ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอาด้วย!เอ็นริเก้บอกบัลลงดอร์ต้องให้เมสซี่

เอาด้วย!เอ็นริเก้บอกบัลลงดอร์ต้องให้เมสซี่

Posted 30/11/2014 by siamsport

 

หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชบาร์เซโลน่า ขอทำตัวเป็นเจ้านายที่ดี ด้วยการเชิดชู ลีโอเนล เมสซี่ แข้งเทพคนเก่ง คู่ควร "บัลลง ดอร์" ปีนี้ที่สุด เพราะเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของซีซั่น หลังจากมีแต่เสียงสรรเสริญ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และนักเตะทีมชาติเยอรมัน ว่าสมควรได้

หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชบาร์เซโลน่า ยอดทีมของสเปน อยู่เฉยไม่ได้ ต้องทำตัวเจ้านายที่ดีบ้าง ยกย่อง ลีโอเนล เมสซี่ สตาร์ต่างดาวชาวอาร์เจนไตน์ ลูกทีมคนสำคัญว่า คู่ควรต่อรางวัล "บัลลง ดอร์" ปีนี้ มากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สัตว์ประหลาดจอมถล่มประตูชาวโปรตุกีส ของ เรอัล มาดริด ด้วยเหตุผลง่ายๆ คือ เมสซี่ เป็นนักเตะที่ดีที่สุดของซีซั่นนี้

ประเด็นนักเตะคนไหนสมควรได้รางวัล "ลูกบอลทองคำ" กลายเป็นชนวนโต้เถียงใหญ่โต หลังจาก เรอัล มาดริด โมโหการแสดงความเห็นของบุคคลที่สมควรเป็นกลางอย่าง มิเชล พลาตินี่ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ดันบอกว่านักเตะเยอรมัน สมควรได้รางวัลนี้ เพราะเพิ่งคว้าแชมป์โลกมาหมาดๆ ทำเอา มาดริด ร่อนจดหมายตำหนิเป็นข้อๆๆๆ บรรยายความไม่สมควรของ พลาตินี่

อย่างไรก็ดี เอ็นริเก้ บอกว่าทุกคนมีสิทธิแสดงความเห็นและเขามองว่า เมสซี่ สมควรได้ "ผมไม่อยากมีเรื่องกับ เรอัล มาดริด หลังจากการแสดงความเห็นของ พลาตินี่ แต่ทุกคนมีสิทธิแสดงความเห็นของตัวเอง นี่เป็นรางวัลที่มอบให้นักเตะที่ดีที่สุดของฤดูกาล ซึ่งก็คือ เมสซี่ ดังนั้นถ้าเป็นผม ผมจะให้ เมสซี่ ได้ บัลลง ดอร์"

ทั้งนี้ เมสซี่ เพิ่งทำลายสถิติสำคัญ 2 อย่างแบบติดๆ กันคือ สถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลทั้งในลา ลีกา สเปน และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเกิดขึ้นด้วยการตะบันแฮตทริกทั้ง 2 นัดกับ เซบีย่า และ อาโอเปล นิโคเซีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »