปริญ" บนเครื่อง รับควงเที่ยวเกาหลีแต่ไปหลายคน กั๊กสถานะพี่ แจงหายหน้าเพราะถ่ายละคร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »