ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ตูน-นาวิน ต้าร์โชว์อึดไตรกีฬาลากูน่า-หวานใจเชียร์ใกล้ชิด

ตูน-นาวิน ต้าร์โชว์อึดไตรกีฬาลากูน่า-หวานใจเชียร์ใกล้ชิด

Posted 30/11/2014 by siamsport

 

"นาวิน ต้าร์"ซ้ำรอยเดิมปั่นจักรยานล้มแต่ยังอึดกัดฟันวิ่งเข้าเส้นชัยได้ในศึก ไตรกีฬาชาเลนจ์ ลากูน่า ภูเก็ต ครั้งที่ 2 รับสายตาไม่ดรทำให้มองทางพลาดทำให้ล้ม แต่ไม่เข็ดยังอยากกลับมาแข่งอีก ขณะที่ "ตูน บอดี้สแลม" แข่งแบบทีมผลัด 3 คน เผยสนุกและชอบไตรกีฬาท้าทายดี ปีหน้าเร่งฟิตอยากลงแข่งเดี่ยวบ้าง ด้านแชมป์ปีนี้ยังเป็นของจอมอึดจากสวิส รูดี้ ไวลด์ แถมยังพังสถิติเก่าได้อีก ส่วนจอมอึดหญิง เมลิสซ่า ฮอสชิลด์ จากออสเตรเลียกลับมาครองแชมป์ได้เป็นสมัยที่2 ติดต่อกัน

การแข่งขัน ไตรกีฬาชาเลนจ์ ลากูน่า ภูเก็ต ครั้งที่ 2 ที่บริเวณโรงแรมในกลุ่มลากูน่า ภูเก็ต จ.ภูเก็ต เมื่อวันที่ 30 พ.ย.57 โดนในช่วงเช้ามืดเวลา 05.30 น.ได้มีพิธีเปิดการแข่งขันที่จุดเริ่มต้นการแข่งขันว่ายน้ำบนชายหาดระหว่างโรงแรมดุสิตธานีลากูน่าภูเก็ต และ เอาท์ริกเกอร์ลากูน่าภูเก็ตบีช รีสอร์ท โดยมีพ.ต.อ.ศักดิ์ชัย ลิ่มเจริญ รอง ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต เป็นประธานท่ามกลางบรรยากาศที่คึกคักเนื่องจากมีนักกีฬาจากทั่วโลกกว่า 1400 คนเข้าร่วมแข่งขัน รวมทั้ง"นาวิน ต้าร์" นาวิน เยาวพลกุล นักร้อง นักแสดงชื่อดัง และ "ตูน บอดี้แสลม" อาทิวราห์ คงมาลัยนักร้องชื่อดังลงแข่งขันประเภททีมผลัด3คน

สำหรับ การแข่งขันไตรกีฬาชาเลนจ์ ลากูน่า ภูเก็ต เริ่มต้นจากการว่ายน้ำ 1.9 กม. ปั่นจักรยาน 90 กม. และ วิ่ง21 กม.  ซึ่งผลการแข่งขันปรากฎว่า ในประเภทชาย รูดี้ ไวลด์ จากสวสเซอร์แลนด์แชมป์ลากูน่า ภูเก็ตไตรกีฬา ปี 2012,2013 ยังคงสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เข้าเส้นชัยเป็นอันดับ 1 ทำเวลาได้ 4. 02.43 ชั่วโมง คว้าแชมป์ไปครอง พร้อมทำลายสถิติการแข่งขัน ตามมาด้วย เฟดราลิก โคลนเบิร์ก จากสวีเดน 4.04.02 ชั่วโมง เข้าเป็นอันดับ2 และที่ 3 ลูเค้ แมคเคนซี่ จากออสเตรเลีย 4.06.00 น.

ส่วนประเภทหญิง แชมป์เก่า เมลิสซ่า ฮอสชิลด์จากออสเตรเลียซิวแชมป์ไปครองอีกสมัยเวลา  4.27.40 ชั่วโมง ตามด้วย แพรี่ย์ เอ็ดเวิร์ด จากสหราชอาณาจักร 4.42.25 ชั่วโมง และที่.3 เรดก้า โวดิโคว่า จากสาธารณรัฐเชก 4.45.48 ชั่วโมง

ขณะที่ "นาวิน ต้าร์" ซึ่งเคยประสบอุบัติเหตุจักรยานล้ม ในศึกไตรกีฬา ลากูน่า เมื่อปีก่อน ในปีนี้ลงแข่งขันระยะยาวครั้งแรก และประวัติศาสตร์ซ้ำรอย ปั่นจักยานล้มช่วงโค้งนายทอน แต่คนละจุดกับหนก่อน มีแผลบริเวนแขนและขาด้านขวาทั้งแถบแต่ยังฮึดเข้าเส้นชัยเวลา  5.39.00 ชั่วโมง

นาวิน ต้าร์ เผยว่า ฝึกซ้อมมาทั้งปี เพราะปีนี้ถือเป็นนัดล้างตาจากครั้งก่อนที่เคยล้มมาแล้ว แต่ตนมีปัญหาเรื่องสายตา จึงประสบอุบัติเหตุล้มอีก เป็นเหตุการณ์ที่ไม่อยากให้เกิดขึ้น แต่เมื่อเกิดไปแล้ว ก็ต้องสู้ต่อจนเข้าเส้นชัยได้ เพราะฉะนั้นก็ถือว่าเป็นบทเรียน คราวหน้าจะทำให้ดีกว่านี้

ส่วน "ตูน บอดี้แสลม" อาทิวราห์ คงมาลัย นักร้องชื่อดังลงแข่งขันประเภทผลัด 3 คน โดย "ตูน" รับหน้าที่วิ่งคนสุดท้าย ก่อนเข้าเส้นชัย เวลา 5.55.12 ชั่วโมง โดยมี "ก้อย รัชวิน" แฟนสาวมาให้กำลังใจติดขอบสนามด้วย

หลังการแข่งขัน ตูน กล่าวว่า พอใจเวลาที่ออกมาถือว่าใช้ได้เลยกับระยะเวลาในการเตรียมตัวที่ค่อนข้างน้อย และสาเหตุที่เข้าร่วมการแข่งขันเพราะชอบและอยากพิสูจน์ตัวเองซึ่งเมื่อได้มาแข่งขันจริงๆก็สนุก และชอบมาก ติดใจเลยโดยหลังจะนี้ก็จะฟิตร่างกายให้ดีเพื่อที่จะหาโอกาสลงแข่งขันไตรกีฬาอีกโดยเฉพาะรายการนี้ปีหน้าถ้าว่างมาแข่งแน่นอน และอาจจะลองแข่งแบบเดี่ยวเหมือนนาวิน ตาร์ ที่ลงสนามทั้งว่ายน้ำ จักรยาน และ วิ่ง เลยก็ได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!มาร์รี่ย์หมั้นกับแฟนแล้ว
    สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว แอนดี้ มาร์รี่ย์ แร็กเกตเลือดวิสกี้ หมั้นกับ คิม เซียร์ส หวานใจของเขาแล้ว แต่เจ้าตัวยังอุบเงียบถึงเรื่องนี้
  • รู้ความจริง!เฟลป์สแยกทางแฟนสาวเทียมแล้ว
    เส้นทางรักระหว่าง ไมเคิ่ล เฟลป์ส และ เทย์เลอร์ ลีแอนน์ แชนด์เลอร์ หวานใจรุ่นพี่ ปิดฉากลงแล้ว หลังฝ่ายหญิงเปิดเผยความลับจริงๆ แล้วไม่ใช่หญิงแท้ตามภาพที่เห็น แต่เจ้าตัวยันเรื่องนี้ไม่ใช่สาเหตุของการเลิกรากันแต่อย่างใด
  • เฟดเอ็กซ์ปลื้มฟอร์มแจ่มพาสวิสซิวแชมป์เดวิสคัพ
    โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดแร็กเกตชาวสวิส เปิดอก แฮปปี้กับผลงานของตัวเอง หลังพา สวิตเซอร์แลนด์ เอาชนะ ฝรั่งเศส 3-1 ในรอบชิงดำของศึก เดวิส คัพ 2014 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้าน ริชาร์ด กาสเก้ต์ นักหวดเลือดน้ำหอมที่พ่าย เฟเดอเรอร์ ยอมรับ "เฟด-เอ็กซ์" เล่นได้ดีมากๆ
  • ศุภวุฒินำทัพ!โต๊ะเล็กหั่นคณิศร-ปัญญาหลุดโผศึก4เส้าที่จีน
    วิคเตอร์ เฮอร์มันส์ กุนซือฟุตซอลทีมชาติไทย แบโผ 16 ขุนพลโต๊ะเล็กชุดเตรียมสู้ศึก 4 เส้าที่แดนมังกร วันที่ 3-8 ธ.ค นี้เรียบร้อยแล้ว ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ดาวยิงตัวเก่งนำทัพ โดยหั่น 2 ผู้เล่นอย่าง ปัญญา บัวคำ และ คณิศร ภู่พันธ์ หลุดจากทีม ซึ่งเฮดโค้ชชาวดัตซ์ยันเลือกผู้เล่นที่พร้อมที่สุดแล้ว ขอเน้นทดสอบผู้เล่นหน้าใหม่ หวังก้าวขึ้นมาเป็นตัวเลือกของทีมชุดใหญ่ในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »