ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เห็นยัง''ก้อย&ตูน''กอดกันกลมกลางสนามแข่งวิ่งไตรภาค

เห็นยัง''ก้อย&ตูน''กอดกันกลมกลางสนามแข่งวิ่งไตรภาค

Posted 30/11/2014 by siamdara


ชนะอ๊ะเปล่าไม่เท่าไหร่ แต่กำลังใจของร็อคขาเดฟ"ตูน บอดี้สแลม" หลังผ่านพ้นวิกฤติ "ปรากฏการณ์ดำ-มะ-ชาด"ไม่ได้ไปต่อเพียบ..

ล่าสุดเพ่ตูนก็เดินหน้าต่อด้วยการทุ่มแรงกาย แรงใจลงแข่งขัน "ไตรกีฬา ชาลเล็นจ์ ลากูน่า ภูเก็ต" ครั้งที่ 2 ที่ บริเวณรร.ในกลุ่มลากูน่า ภูเก็ต จ.ภูเก็ต ในวันนี้ ( 30พ.ย.) ร็อคนักกีฬาก็แข่งขันแบบทีมผสม 3 คน ซึ่ง"ตูน"รับหน้าที่แข่งขันวิ่งและเพื่อนอีก2 คนลงแข่งว่ายน้ำ,ปั่นจักรยาน
      
งานนี้มันส์หวานมั่กเพราะหวานใจสาว"ก้อย"รัชวิน วงศ์วิริยะ ตามประกบคอยเช็ดหน้า ให้น้ำตาล ส่งตาหวาน"เชียร์"ติดขอบ
    
ทำเอามดที่สนามแข่งไอค่อกแค่ก ไอแค่ก หวิดจะสูญพันธ์
    
เทว้าน หวาน อัลลิมิเต็ดอวดชาวภูเก็ต อวดคอกีฬาแบบนี้เพ่ร็อคก็วิ่งสุดใจได้รางวัลซิครัช"ก้อยดาหลิง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิ้ล'' แซบซี้ด ฉีกทุเรียน
    ขึ้นชื่อว่า “เปิ้ล” ไอริณ ศรีแกล้ว ความเซ็กซี่ไม่ต้องพูดถึง เธอจัดเต็มตลอดผลงานล่าสุดกับงานเพลงเร้าใจ ท่าเต้นแซบได้อีก ฉีกแข้ง อ้าขา โยกย้ายส่ายสะโพก ดูแล้วเพลินจริงๆ บวกกับชุดที่ใส่มาช่างเย้ายวนวาบหวิวที่สุด
  • (สงสัยท่าจะ)เซ็กส์เสื่อม
    วงนี้ดาราขยันยกเสาลงหลุม ขยันเมคเลิฟ ขยันปั๊มลูกกันเหลือเกิ้น..นน บางคู่แต่งไปแล้วน้ำยาออกฤทธิ์เร้ว เร็ว แต่บางคู่แต่งมานานแต่ไม่มีแววเห็นทายาท จนถึงเม้าท์มอยด์ขำๆว่า(สงสัยท่าจะ) เซ็กซ์เสื่อม!!มีใครกันบ้างไปดูกันเร้วๆๆๆๆ
  • เปลือยแซ่บซ่าส์''แคทรียา''เซ็กซี่เพลย์บอย
    ทำเอาน้ำย่อยหมดกระเพาะ ก็ดารานักร้องสาว"แคทรียา"อิงลิช นะซิคิดจะชวนแฟนคลับและหนุ่มพัก สายตา จึงแปลงร่างเป็นแมวสาวซู่ซ่าส์เต็มพิกัด
  • ‘โบวี่-อัฐมา’ อัพค่าตัว เทียบซุปตาร์
    ถ้าพูดถึงค่าตัวดาราในการออกงานอีเว้นท์แต่ละครั้ง ต้องมีชื่อซุปตาร์ตัวแม่อย่าง “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ติดอันดับค่าตัวแพงที่สุดมาเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่า แว่วมาว่าค่าตัวของสาวอั้มในการออกงานอีเว้นท์แต่ละครั้งนั้น อยู่ที่ประมาณ 2 แสนบาท ต่อมาก็เป็น สาว “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ก็เฉียดๆ 2 แสนบาท เช่นกัน ซึ่งถ้าพูดถึง 10 อันดับ ดาราที่ค่าตัวแพงที่สุด รายชื่อทั้งหมดล้วนแล้วแต่เป็นดาราดังระดับนางเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น แอน ทองประสม, แอฟ-ทักษอร, ญาญ่า-อุรัสยา, นุ่น-วรนุช, แพนเค้ก-เขมนิจ, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และ มิน-พีชญา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »