ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ดิมัตเตโอปลื้มชาลเก้ชนะเกมลีกหลังพ่ายสิงห์

ดิมัตเตโอปลื้มชาลเก้ชนะเกมลีกหลังพ่ายสิงห์

Posted 30/11/2014 by siamsport

 

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ โค้ช ชาลเก้ 04 ยกย่องขุนพล "ราชันสีน้ำเงิน" ว่ามีสมาธิ ความมุ่งมั่นดีเยี่ยม เกมเปิดรัง เฟลตินส์ อารีน่า ถล่ม ไมน์ซ เละ 4-1 แบบไม่แสดงให้เห็นว่ายังมีอาการเมาค้างจากที่โดน เชลซี บุกมาขยี้ 5-0 ในถ้วยยุโรป เมื่อกลางสัปดาห์

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ โค้ชชาวอิตาเลียนของทีม "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 สโมสรดังของเยอรมัน ยิ้มหน้าบาน ลูกทีมไม่ได้แฮงค์โอเวอร์จากที่โดน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทีมเก่าของเขา ถล่มเละ 5-0 คา เฟลตินส์ อารีน่า ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ คืนฟอร์มเก่งทันควันด้วยการปูพรมยิง ไมน์ซ 05 กระจุยกระจาย 4-1 ในศึกบุนเดสลีกา เมืองเบียร์ วันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

คลาส-ยาน ฮุนเตลาร์ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ตะบันแฮตทริกให้ทีมชนะถล่มทลาย เพียง 4 วันหลังจากโดน เชลซี บุกมาหยามถึงถิ่น โดย โค้ชวัย 44 ปี ที่พา เชลซี คว้าแชมป์ยุโรปปี 2012 และเพิ่งรับงานคุมทัพ ชาลเก้ เกมนี้เป็นนัดที่ 9 กล่าวว่า "วันนี้เราเล่นดี และสมควรชนะ ไมน์ซ อย่างที่สุด นี่เป็นชัยชนะของทุกคน และเป็นการตอบสนองที่ดีที่สุดที่คาดหวังได้หลังจากแพ้ เชลซี เราเล่นเกมรับได้เหนียวแน่น ส่วนเกมรุกก็ไหลลื่น"

ชนะเกมนี้ทำให้ ชาลเก้ มี 20 แต้มจาก 13 นัด ส่วนใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ความพ่ายแพ้ทำให้พวกเขาอยู่อันดับ 3 ของกลุ่มจี แต่ยังมีโอกาสเข้ารอบน็อกเอาท์ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยเงื่อนไขคือ บุกไปชนะ มาริบอร์ ที่ สโลวีเนีย แล้วภาวนาให้ เชลซี ที่ลอยลำแล้ว เปิดบ้านทุบ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ให้อยู่หมัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้ยันพร้อมยืดสัญญาเป๊ป
    คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ บอสใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด "เสือใต้" พร้อมเสมอที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กุนซือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยันตนพร้อมทำทุกวิถีทางเพื่อให้ "เป๊ป" อยู่คุมทีมยาวๆ
  • คางาวะนำทัพ!เสือเหลืองบุกถิ่นแฟร้งค์เฟิร์ต
    ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์ตัวเก่ง "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ จะเป็นตัวเดินเกรุกนำทีมบุกฟัด แฟร้งค์เฟิร์ต ทีมอันดับ 12 ของตารางปรีวิวฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนนี้
  • เป๊ปเผยแข้งเสือใต้ล้าจัดทำเชือดแฮร์ธ่าหวิว
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น ระบุ การที่ทีมของตนมีอาการล้าจากเกมยุโรปช่วงกลางสัปดาห์ เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้พวกเขาต้องออกแรงเหนื่อยกว่าจะชนะ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เผยฟอร์มการเล่นในช่วงครึ่งหลังของทีมไม่ดีเท่าที่ควร ส่วน อาร์เยน ร็อบเบน ฮีโร่ผู้ทำประตูชัยให้ "เสือใต้" ระบุ พอใจแล้วกับการได้ 3 แต้ม
  • ร็อบเบนซัดโทน!พี่เสือบุกเฉือนหญิชรา1-0
    อาร์เยน ร็อบเบน ยิงประตูโทนในเกมช่วย "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค บุกเฉือนเก็บชัยเหนือ "หญิงชรา" แฮร์ฮ่า เบอร์ลิน เจ้าถิ่นไปแบบสนุก 1-0 คว้าเพิ่มสามแต้มพร้อมนำจ่าฝูงของตารางคะแนนแบบหายห่วง ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 29 พ.ย. ที่ผ่านมาฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมันวันเสาร์ 29 พฤศจิกายน 2557แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 0 - 1 บาเยิร์น มิวนิคสนาม : โอลิมเปีย สตาดิโอน แฮร์ธ่า ของกุนซือ ยอส ลูฮูคาย ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »