ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูชี้คอสต้าโดนแบนไม่ใช่เรื่องใหญ่

มูชี้คอสต้าโดนแบนไม่ใช่เรื่องใหญ่

Posted 30/11/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ชี้การที่ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าตัวเก่ง ติดโทษแบนในเกมกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กลางสัปดาห์หน้า ไม่ใช่เรื่องใหญ่ เนื่องจาก "สิงห์บลูส์" ยังมีตัวเลือกอื่นๆ ที่พร้อมลงทำหน้าที่แทนอยู่แล้ว

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าการที่ทีมต้องไร้ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกตัวเก่ง ในเกมฟาดแข้งกับ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันพุธนี้ เนื่องจากติดโทษแบน ไม่ใช่เรื่องใหญ่แต่อย่างใด

คอสต้า ซึ่งซัดไปแล้ว 11 ประตู โดนใบเหลืองที่ 5 ของฤดูกาล ในเกมที่ เชลซี ทำได้เพียงเสมอ ซันเดอร์แลนด์ 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และจะส่งผลให้เขาต้องโดนโทษแบนในเกมฟาดแข้งกับ สเปอร์ส กลางสัปดาห์ อย่างไรก็ตาม โลอิก เรมี่ และ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ที่ยิงรวมกัน 6 ประตู ก็พร้อมที่จะลงทำหน้าที่แทน

"เราไม่มาคร่ำครวญกับนักเตะที่บาดเจ็บหรือติดโทษแบน ถ้าเขาโดนแบน เขาก็โดนแบน เรามี ดร็อกบา และ เรมี่ เราเป็นจ่าฝูงลีกและเราก็มีอีกแมตช์ในวันพุธนี้" มูรินโญ่ กล่าว

ปัจจุบัน เชลซี นำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เหนือกว่า เซาธ์แฮมป์ตัน อันดับ 2 อยู่ 7 คะแนน และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 3 อยู่ 9 คะแนน ในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »