ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » น้ำลายไหลยืดกับ''เจมี่''มิสเอิร์ธคนล่าสุด

น้ำลายไหลยืดกับ''เจมี่''มิสเอิร์ธคนล่าสุด

Posted 30/11/2014 by siamdara


รู้ผลไปแล้วว่านางสาว "เจมี่ เฮอร์เรลล์" คว้ามิสเอิร์ธ 2014 ตอนนี้ก็มาดูหุ่นเซี๊ยะ เป๊ะ ของมิสเอิร์ธให้น้ำลายไหลย้อย พร้อมอ่านโปรไฟล์ของนาง อื้อฮื้อ .. เป็นอันลูเลื่องงงงง .... ว่าทำไมถึงเข้าวิน
  
เอ้าๆๆ อ่านกันเร้วตะเอง...
   

"เจมี่" เป็นนักศึกษาสาววัย 19 ปี ภาควิชาการแสดง สถาบันภาพยนตร์และโทรทัศน์แห่งมหาวิทยาลัยซาน โฮเซ่-เรโกเลตอส เมืองเซบู ซิตี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชื่นมื่น ลูกสาวเจ้าสัวซีพี ''ทิพาภรณ์'' ควง ''ดร.ชวัลวัฒน์'' วิวาห์หวาน
    บรรยากาศงานมงคลสมรส คุณทิพาภรณ์ เจียรวนนท์ บุตรสาวคนเล็กของ ธนินท์-คุณหญิงเทวี เจียรวนนท์ กับ ดร.ชวัลวัฒน์ อริยวรารมย์ ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท เชลล์ฮัท เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด ที่ ห้องคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ชั้นที่ 22 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ เป็นไปอย่างชื่นมื่น
  • ว้าว! ''น้องแคท''เด็ด!!ซิวรอง Miss Scuba International
    สร้างชื่ออีกแล้ว สำหรับ "น้องแคท"แคทลียา ชูลเซ ตัวแทนสาวไทยในการประกวด Miss Scuba International 2014 ที่ประเทศมาเลเซีย งานนี้สาวไทยไม่ทำให้กองเชียร์ผิดหวัง เธอพกพาความสวยบวกหุ่นสุดอึ๋ม คว้ารางวัลรองอันดับ1 มาครองได้สำเร็จ โดยมีสาวงามจากสหรัฐอเมริกาเป็นผู้คว้ามงกุฎ และสาวงามจากไอร์แลนด์คว้ารองอันดับ 2 ไปครอง เมื่อวันที่ 28 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • ''อั้ม''ไม่หวัง''แอม''เซอร์ไพรส์HBDมึนตึ๊บข่าว''เสี่ยเอ๋''ทุ่มซื้อมือถือ
    หลังเกิดภาวะคลุมเครือ ไม่รู้ว่ารัก - เลิก หรือ ลาจริง ลาหลอกสำหรับสาว "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ กับหวานใจไฮโซ "แอม"พิธาน องค์โฆษิต ที่ยังเชิดใส่กันซึ่งต่อมาเกิดกระแสข่าวลือให้แซ่ดดดดดดอีกแล้วว่า วันเกิดสาวอั้ม ที่จะมาถึงในเดือนธันวาคมที่จะถึงเนี่ย (อั้ม เกิดวันที่ 5 ธันวาคม) สาว"เมย์"พิชญ์นาฏ สาขากร เตรียมทำเซอร์ไพรส์ด้วยการลาก"หนุ่มแอม" มาปฏิบัติการง้อเลิฟวันเกิดด้วย ซึ่งงานนี้สาว"ปุ๊กลุก"ฝนทิพย์ วัชรตระกูล น้องสาวสุดเลิฟของเจ๊อั้มก็บอกปัดไปแล้วว่าตนไม่รู้ไม่ชี้
  • ขาวโบ๊ะ!!มิสเวียดนามโชว์บิกินีจ้า
    เวทีประชันขาอ่อน "มิสเวียดนาม 2014" รอบสุดท้าย เปิดเวทีประชันโฉม 38 สาวงามที่ผ่านการคัดเลือกมาจากภาคเหนือและภาคใต้ในชุดว่ายน้ำ เมื่อวันศุกร์ที่ 28 พ.ย.ที่ผ่านมา ที่วินเพิร์ล รีสอร์ต บนเกาะฟู้โกว๊ก จังหวัดเกียนซาง ซึ่งตั้งอยู่ในอ่าวไทย โดยสาวสวยแต่ละคนพากันออกมาอวดเนื้อนางนวลเนียนขาวจั๊วะน่าเจี๊ยะในชุดบิกินีสีฟ้า พลางโพสท่าบริเวณสระว่ายน้ำ และชายทะเล เพื่อให้ช่างภาพได้บันทึกภาพกันอย่างจุใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »