ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แพงเกิน!แฟนหงส์ชูป้ายประท้วงการขึ้นค่าตั๋ว

แพงเกิน!แฟนหงส์ชูป้ายประท้วงการขึ้นค่าตั๋ว

Posted 30/11/2014 by siamsport

 

สาวก ลิเวอร์พูล กลุ่มหนึ่ง ต่อต้านการที่ค่าตั๋วเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อย่างเต็มที่ ด้วยการทำป้ายผ้ามาโชว์ในเกมที่ทีมรักของพวกเขาชนะ สโต๊ค 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเป็นป้ายที่บอกถึงการที่ค่าตั๋วเพิ่มขึ้นแบบไม่หยุดทุกๆ 10 ปี

แฟนบอลกลุ่มหนึ่งของ ลิเวอร์พูล ชูป้ายผ้าประท้วงกรณีที่มีการเพิ่มค่าตั๋วเข้าชมเกมการแข่งขันสูงเกินไปในมุมมองของพวกเขา ระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ เฉือนชนะ สโต๊ค ซิตี้ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

 ป้ายผ้าดังกล่าวเป็นการบอกเล่าเรื่องราวที่ค่าตั๋วเข้าชมเกมการแข่งขันที่เพิ่มสูงขึ้นไม่หยุด โดยเริ่มจากป้ายแรกที่บอกว่าในปี 1990 ราคาของตั๋วอยู่ที่ 4 ปอนด์ (ประมาณ 220 บาท) ก่อนที่ในปี 2000 จะกลายเป็น 24 ปอนด์ (ประมาณ 1,320 บาท) และในปี 2010 ก็กลายเป็น 43 ปอนด์ (ประมาณ 2,365 บาท) ส่วนอีกป้ายหนึ่งเป็นปี 2020 พร้อมกับสัญลักษณ์ "?" ซึ่งเป็นการสื่อเชิงตั้งคำถามว่ามันจะสูงขึ้นไปจนถึงระดับไหนกันแน่

นอกจากนี้ ใต้ป้ายผ้าทั้ง 4 อัน ยังมีอีกป้ายหนึ่งที่เขียนข้อความกำกับเอาไว้ว่า "วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องราวของเด็กชายผู้น่าสงสารให้ฟัง..." ด้วย ซึ่งนี่เป็นอีกครั้งที่ "เดอะ ค็อป" แสดงออกถึงการไม่เห็นด้วยกับการที่ค่าตั๋วเพิ่มขึ้น หลังพวกเขาต่อต้านเรื่องนี้มาหลายครั้ง โดยอันล่าสุดคือการทำป้ายว่า "Enough is Enough" (แปลว่า พอก็คือพอ) ที่เปลี่ยนตัว E เป็นสัญลักษณ์เงินปอนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อดเจอร์สชมแข้งหงส์เล่นสุดยอด
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ชมลูกทีมเล่นได้เยี่ยมสุดๆ ในเกมเชือดหวิว สโต๊ค 1-0 พร้อมซูฮก เกล็น จอห์นสัน สุดห้าวหาญในจังหวะพุ่งโหม่งทำประตูชัยให้ทีม
  • สื่อผู้ดียกปืนเต็งคว้ากาบายร่วมก๊วน
    สื่อแดนผู้ดีตีข่าว อาร์เซน่อล เป็นตัวเต็งเหนือ ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการแย่งตัว โยอัน กาบาย กองกลาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังไม่ค่อยได้ลงสนามให้ "เปแอสเช" มากนัก คาดมีค่าตัวราว 19 ล้านปอนด์
  • ลิเวอร์พูล 1 - 0 สโต๊ค
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เก็บสามคะแนนแรกในรอบ 4 นัด แบบหืดขึ้นคอ เมื่อได้เกล็น จอห์นสัน พุ่งโขกประตูชัยฝ่าดงสตั๊ดจนหัวแตกเลือดอาบ เฉือนชนะ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ 1-0 ไปแบบหวุดหวิดก่อนหมดเวลาห้านาที ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2557
  • แลกด้วยเลือด!จีเจโขกชัยหงส์เฉือนสโต๊ค1-0
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เก็บสามคะแนนแรกในรอบ 4 นัด แบบหืดขึ้นคอ เมื่อได้เกล็น จอห์นสัน พุ่งโขกประตูชัยฝ่าดงสตั๊ดจนหัวแตกเลือดอาบ เฉือนชนะ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ 1-0 ไปแบบหวุดหวิดก่อนหมดเวลาห้านาที ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2557 ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2557ลิเวอร์พูล 1 - 0 สโต๊ค สนาม : แอนฟิลด์ เกมนัดที่ 13 ของฤดูกาล ลิเวอร์พูล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »