ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ปูด!มาร์รี่ย์หมั้นกับแฟนแล้ว

ปูด!มาร์รี่ย์หมั้นกับแฟนแล้ว

Posted 29/11/2014 by siamsport

 

สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว แอนดี้ มาร์รี่ย์ แร็กเกตเลือดวิสกี้ หมั้นกับ คิม เซียร์ส หวานใจของเขาแล้ว แต่เจ้าตัวยังอุบเงียบถึงเรื่องนี้

แอนดี้ มาร์รี่ย์ นักเทนนิสชายคนเก่งของสหราชอาณาจักร ได้หมั้นหมายกับ คิม เซียร์ส แฟนสาวของเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ

มาร์รี่ย์ กับ เซียร์ส คบหาดูใจกันมาเป็นเวลามากกว่า 9 ปีแล้ว หลังพบกันเป็นครั้งแรกตอนที่ฝ่ายชายลงแข่งศึก แกรนด์สแลม รายการ ยูเอส โอเพ่น เมื่อปี 2005 ซึ่งล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ ก็เปิดเผยว่าตอนนี้พวกเขาหมั้นกันไปเรียบร้อยแล้ว พร้อมอ้างว่าตัวแทนของทั้ง 2 คนก็ยืนยันถึงเรื่องนี้แล้วด้วย

 ทั้งนี้ นักหวดชาวสกอตต์ ซึ่งกำลังเตรียมตัวสำหรับการลงแข่ง อินเตอร์เนชั่นแนล พรีเมียร์ เทนนิส ลีก ในทวีปเอเชีย ไม่แสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้ โดยเขากล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า "วันนี้ผมต้องไปที่ ฟิลิปปินส์ เป็นครั้งแรก น่าจะเป็นการเดินทางที่สนุกนะ มีใครพอจะให้คำแนะนำสำหรับนักท่องเที่ยวที่ไป มะนิลา ครั้งแรกได้บ้างไหม ?"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รู้ความจริง!เฟลป์สแยกทางแฟนสาวเทียมแล้ว
    เส้นทางรักระหว่าง ไมเคิ่ล เฟลป์ส และ เทย์เลอร์ ลีแอนน์ แชนด์เลอร์ หวานใจรุ่นพี่ ปิดฉากลงแล้ว หลังฝ่ายหญิงเปิดเผยความลับจริงๆ แล้วไม่ใช่หญิงแท้ตามภาพที่เห็น แต่เจ้าตัวยันเรื่องนี้ไม่ใช่สาเหตุของการเลิกรากันแต่อย่างใด
  • เฟดเอ็กซ์ปลื้มฟอร์มแจ่มพาสวิสซิวแชมป์เดวิสคัพ
    โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดแร็กเกตชาวสวิส เปิดอก แฮปปี้กับผลงานของตัวเอง หลังพา สวิตเซอร์แลนด์ เอาชนะ ฝรั่งเศส 3-1 ในรอบชิงดำของศึก เดวิส คัพ 2014 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้าน ริชาร์ด กาสเก้ต์ นักหวดเลือดน้ำหอมที่พ่าย เฟเดอเรอร์ ยอมรับ "เฟด-เอ็กซ์" เล่นได้ดีมากๆ
  • ศุภวุฒินำทัพ!โต๊ะเล็กหั่นคณิศร-ปัญญาหลุดโผศึก4เส้าที่จีน
    วิคเตอร์ เฮอร์มันส์ กุนซือฟุตซอลทีมชาติไทย แบโผ 16 ขุนพลโต๊ะเล็กชุดเตรียมสู้ศึก 4 เส้าที่แดนมังกร วันที่ 3-8 ธ.ค นี้เรียบร้อยแล้ว ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ดาวยิงตัวเก่งนำทัพ โดยหั่น 2 ผู้เล่นอย่าง ปัญญา บัวคำ และ คณิศร ภู่พันธ์ หลุดจากทีม ซึ่งเฮดโค้ชชาวดัตซ์ยันเลือกผู้เล่นที่พร้อมที่สุดแล้ว ขอเน้นทดสอบผู้เล่นหน้าใหม่ หวังก้าวขึ้นมาเป็นตัวเลือกของทีมชุดใหญ่ในอนาคต
  • ช็อก!ระเบิดพลีชีพฆ่าแฟนวอลเลย์อัฟกานิสถาน45ราย
    เกิดเรื่องเศร้าในวงการวอลเลย์บอลของประเทศอัฟกานิสถาน หลังเกิดเหตุระเบิดพลีชีพระหว่างทำการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ตบลูกยางเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิตไปแล้วอย่างน้อย 45 คน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »