ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขึ้นเป็นใหญ่!วีแกนจีบกิ๊กส์คุมถ้าต้องปลดแม็คคาย

ขึ้นเป็นใหญ่!วีแกนจีบกิ๊กส์คุมถ้าต้องปลดแม็คคาย

Posted 30/11/2014 by siamsport

 

"เดลี่ มิร์เรอร์" สื่อเมืองผู้ดี ตีข่าว ไรอัน กิ๊กส์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นตัวเต็งที่จะได้ไปคุมทัพ วีแกน แอธเลติก ในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ หากพวกเขาถูกบีบให้ต้องยกเลิกสัญญากับ มัลกี้ แม็คคาย

กุนซือชาวสกอต กำลังถูก สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) สอบสวนในข้อหาการส่งข้อความเหยียดพวกรักร่วมเพศ ผิวสี และผู้หญิง ผ่านทางอีเมล์ สมัยที่ยังคุม คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ซึ่งหากพบว่ามีความผิดจริง ก็อาจพ้นตำแหน่งที่ วีแกน ตามไปด้วย เพราะมีข้อตกลงระบุไว้ด้วยว่าจะโดนยกเลิกสัญญาทันที หากเขาทำให้สโมสรเสื่อมเสียชื่อเสียง แม้จะเพิงร่วมงานในถิ่น ดีดับเบิ้ลยู สเตเดี้ยม ได้ไม่ถึงเดือน

หาก เดฟ วีแลน ประธานสโมสร วีแกน จะปลด แม็คคาย ออกจากตำแหน่งจริงๆ พวกเขาก็เตรียมยื่นข้อเสนอให้ กิ๊กส์ ซึ่งปัจจุบันเป็นมือขวา หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด มาคุมทัพแทน เพราะตำนานแข้งชาวเวลส์วัย 41 ปี ยอมรับว่าอยากเป็นกุนซืออย่างเต็มตัวสักครั้ง หลังได้กุมบังเหียนทีม "ปีศาจแดง" แบบชั่วคราว เมื่อฤดูกาลก่อน แม้ว่าอาจต้องย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่เขาอยู่มานานถึง 27 ปีก็ตาม โดย กิ๊กส์ อาจดึง นิคกี้ บัตต์ อดีตมิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งปัจจุบันดูแลนักเตะเยาวชน "ปีศาจแดง" มาเป็นผู้ช่วยของเขาที่ วีแกนด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »