ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดออกโรงยันเจิดยังสำคัญต่อหงส์

บีร็อดออกโรงยันเจิดยังสำคัญต่อหงส์

Posted 30/11/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงยัน สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ยังสำคัญต่อต้นสังกัด หลังถูกจับนั่งสำรองในเกมชนะ สโต๊ค ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ บอกนักเตะทุกคนย่อมอยากลงเล่นทุกเกม แต่มิดฟิลด์ตัวเก๋าอยู่ในช่วงที่ไม่สามารถทำเช่นนั้นได้แล้ว

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดมิดฟิลด์กัปตันทีม ยังคงเป็นนักเตะคนสำคัญของต้นสังกัด หลังแข้งวัย 34 ปีมีชื่อเป็นเพียงตัวสำรองในเกมลีกนัดล่าสุดที่ทีมเอาชนะ สโต๊ค ซิตี้ 1-0 ที่แอนฟิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

"เขาเป็นคนที่วิเศษและเขาก็สำคัญมากกับทีม แน่นอน นักเตะทุกคนอยากลงเล่นทุกนาทีของทุกเกม แต่ความจริงคือจากเกมในระดับนี้และการแข่งขันภายในทีมทำให้เราไม่สามารถพึ่งพา สตีเว่น ได้ทุกเกม"

"สตีเว่น อยู่ในช่วงที่เขาจะไม่ได้ลงเล่นทุกเกมและทุกนาทีของทุกเกม เขาเล่นกับ พาเลซ และโดดเด่นมากในเกมกับ ลูโดโกเรตส์ ผมจำเป็นต้องมองแต่ละเกมและตำแหน่งของนักเตะที่อยู่ในทีมเพื่อคว้าผลการแข่งขันที่ถูกต้อง เขาลงมาและทำผลงานที่ยอดเยี่ยมด้วยประสบการณ์เขา เขาเป็นนักเตะที่เล่นเพื่อทีมและคนที่ยอดเยี่ยม" ร็อดเจอร์ส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »