ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป๊ปเผยแข้งเสือใต้ล้าจัดทำเชือดแฮร์ธ่าหวิว

เป๊ปเผยแข้งเสือใต้ล้าจัดทำเชือดแฮร์ธ่าหวิว

Posted 30/11/2014 by siamsport

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น ระบุ การที่ทีมของตนมีอาการล้าจากเกมยุโรปช่วงกลางสัปดาห์ เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้พวกเขาต้องออกแรงเหนื่อยกว่าจะชนะ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เผยฟอร์มการเล่นในช่วงครึ่งหลังของทีมไม่ดีเท่าที่ควร ส่วน อาร์เยน ร็อบเบน ฮีโร่ผู้ทำประตูชัยให้ "เสือใต้" ระบุ พอใจแล้วกับการได้ 3 แต้ม

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค แจงว่า การที่ลูกทีมของตนเล่นกันได้ไม่ดีเท่าไหร่ ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่บุกไปเฉือนชนะ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 1-0 ถึงสนาม โอลิมเปีย สตาดิโอน เมื่อวันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา อาจจะเป็นเพราะมีอาการล้าจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

เมื่อวันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา บาเยิร์น เพิ่งเล่นเกมชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดที่บุกไปเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งพวกเขาต้องเล่นแค่ 10 คนตั้งแต่ครึ่งแรก ก่อนจะแพ้ไป 2-3 และนั่นดูเหมือนว่าจะส่งผลมาถึงเกมกับ แฮร์ธ่า ด้วย เพราะทัพ "เสือใต้" ฟอร์มไม่จัดจ้านเหมือนเคย จนชนะไปแบบหวุดหวิดจากประตูของ อาร์เยน ร็อบเบน ในนาทีที่ 27

"บางทีบรรดานักเตะอาจจะล้าหลังจากที่ต้องเล่นโดยที่เหลือ 10 คนนานถึง 70 นาทีในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ก็ได้ ผมพอใจกับฟอร์มในครึ่งแรก แต่ในครึ่งหลังเราสามารถทำให้ดีกว่านี้ได้" กุนซือชาวสแปนิช เผย

ขณะที่ ร็อบเบน ให้สัมภาษณ์ว่า พอใจกับการได้ชัยชนะแล้ว แม้ฟอร์มของทีมจะไม่สวยหรูก็ตาม "การชนะแค่ 1-0 มันเกิดขึ้นได้อยู่แล้ว และเราก็ไม่มีทางเล่นได้ดีอยู่ตลอดเวลาหรอก ฟอร์มในครึ่งหลังมันไม่ดีเท่าไหร่ก็จริง แต่อย่างน้อยเราก็ได้ 3 คะแนน"

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ บาเยิร์น รั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไปแบบสบายๆ โดยมี 33 คะแนน จากการลงแข่ง 13 นัด ทิ้งห่าง เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ทีมอันดับสอง ที่ลงเตะน้อยกว่า 1 นัด ถึง 10 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 0 - 1 บาเยิร์น มิวนิค
    อาร์เยน ร็อบเบน ยิงประตูโทนในเกมช่วย "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค บุกเฉือนเก็บชัยเหนือ "หญิงชรา" แฮร์ฮ่า เบอร์ลิน เจ้าถิ่นไปแบบสนุก 1-0 คว้าเพิ่มสามแต้มพร้อมนำจ่าฝูงของตารางคะแนนแบบหายห่วง ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 29 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • ร็อบเบนซัดโทน!พี่เสือบุกเฉือนหญิชรา1-0
    อาร์เยน ร็อบเบน ยิงประตูโทนในเกมช่วย "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค บุกเฉือนเก็บชัยเหนือ "หญิงชรา" แฮร์ฮ่า เบอร์ลิน เจ้าถิ่นไปแบบสนุก 1-0 คว้าเพิ่มสามแต้มพร้อมนำจ่าฝูงของตารางคะแนนแบบหายห่วง ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 29 พ.ย. ที่ผ่านมาฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมันวันเสาร์ 29 พฤศจิกายน 2557แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 0 - 1 บาเยิร์น มิวนิคสนาม : โอลิมเปีย สตาดิโอน แฮร์ธ่า ของกุนซือ ยอส ลูฮูคาย ...
  • รวยเละ!พีเสือโกยรายรับเกิน500ล.ยูโรซีซั่นก่อน
    บาเยิร์น มิวนิค ประกาศทำรายรับเข้าสโมสรได้ถึง 528.7 ล้านยูโร ในฤดูกาล 2013-14 นับเป็นครั้งแรกที่โกยรายรับได้เกิน 500 ล้านยูโร ทั้งที่ได้แค่แชมป์บุนเดสลีกา กับเดเอฟเบ โพคาล ในขณะที่ฤดูกาลก่อนหน้านั้นสโมสรคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ด้วย
  • ฮอยเบิร์กยันไม่มีปัญหากับใครที่บาเยิร์น
    ปิแอร์-เอมิล โฮจ์เบิร์ก มิดฟิลด์ดาวโรจน์ บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด ตนไม่มีปัญหากับใครทั้งนั้น ในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า แจงที่ตนอยากย้ายทีม ก็เพราะแค่อยากลงเล่นมากกว่าเดิมเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »