ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แม็กแซสยันขออยู่กับมิลานต่อไป

แม็กแซสยันขออยู่กับมิลานต่อไป

Posted 29/11/2014 by siamsport

 

ฟิลิปป์ แม็กแซส ปราการหลังตัวเก๋า เอซี มิลาน ออกโรงยันต้องการอยู่กับต้นสังกัดต่อไป หลังกลับมายึดตัวจริงได้อีกครั้ง บอกที่ผ่านมาต้องทำใจยอมรับกับการเป็นสำรอง เนื่องจากบอกปัดย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ พร้อมตั้งเป้าทำผลงานที่ดีเพื่อหักหน้าคนที่สบประมาทตัวเองต่อไป

ฟิลิปป์ แม็กแซส กองหลังตัวเก๋า "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายืนยันเมื่อวันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาต้องการที่จะอยู่กับต้นสังกัดต่อไป หลังจากที่สามารถกลับมายึดตำแหน่งตัวจริงได้อีกครั้ง

ในตอนแรก แม็กแซส ถูกมองข้ามโดย ฟิลิปโป้ อินซากี้ เทรนเนอร์หนุ่ม ในฤดูกาลนี้ แต่ล่าสุดก็กลับมาลงสนามอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งเป็นกัปตันทีมในเกมดาร์บี้แมตช์กับ อินเตอร์ มิลาน ด้วย โดยปัจจุบันแข้งชาวฝรั่งเศสเหลือสัญญากับ มิลาน ถึงจบฤดูกาลนี้เท่านั้น แต่เขาก็ยืนยันว่าไม่คิดที่จะย้ายออกไปแต่อย่างใด

"ผมไม่รู้ว่าผมจะหลุดจากทีมหรือไม่ เพราะผมปฏิเสธที่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ มันไม่มีข้อเสนอที่ชัดเจนเข้ามา ผมตัดสินใจร่วมกับ มิลาน แต่ก็ไม่ได้ลึกซึ้ง ผมไม่อยากย้ายออกไปในช่วงซัมเมอร์อยู่แล้ว ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องเงิน ถึงแม้ว่ามันเป็นความจริงที่ผมมีสัญญาที่ดีก็ตาม และบอกตามตรง ทำไมผมจะต้องไปจาก มิลาน ด้วยหลังจากที่ผมยึดตำแหน่งของตัวเองกลับมาได้ภายใต้การคุมของ เซดอร์ฟ?"

"ผมไม่ได้ลงเล่นตอนที่เขาเข้ามาใหม่ๆ แน่นอนว่ามันเป็นความจริงที่สโมสรซื้อนักเตะในตำแหน่งผมเข้ามาและพยายามโละผมทิ้ง อินซากี้ ชัดเจนตั้งแต่ต้น เขาบอกว่าผมจะมีโอกาสน้อย เพราะมันมีเซ็นเตอร์ฮาล์ฟหลายคนและนักเตะที่หนุ่มกว่าผม รามี่ เซ็นสัญญาถาวร และพวกเขาก็เซ็นกับ อเล็กซื ซึ่งอายุเท่ากับผม มันเหมือนกับตบหน้ากัน ตอนแรกผมไม่อยู่ในทีมในศึกโทรเฟโอ ทิม ผมได้คุยกับโค้ช มันยากสำหรับผมที่จะยอมรับ"

"ผมไม่รู้ว่าจะพูดอะไร ผมไม่อยากพูดว่าผมดีกว่าคนนั้นคนนี้ แต่จากนั้นตลอดช่วงหลายสัปดาห์ ถึงแม้ว่าผมไม่ได้ลงเล่น โค้ชก็ยกให้ผมเป็นแบบอย่าง เขาพูดว่าถึงแม้ผมอายุมากแล้ว ผมก็ยังแสดงให้กลุ่มเห็นถึงวิธีการทำงาน นั่นคือสัญญาณของความเคารพที่ทำให้ผมมีความหวัง ผมไม่อยากโต้เถียง หรือทำตัวสำออย แต่ถ้าคุณแสดงให้เห็นถึงคุณค่า สโมสรก็ต้องแสดงให้เห็นว่าพวกเขาปฏิบัติอย่างถูกต้อง"

"พวกเขารู้ดีว่าพวกเขารู้สึกอับอายหรือไม่หลังจากที่ผมลงเล่น 2 เกมที่ดี คุณรู้หรือเปล่าว่าตอนนี้เป้าหมายผมคืออะไร? การทำให้ผู้คนที่พูดสิ่งแย่ๆ เกี่ยวกับผมหรือพูดว่าผมจบสิ้นแล้วรู้สึกอับอาย ผมมองเห็นตัวเองอยู่ที่ไหนในอนาคต? ที่มิลาน" แม็กแซส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »