ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หนุ่มๆว่าไงเจมี่ แอ่นนม..โก่งก้นชน ''ทาทา ยัง'' แห่งเมียนม่าร์

หนุ่มๆว่าไงเจมี่ แอ่นนม..โก่งก้นชน ''ทาทา ยัง'' แห่งเมียนม่าร์

Posted 29/11/2014 by siamdara

 

เด็ดจริง ไรจริง แม้จะไม่ล่อนจ้อนหรือแอบแพลม แอบโชว์ โอ๊ะโอว์ขุ่นขาาาา ในคอนเสิร์ตThai-Myanmar  Friendsip Concertที่ระเบิดความสนุก ณ อิมพีเรียล สำโรง เมื่อวันวานที่ผ่านมา ตะละแม่เซ็กส์ซิมโบระดับกลาง ''เจมี่ บูเฮอร์'' นางโชว์ลีลาอมไมค์กลายร่างเป็นนักร้องสาว ว้าว!!เซี๊ยะ เรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับผู้ใช้แรงงานจากประเทศเพื่อนบ้านกระหึ่มบึ้ม!!ราวพลุแตก


ไม่แพ้นักร้องสาวชาวเมียนม่าร์ที่หลายคนให้ขนานนามเธอว่าเป็น ทาทายัง แห่ง เมียนมา ''สาวเอียนชิต'' และ นักร้องหนุ่มชื่อดังอันดับหนึ่งอย่าง ''อาร์ซานี่'' ที่ได้รับฉายา ''พี่เบิร์ด'' แห่งสาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมาร์


ถือว่าเป็นปรากฏการณ์ตอกย้ำกระชับความสัมพันธ์ของสองประเทศอย่างแน่นแฟ้น ขานรับกับการย่างก้าวสู่ AEC อย่างเต็มภาคภูมิ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อุ๊ต๊ะ!!''ทาทา''ขอสิงผัว!!ทุกชาติไป
    รักจริง สิงจริง สิงไว้ในกายเธอ ว่าแล้วสาวน้อยมหัศจรรย์ อมิตา ทาทา ยัง ก็อวดดีกรีข้าวใหม่ปลามันกับสามี"พี่หมอ" ฉัตรอดุลย์ สีนะพงษ์พิพิธ" แบบว่าชวนเสียวเชียวกับการโพสท่าคร่อมพี่หมอผัวรัก พร้อมกับประกาศ ขอสิงไว้ในกายเธอ ขอสิงผัวทุกชาติไป ตามนี้#
  • เผือกงงแท้สาวเท่''จุ๊''ไม่ฟันธงคบ''เจนี่''แบบไหน??หึ่งเบื้องลึกรักล่มนางฟ้าแสบกระดองใจสุดๆ!!
    ฮึ้บ ฮึ้บ!! มหากาพย์ขาเตียงไม่ได้เสริมโครงเหล็ก ยังคงแข็งแกร่ง ลอยหน้า ลอยตา เอ๊ย! ลอยลำล้ำหน้าตำนานรัก 17 ปีของ"ทาทา ยัง - สมีหมอ" และซีรี่ส์ซุปตาร์ทับไม่ร้อง ป่องแล้วรับ!!แซ่บ และยังคงมีกระแสข่าวร่ำลือให้อื้ออึงอื้อฮื้อกันต่อไป
  • ทาทา ยัง แต่งงาน สารรักจาก ทาทา ถึง พี่หมอ ในคืนวันวิวาห์
    ทาทา ยัง ส่งสารรักถึง พี่หมอ ในคืนวันวิวาห์ พร้อมดอกพีโอนีข้างเตียงใน ชั่วโมงนี้ คงไม่มีใครมีความสุขมากไปกว่าสาวอมิตา ทาทา ยัง ที่เพิ่งเข้าพิธีแต่งงานกับพี่หมอ ฉัตรอดุลย์ สีนะพงษ์พิพิธ เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2557 ที่โรงแรมศรีพันวา จ.ภูเก็ต ภายใต้บรรยากาศริมทะเลสุดโรแมนติก ที่มีเพียงทั้งสองคนร่วมเป็นสักขีพยานความรักต่อกันในครั้งนี้ และเพื่อเป็นการยืนยันถึงความรักอันบริสุทธิ์ที่ทั้งสองคนมีให้แก่กัน ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »