ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปิ๊ปโป้ยันจะทำให้ตอร์เรสกลับมายิงระเบิดเอง

ปิ๊ปโป้ยันจะทำให้ตอร์เรสกลับมายิงระเบิดเอง

Posted 30/11/2014 by siamsport


ฟิลิปโป้ อินซากี้ โค้ชเอซี มิลาน ยืนยัน ยังมีความศรัทธาในฝีเกือกของ เฟร์นานโด ตอร์เรส เต็มเปี่ยม แม้ว่าตอนนี้จะแทบลืมการยิงประตูไปแล้ว เชื่อ หัวหอกกระทิง ยังมีช่วงเวลาดีๆ หลายปีรออยู่ในอนาคต และเขามีหน้าที่ทำให้ ตอร์เรส กลับมามีความมั่นใจในการล่าตาข่ายอีกครั้ง

ฟิลิปโป้ อินซากี้ โค้ชทีม "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่บอลแดนมะกะโรนี แสดงความมั่นใจว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าชาวสเปน ยังมีพิษสง ไม่ได้เป็นปืนกระสุนด้าน หรือ สากกระเบือทองคำ แบบที่โดนปรามาส แถมประกาศตัวเลยว่า เขาในฐานะที่เป็นโค้ช แถมเป็นอดีตกองหน้ามาก่อน มีหน้าที่และความรับผิดชอบในการทำให้ "เอล นินโญ่" กลับมาเป็นหัวหอกสุดอันตรายเหมือนเดิม

ตอร์เรส สถาปนาตัวเองขึ้นมาเป็นหนึ่งในสุดยอดกองหน้าระดับโลกสมัยค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด และ ลิเวอร์พูล แต่ตั้งแต่ย้ายมาซบตัก เชลซี ในเดือนมกราคมปี 2011 ราวกับว่าความเฉียบคม และความมั่นใจถูกพรากไปจาก ตอร์เรส แบบถาวร แม้กระทั่งตอนนี้ที่ย้ายมาเล่นกับ "รอสโซเนรี่" ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี

แต่ อินซากี้ ยังมีความเชื่อมั่นในตัวลูกทีมคนนี้อยู่มาก โดยกล่าวว่า "เขาไม่ได้อยู่ในช่วงขาลง อย่างผมเองก็มีช่วงเวลาที่ดีที่สุดในอาชีพหลังจากอายุเลย 30 ไปแล้ว ตอนนี้เขาจำเป็นต้องค้นหาความมั่นใจในตัวเองให้เจอ และมันขึ้นอยู้กับผม เป็นหน้าที่ของผม ตอร์เรสไม่ใช่ตัวปัญหา ผมต้องทำทุกอย่างเพื่อดึงความสุดยอดของเขาออกมาให้ได้ สำหรับผมแล้ว ตอร์เรส เป็นนักเตะระดับแชมเปี้ยน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แม็กแซสยันขออยู่กับมิลานต่อไป
    ฟิลิปป์ แม็กแซส ปราการหลังตัวเก๋า เอซี มิลาน ออกโรงยันต้องการอยู่กับต้นสังกัดต่อไป หลังกลับมายึดตัวจริงได้อีกครั้ง บอกที่ผ่านมาต้องทำใจยอมรับกับการเป็นสำรอง เนื่องจากบอกปัดย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ พร้อมตั้งเป้าทำผลงานที่ดีเพื่อหักหน้าคนที่สบประมาทตัวเองต่อไป
  • ซาปาต้าชูตอร์เรสนำประโยชน์สู่มิลานเหนือเกรียนโอ้
    ปราการหลังจอมแกร่งประจำทัพรอสโซเนรี ชื่นชม หอกชาวสแปนิชสร้างประโยชน์ให้ทีมมากกว่า มาริโอ บาโลเตลลี
  • กัลเลียนี่ยันมิลานเหนืองูสมควรเป็นผู้ชนะ
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ซีอีโอ มิลาน โวสมควรได้ชัยชนะในเกม "มิลาน ดาร์บี้แมตช์" เสมอ อินเตอร์ มิลาน 1-1 เหตุมีโอกาสทำประตู "งูใหญ่" แบบจะจะบานตะไท
  • สื่ออิตาลีเผย"มิลาน"ยังแย่
    ภายหลังเกมมิลาน ดาร์บี้แมตช์ ระหว่าง มิลาน - อินเตอร์ จบลงด้วยสกอร์เสมอกัน 1-1 คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต นสพ.กีฬาดังอิตาลี เผยว่า สถิติของปีศาจแดง-ดำ ยังไม่ดีเลย โดยการพบกันทั้งหมด 211 ครั้ง มิลานชนะเพียง 73 ส่วน อินเตอร์ชนะ 75 และ เสมอกัน 63 ครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »