ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » EXCLUSIVE : สองสตาร์เมอร์ไลออนพร้อมค้าแข้งไทยลีกหลังซูซูกิ

EXCLUSIVE : สองสตาร์เมอร์ไลออนพร้อมค้าแข้งไทยลีกหลังซูซูกิ

Posted 29/11/2014 by goal.com

 

เอเย่นต์สองดาวดังของทีมชาติสิงคโปร์ประกาศพร้อมรับข้อเสนอทีมในไทยพรีเมียร์ลีก เผยนักเตะสนใจมาค้าแข้งลีกที่ดีที่สุดของอาเซียน

ฮาลิม อับดุล ฟีฟ่าเอเย่นต์ชาวสิงคโปร์ เปิดเผยกับโกล ว่า คอยรุล อัมรี และ ซอฟวาน บาฮารุดดิน สองนักเตะคนสำคัญของทีมชาติสิงคโปร์ พร้อมเปิดโต๊ะเจรจากับสโมสรในไทยพรีเมียร์ลีกทันทีหากมีสโมสรใดยื่นข้อเสนอผ่านมาทางเขา เพื่อเดินทางมาค้าแข้งในฤดูกาล 2015

อัมรี ในวัย 29 ปีติดทัพเมอร์ไลออนทั้งหมด 89 นัดยิง 23 ประตูเป็นดาวยิงสูงสุดของทีมอยู่ในเวลานี้ และประตูล่าสุดของเขาเพิ่งยิงทีมชาติไทยในเกมนัดเปิดสนามเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014 ขณะที่ บาฮารุดดิน อายุเพียง 23 ปีแต่ติดทีมชาติชุดใหญ่ไปแล้วถึง 40 นัดและทำได้ 2 ประตู

"บาฮารุดดิน และ อัมรี รู้ดีว่าลีกไทยมีการแข่งขันที่มีคุณภาพในเกมสูงและดีที่สุดในอาเซียนตอนนี้ เขาทั้งสองคนสนใจที่จะมาเล่นในฤดูกาลนี้ ซึ่งหากมีทีมที่สนใจติดต่อมาทางเราก็สามารถเจรจาได้ทันที" ฮาลิม อับดุล กล่าว

สำหรับ คอยรุล อัมรี และ ซอฟวาน บาฮารุดดิน ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ ไลออนส์ ทเวลฟ์ สโมสรภายใต้การดูแลของสมาคมฟุตบอลสิงคโปร์โดยส่งแข่งในมาเลเซีย ซูเปอร์ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัปปุยส์ภูมิใจได้สืบทอดเบอร์ 7 ดัสกร
    มิดฟิลด์ขวัญใจแม่ยกยอมรับว่าเขาภูมิใจที่ได้สืบสอดตำแหน่งกองกลางหมายเลข 7 ต่อจากรุ่นพี่ทัพช้างศึกอย่างดัสกร ทองเหลา
  • หวิดดราม่า! กีรติ โดนจวกเด็กเส้น แฟนบอลโพสต์พาดพิงบุพการี...คุณแม่ออกโรงป้อง
    จากกรณีที่ "เจ้าป๊อป" กีรติ เขียวสมบัติ หัวหอกทีมชาติไทยชุดลุยศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ทำผลงานไม่เข้าตาแฟนบอลไทย ลงสนาม 2 นัด ยังยิงประตูไม่ได้ แต่ขณะเดียวกัน อดิศักดิ์ ไกรษร ตัวสำรองที่ถูกเปลี่ยนลงไปเล่นหัวหอกแทนสามารถทำประตูได้ จึงกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ของแฟนบอลไทยในโลกไซเบอร์
  • เกมไทย-พม่าอาจเลื่อนถ้าแจ้งเตือนฟ้าผ่าไม่หยุด
    เอเอฟเอฟ แจ้ง เกมระหว่างไทย-เมียนมาร์ หากมีเหตุฉุกเฉินไม่สามารถแข่งขันได้ตามโปรแกรม อาจต้องเลื่อนวันแข่งขัน ไปแข่งในวันที่ 30 พ.ย.
  • บีจีจัดเทสติโมเนี่ยลแมตช์'โค้ชบอย-น้ำอ่ำ20ธ.ค.นี้
    "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี แชมป์มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ2014 เตรียมจัดการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษให้กับ 2 นักเตะระดับตำนานของทีม คือ "โค้ชบอย" กิตติศักดิ์ ระวังป่า อดีตผู้รักษาประตู ที่ปัจจุบัน ทำหน้าที่โค้ชผู้รักษาประตูของทีมบีจี และ "น้าอ่ำ" อำนาจ แก้วเขียว เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมเก๋า ในวันเสาร์ที่ 20 ธันวาคมนี้ ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม พร้อมเป็นเกมอุ่นเครื่องนัดแรกของทีม บีจี ช่วงปรีซีซั่นด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »