ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » (สงสัยท่าจะ)เซ็กส์เสื่อม

(สงสัยท่าจะ)เซ็กส์เสื่อม

Posted 30/11/2014 by siamdara


วงนี้ดาราขยันยกเสาลงหลุม ขยันเมคเลิฟ ขยันปั๊มลูกกันเหลือเกิ้น..นน บางคู่แต่งไปแล้วน้ำยาออกฤทธิ์เร้ว เร็ว แต่บางคู่แต่งมานานแต่ไม่มีแววเห็นทายาท จนถึงเม้าท์มอยด์ขำๆว่า(สงสัยท่าจะ) เซ็กซ์เสื่อม!!มีใครกันบ้างไปดูกันเร้วๆๆๆๆ


คนแรกนางเอกเจ้าน้ำตา "นุ่น"วรนุช ภิรมย์ภักดี  ที่แต่งงานกับ "หนุ่มต๊อด"ปิติ" นานแล้ว แต่ยังไม่มีข่าวดีสักที หรือน้ำยาบูดคร่ะ??
            
"วิกกี้"สุนิสา เจทท์  และ "ชาย"ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ แม้ว่าทั้งคู่ จะแต่งงานกันมาได้นานสักพักแล้วแต่ก็ไร้วี่แววว่าจะมีทายาทมาเป็นโซ่ทองคล้องใจ   งานนี้ฝ่ายสาวยังไม่พร้อมจ้าา
             
ด้านคู่ของหนุ่ม"ภูริ"หิรัญพฤกษ์ " และสาว"แอน" อลิชา" ก็แต่งงานกันมาก็พักใหญ่ๆแล้ว แต่ยังไร้แววมีกุมารซักกะที คาดว่ามัวแต่ยุ่งกับธุรกิจรีสอร์ท จนไม่ทำการบ้าน
              
ส่วน"แป้ง" อรจิรา" กับ ผู้กอง"ต้อม"ร.ต.อ. ทรงพันธุ์ กุลดิลก แต่งงานมาตั้งแต่ปี 55 แต่ดาราสาวขาวเผือกก็ยังไม่มีข่าวดีเรื่องทายาท จนเพื่อนพ้องในวงการที่แต่งทีหลังอุ้มลูกแซงหน้ากันไปหมดแล้ว แป่วววว..วว งานนี้ฝ่ายสาวบอกไม่พร้อม
                
ปิดท้ายด้วยนักแสดงหนุ่มผิวเข้ม อารมณ์ดี "ทีน"สราวุฒิ พุ่มทอง ที่แต่งงานมาแล้วถึง 8 ปี แต่ก็ยังไม่เห็นวี่แววว่าจะมีทายาทตัวน้อยสักที งานนี้เจ้าตัวบอกพยายามอยู่แต่ก็ยังไม่มา
                  
เอ..หรือว่าไร้น้ำยา เซ็กส์เสื่อม เอ๊ย!พยายามน้อยไปหน่อยอะคะขุ่นซุปตาร์เจ้าขาาาาาา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปลือยแซ่บซ่าส์''แคทรียา''เซ็กซี่เพลย์บอย
    ทำเอาน้ำย่อยหมดกระเพาะ ก็ดารานักร้องสาว"แคทรียา"อิงลิช นะซิคิดจะชวนแฟนคลับและหนุ่มพัก สายตา จึงแปลงร่างเป็นแมวสาวซู่ซ่าส์เต็มพิกัด
  • ‘โบวี่-อัฐมา’ อัพค่าตัว เทียบซุปตาร์
    ถ้าพูดถึงค่าตัวดาราในการออกงานอีเว้นท์แต่ละครั้ง ต้องมีชื่อซุปตาร์ตัวแม่อย่าง “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ติดอันดับค่าตัวแพงที่สุดมาเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่า แว่วมาว่าค่าตัวของสาวอั้มในการออกงานอีเว้นท์แต่ละครั้งนั้น อยู่ที่ประมาณ 2 แสนบาท ต่อมาก็เป็น สาว “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ก็เฉียดๆ 2 แสนบาท เช่นกัน ซึ่งถ้าพูดถึง 10 อันดับ ดาราที่ค่าตัวแพงที่สุด รายชื่อทั้งหมดล้วนแล้วแต่เป็นดาราดังระดับนางเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น แอน ทองประสม, แอฟ-ทักษอร, ญาญ่า-อุรัสยา, นุ่น-วรนุช, แพนเค้ก-เขมนิจ, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และ มิน-พีชญา
  • ‘ศรีริต้า’ งัดอึ๋ม โชว์หลังเนียน!
    นานๆ ทีจะเห็นนางเอกสาว ศรีริต้า เจนเซ่น งัดของดีมาโชว์เหมือนเขาเหมือนกัน ซึ่งไม่นานมานี้ สาวศรีริต้า ได้ไปร่วมงานครบ 20 ปี major anniversary ขอบอกเลยว่างานนี้สวยประหาร สวยอลังเว่อร์ เพราะนักแสดงสาวมาในชุดยาวสีทองระยิบระยับ โชว์อึ๋มด้านข้างเบาๆ แอบเซ็กซี่ยั่วยวนอย่าบอกใคร อีกทั้งโชว์ความขาวเนียนของแผ่นหลัง ที่ใครๆ ในงานเห็นต่างต้องตะลึงในความสวยเปล่งปลั่ง มีออร่า เซ็กซี่เว่อร์! ก็ธรรมดาแหละ คนเขากำลังมีความรัก จะใส่ชุดไหนก็สวยเริด ใช่ไหมจ๊ะ สาวศรีริต้า อิอิ
  • เวทีสยามบันเทิงร้อนฉ่า ‘ปู-ซาร่า’นำทีม ชิงรางวัลสาวเซ็กซี่แห่งปี
    ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับการประกาศผลรางวัล 50 สาวเซ็กซี่ ของสยามบันเทิง Star Light Award 2014 ที่ปีนี้ต้องบอกเลยว่าคึกคักไม่แพ้ปีที่ผ่านมา เพราะดาราสาวเซ็กซี่ในปีนี้นั้นถือว่ามีน้องใหม่ติดโผแซงหน้ารุ่นพี่เข้ามาไม่น้อยเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »